chapter 13

4.3K 68 0
                                    

KURT POV

"ano naconfirm mo na pare? Pumayag ba si Kath?"

"oo naconfirm ko na wala namang magagawa yun kaya pumayag naman agad, hindi ako nahirapang kumbinsihin."

"wow pare ha hindi tumanggi sayo si Kath seryoso ka sa lagay na yan? As in? Baka naman mamaya kayo na pala at hindi ko alam at ang bilis mong makumbinsi yun?"

"malay mo pare malaman mo isang araw kami napala."

"kung magiging kayo man ok lang sakin boto naman ako sayo pare eh alam mo naman na ikaw ang bestfriend ko sa tropa, o sige punta pa ako sa mall eh may bibilhin lang akong instrument na maganda."

"oh sige ingat ka pare."

Nang makarating ako sa music store sa may mall biglang may nakasalubong ako, si Kate.

"oh Kate long time no see, kamusta kana?"

"I'm fine, what a coincident ha nakita kita ngayon, tapos classmate ko pa ang sister mo and si Michael."

"talaga magkakaclassmate kayo? Good for you don't worry sasabihin ko kay kath na kaibiganin ka, tara magmiryenda tayo, para makapagkwentuhan pa tayong dalawa haba pa naman ang oras."

"ow sure. Well anyway si Mike at ang kapatid mo silang dalawa."

"ha? Hindi ko alam yan ha? Kako na nga eh tama ang hinala ko, may palihim lihim pa itong si Mike sakin."

"hindi mo talaga alam?"

"wala naman kasing sinasabi sakin yung dalawa, tsaka hindi naman kami laging nagkikita dahil busy busy rin kami sa school minsan lang pag gusto naming magjam sa pagtugtog nagkikita kami."

"ahm Kurt kasi you know mahal ko parin kasi si Mike baka naman pwede mo akong tulungan." At hinawakan niya pa ang kamay ko."

"kung sila ng kapatid ko bakit pa kita tutulungan? Maging masaya nalang tayo Kate sakanila, wag mo nalang guluhi, siguro naman nagmamahalan sila at kung kung guguluhin moa ng kapatid ko isa ako sa makakalaban mo syempre."

"ok fine, thanks nalang sa miryenda I change my mind."

Hay kahit kelan talagahindi parin siya nagbabago ganon parin ang ugali niya, maganda siya pero pangitnaman ang ugali niya, ewan ko ba kung bakit minahal ko ang babaeng yon    


Tanga Meets Matalino(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon