Chapter 9: EXTRA!!!
"Who is she babe?"
Sabi nong babaeng kapangalan ko.
"she is? Ammmm-"
"Madison, maddy nalang!"
"Ow? We have a same name." Nakangiti sya saakin ng ganto ^_____^ pacute Amputa! Feeling chinita!!
"Yah. Right maddy! So, thanks for take care of me."
"Wala yun! My pleasure!" Sabi ko
"What?" Biglang sigaw nung madison
"Problem? Babe?"
"Take care? What happen to you? Do you hurt huh?"
"No im good babe, maddy take care of me."
Awww ang sweet nila. Sinasabi yan ni niko habang hawak yung kamay ni madison.
"Ah. Sige una na ako nakakaabala na ako eh tsaka pagabi na hinahanap na ako saamin!"
"No, i insist ill make hatid ikaw!"
"Yah, its to danger walk in by yourself. So come with us! Dont be shy maddy!"
Sabi naman ni madison gulo no? Mabait naman sya eh. Maganda pa! Kaso kasi eksena nya ang baho!!! Hihi
"Ah-eh, okay lang talaga?"
"Yep, its a back favor ;) so come in!"
Nako nosebleed na talaga ako ha! Diko na kaya to!
--
"Ahh thankyou sa paghatid ah. Naabala ko pa ata kayo?"
"No, actually yung ppntahan namin is malapit lang dito!" Sabi madison.
"Ah osige thankyou uli ha! Ingat kayo!"
"Okay bye maddy! Thankyou too. See you when i see you! :)"
Ah. Haha yieee see you when i see you daw? Ehh kilig naman ako haha
*DOOROPEN*
"Bakit ngayon kalang?"
Magsasalita palang ako pero nag salita ulit si mama.
"Sabi no loreen wala daw kayong pasok eh bakit pumasok ka maddy? Ano? EXPLAIN!!"
"Mama kasi po, diko alam na walang pasok! Tapos nakita ko si niko myloves so sweet ko nakipag laro ako ng basketba-" di na nya ako pinatapos
"Ha? Basketball ano yun? Anak, grumaduate ka muna bago yan"
"Ma? Kaloka ka kung ano ano iniisp mo laro yun yung sa court!! Yun nga so nabato ko saknya yung bola nawalan sya ng malay! Kaya di agad ako nakauwi!"
"Ah anak sa susunod kasi mag tetext ka para di kami nag aalala sayo!"
"Okay po ma. Sorry na po!" Sabay hug ko kay motha.
" kumain ka naba?"
"Dipa nga po eh!"
"Oh kumain kana! Tapos magpaginga kana!" Sabay kiss sa noo.
Pagkatapos ko kumain umaakyat na agad ako sa taas nakakapagod ngayong araw na to! Hayy higa nalang ako atttttt, pikit!
Goodnight! NIKO <3 mwa
----
*phoneringing*
Ay shet nagising ako sa tawag ni loreen.
"Yes?"
"Anong yes? Bakit wala kapa dito? Aalis na ang bus!!!"
Owshet! Ngayon pala yung outing namin. Takte! Yamot ako. Bakit ba di ko naalala yun? Bakit di ako nakapag alarm! Putet naman yan oh.
"Osige wait."
Di na ako naligo nagbihis nalang ako. Buti nalabg nung isang araw pa ako nag impake aalis na ako kaylangan ko makahabol! Kailangan kong makasama.
Takbo!!!!!!!!!!!!!!
Shet! Wala na yong bus. Nahuli na ako. Di na ako nakasama WHYYYYYYYY? :( napaupo ako sa may tapat ng school. Huhuhu bumalik ka busss...
*busina ng kotse*
"Hey, maddy its that you?"
May magandang boses akong narinig totoo tinawag nya ako?
Pag angat ko ng ulo ko.
SHIT!
"Niko?"
"What are you doing here? Diba may outing kayo?"
"Kasi ano*sob*sob* ano, naiwan ako ng bus!"
"Dont worry you can join a ride with me, remember kasama ako sa outing. Right?"
Oo nga pala sya pala yung special na kasama dito! Haha kung sisyswerte nga naman thankyou lord! Thankyou talaga! ;D
BINABASA MO ANG
My dream do come true?
Teen FictionSi Maddy na sobrang kulit at pasaway na patay na patay sa anak ng may ari ng University ng pinag aaralan nya na hindi man lang sya kilala at gusto nya ditong mapalapit kaya lahat gagawin nya kahit mapahiya sya sa harap nito. Pero, sa isang iglap nal...