Chapter 12: Welcome Home!
Fast forward ko na wala naman kasing masyadong nangyari nung mga nakaraang araw mabilis lang din akong gumaling, ABA! Akalain mo yon niyakap lang ako ni migo gumaling na agad ako? :D
*beep*beep*
1 Message from Best'Loreen <3
Goodevening best! Punta ka dito ngayon sa park. I have surprise for you :)
Ano daw yun? Surprise? Ano nanaman bang kalokohan neto ni loreen?
Agad agad akong pumunta sa park.
Malapit na ako sa swing ng bigla kong nakita si loreen.
"Problem mo best? May kalokohan ka nanaman!"
"Problema agad? Diba pwedeng napg utusan lang!"
Napag-utusan?! Sino naman uutos sknya papuntahin ako dito. Napaka mysteryoso talaga. Kinukutuban na ako ha!
Pumunta si loreen sa likod ko tapos .
"Loreen ano bang kalokohan to! Bakit mo bina-blind fold mata ko! Di nakakatuwa!"
At wala na talaga ako makita. Natatakot ako! Baka mamaya ipakidnap ako ng sarili kong bestfriend hahahahah :D joke ba yon?
Huminto sa pag lalakad si best at Nagsalita.
"PROMISE ME ONE THING,"
"Oh ano yun?"
"WAG KANG MAGAGALIT SA KONG ANONG MAKIKITA MO AND WAG KANG MAG WAWALKOUT!"
Ha. Ano ba kasi to? Ayoko na!!
"eh pero best!"
"Pls?"
"Osya sige sige, tanggalin mo na nga tong blind fold at nagpapawis na mata ko!"
"Wait a second best!"
"Ha wag ka umalis loreen naman eh!"
Umalis si loreen. Tapos biglang may yumakap saakin. Oo! May yunakap at feeling ko babae to! Kasi yung hinaharap malaki eh. At sa tingin ko alam ko na kung sino to!!
Tinanggal nya na yung blindfold ko.
O_________O ------> ako
-___________- --------> sya
^__________^v -------> loreen
"LOUISE!?"
Niyakap nya uli ako, oo si louise ang isa sa mga bff namin dati.
"HAYAAN MO MUNA AKONG MAGSALITA MADDY PLS?"
"GO!"
"SORRY!"
Umiiyak na si louise habang sinasabi ang mga letrang, S O R R Y. Nagsorry sya saakin at nandito na sya sa pilipinas? Hayyy bakit ba isa isa silang nagpapakita ngayon saakin? Ano ba!
"I HOPE YOU WILL FORGIVE ME!"
Hagulgul ang ati mo! Ang laki ng pinagbago nya lalo na yung katawan nya lalong lumaki yung ano nya! ^___^v
Di ako nagsasalita kasi di ako makapaniwala napatawad ko nanamn na talaga sya eh. Kasi alam ko di nya namn sinasadya yun! Kahit sino kasi pwedeng mabihag kay migo! Di ko lang inexpect na
*LUMUHOD SYA*
o_______o alam nyo ung literal na tunganga pati nga-nga ako yun eh!!!!! Nagulat ako kasi lumuhod talaga sya sa harap ko!!
"SORRY MADDY, SORRY FOR HURTING YOUR FEELINGS, SORRY KASI NAWALA NA YUNG TRUST MO SAAKIN, SORRY KASI DIKO NAPIGALAN YONG KALNDIAN KO! OO MADDY MALANDI AKO! KASI INAGAW KO SAYO SI MIGO DATI. SORRY MADDY! SORRY TALAGA :("
BINABASA MO ANG
My dream do come true?
Teen FictionSi Maddy na sobrang kulit at pasaway na patay na patay sa anak ng may ari ng University ng pinag aaralan nya na hindi man lang sya kilala at gusto nya ditong mapalapit kaya lahat gagawin nya kahit mapahiya sya sa harap nito. Pero, sa isang iglap nal...