chapter 3

6.2K 112 3
                                    

KATHRINE POV

Nang matapos akong magorder ng kakainin ko biglang may bumangga sakin, si Michael nanaman pero ahil mabait ako, ako nalang ang nagsorry sakanya pero siya pa itong masungit at ang nakakainis pa non kunwaring nilapit niya ang mukha niya sakin at ako naman si tanga pumingit na parang gusto kong iiwas ang mukha ko sakanya yun pala nakaalis na yung mukha niya, at lahat ng nasa paligid ko pinagtatawanan na ako, nakakainis talaga.

Nang maguwian na kami naglalakad ako pauwi ng bahay at nang malapit na ako may nakita ako na lalaki na parang kahawig ni Michael, pero imposible ano naman ang gagawin niya dito? Pero habang papalait ako ng papalapit oo nga siya nga anong ginagawa niya dito sinusundan ba niya ako?

"anong ginagawa mo dito? sinusundan mo ako noh?" ano to aasarin niya ako hanggang dito sa bahay namin, tsaka bakit nalaman niya kung san ao nakatira, tsaka bago a naman ako sa school ahh para malaman nya kung san ako nakatira

"oh anjan ka na pala bunso, bakit naglakad ka? pwede ka namang magtrycicle ahh teka kaibigan ko pala si Michael at kabanda." magkakilala pa sila sosyal ano yun magkakabit ang mundo naming dalawa, tss malas ko pag ganon.

"kilala ko siya magclassmate kami." yun lang ang nasabi ko sa kapatid ko, magkaibigan pa sila, edi ibig sabihin mapapadalas pa yung lalaking ito dito, hay nakuu kung hindi lang talaga siya gwapo, oo na crush ko siya eh sino ba naman ang hindi magkakagusto sakanya eh ang gwapo niya, unang araw palang sa school pero ang talino na niya ano paba.

"sige kuya Kurt akyat na ako bahala kana jan"

"sige feeling ingat ka sa hagdan tatanga tanga kapa naman baka matapilok ka"

"ewan ko sayo"asar siya ha asar talaga dito pa talaga sa pamamahay namin tawagin akong tanga.


Tanga Meets Matalino(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon