Chapter 4: Ex boy bestfriend
*mulat*mulat*kisap*kisap*
-____o. O______- O________o
"WAHHHHHHHHHHHHHH!! Malalate nako!!!!!!!! Ahhhhhhhhh!"
7:30 pasok ko pero 7:10 na hala maglalakad pa ko tas sasakay pa ako. Ang hirap naman kasi ng walang sasakyan no! 5 minutes nalang akong naligo tapos 5 minutes din nag ayos pwede na to! Kesa malate ako mahirap na. Teh!
*TAKBO*TAKBO*HINGAL*HINGAL*
"Ahhh. Wait!"
*BLAG*
"ouch!" T_______T
Nadapa nanaman me! Malalate na na eh! Huhuhuhu.
"Ahh miss okay ka lang?"
Biglang may humawak sa braso ko? Omo! NIKO STATUE? IS THAT YOU! Wahaha
Pero pag ka angat ko ng ulo ko! Sa lahat ba naman ng makikita sya pa? Shete naman!
"oh! Buhay ka papala?"
"Grabe ka naman maddy! Napag sisihan ko na mga nagawa ko sayo! Patawarin mo na ako."
"Pwes! Me? NO WAY!" Whut? Ano daw sabi ko! Haha mali mali ako imbis na mainis ako natawa tuloy ako!"
"Pfft, ah! Bestfriends na uli tayo please?"
"I DONT LIKE!"
"Chussy best? Dali na! Sorry na!"
"NO WAY! I said NO - WAY! Walang daan owkay? Best ka dyan! Best mo mukha mo! At wag ka ngang sumunod sakin malalate nako!"
Naiwan ko sya, kasi naman no, ang kulit kulit ng taong yon! Diko pa nakakalimutan mga ginawa nya sakin no! NAPAKA WALANG HIYA! Hmmm, wait ano time na ba?
"WHUT! O-M-G! 2 minutes nalang! WAHHHHHHHHHHHHH!"
MADDY tAKBO! GO.
Dali dali nalang akong nag swipe ng i.d tas takbo uli 5 minutes late na ko. LORD mabait naman po ako diba? Sana po wala pa si maam.
And teden! Wala nga. Wala din mga classmates ko! WAhhh, LOREEN WHERE NA YOU DITO NA ME! ;( asan ba kayo! Mygulay!
*beep*
1 new message from best loreen<3
Best where you? Dito ako sa main gate wala tayo klase sa mga major!
What? Eh nag madali pa naman ako tapos wala palang klase kasi naman eh. Bakit di ko alam? Huhuhu. Loreen naman eh!
"Huy!" *POKE*POKE*
"ay! Oh? Wala tayo klase sa major!"
"Paulit ulit! Kainis akala ko pa naman late nako nag madali pa ako!"
"Tara dun sa gym nag text na yung quoreo naten eh?"
"Tara! Ay best! Nakita ko sya!"
"The who?"
"Si ano, ehk-ehk!" Nag kunwarin nasusuka ako.
"Ah, si Bbf?"
"Bbf? Yuck!"
"Yuck kapa eh mas nauna mo nga syang nakilala sakin! Oh so what?"
"Wala, share lang! Like mo naman!"
"HAHAHHA LOKO!"
-GYM-
"Okay guys! Sabado na bukas kailngan maaga kayo dito ah? Sa monday na kayo mag peperform kailangan naten manalo dito! Dahil ang mapapanalunan naten ay pang outing naten and guess what may makakasama tayo! Kaya galingan naten! AJA!" Sabi nung head ng hrm.
"Whooooo! Outing, gusto ko yan!"
"Siguradong mag-eenjoy tayo nyan!"
"Sino kaya yung makakasama?"
"Artista kaya?"
"Okay, pormation!" Quoreo
Kaya eto kami ni loreen tunganga sana nga manalo kami. Kasi mukhang alam ko na ang mangyayari.
"Best, sa tingin mo sino yung makakasama?" Tanong ko sakanya habang sumasayaw!
"Di ko alam best! Ikaw ba?" Sagot nya rin habang umiikot.
"Si NIKO?"
"Oyy, insthink mo talaga? Alam mo kapag malakas ang insthink ng babae ibig sabihin totoo!"
"Ohw? Oo eh INSTHINK!"
"Mag focus naman kayo sa step loreen and maddy! Hindi puro daldalan nasa harap pa naman kayo gusto nyo ba ilipat ko kayo sa likod?" Sabi ni qoureo haha naririnig nya kasi kami ni best nag uusap.
Sabay singit ni steff na bratinela. At punta sa harap namin.
"Oo nga po kuyang qoureo palipat nyo na sila sa likod ako nalang sa harap!" Puppy eyes pa siya dyan. Sabagay muka naman syang puppy! Hmmm.
"go back to your position, di ko hinihingi opinyon mo!" Ayan tuloy! Basag ka no! Haha hndi porket pogi tong si kuya malalandi mo na!
*BLAG*BLAG*BLAG* pagdadabog ni steff.
"FROM THE TOP!" Sigaw ni kuyang qoureo
And teden! Tapos na kami mag praktis nakakapagod talaga! Haha. Buti nalang palagi akong may ekstrang damit sa locker ko!
"Wait best palit lang ako ng damit ah!"
"Sige antayin nalang kita sa labas!"
Pag ka daan ko sa OTP. In short Office Of The President. MYGAD! nakitang kong pumasok don si Niko My loves so sweet ko.
Kaya sinilip ko sya dun sa bintana.
Ay pogi talaga ni my loves kahit naka side view nya lang na mukha ang na sisight ko! Tapos parang may lumalapit rin na mata sa mata ko! Eh? Sabay nag salita.
"hoy! Panget!! Bakit ka sumisilip anong ginagawa mo dyan ha!"
HALA! NIKO! Patay!
BINABASA MO ANG
My dream do come true?
Teen FictionSi Maddy na sobrang kulit at pasaway na patay na patay sa anak ng may ari ng University ng pinag aaralan nya na hindi man lang sya kilala at gusto nya ditong mapalapit kaya lahat gagawin nya kahit mapahiya sya sa harap nito. Pero, sa isang iglap nal...