chapter 7

5.2K 91 3
                                    

MICHAEL POV

Andito kami sa may music room ko, dito kahit magingay ka hindi ka ni maririnig dahil nakasound proof lahat ng dingding dito sa kwarto na ito, at dito ang libangan ko pati ang barkada ko. Si Falcon ang drummer siya ay half american and half pinoy, si Jake siya naman ang Guitar Base siya ay pure pilipino pati si Greg pure pilipino din siya naman ang pianista naman, si Kurt nakilala lang namin siya sa isang Gig dahil biglang nagquit ang lead guitar namin siya ang pumalit dito, at ako half korean and half pinoy, pero laki kami ng pilipinas at dahil mahal na mahal ni daddy si mommy mas pinili niyang dito nalang siya magstay, dahil mas masaya si mommy dito sa pinas.

Nang matapos na kaming magpractice

"ano pare bukas ulit ha? magpiperform pati tayo sa intrams sa school namin inimbitahan kasi tayo eh."

"ahh sige pare." yan lang ang sinabi nila

"ayy pare sige una na ako"

"ahh sige pare hatid narin kita lalabas din ako may pinapabili kasi saki si Stefanie eh alam m naman yun makulit magtatantrums yun pag hindi ko nabilhan nung favorite niyang egg pie."

"ahh oh sige sige thank you."

nang makarating na ako sa Julies sa SM nakita ko si Kaye at nakita niya rin ako

"hey Michael long time no see." pero nginitian ko lang siya

"ahm sorry about sa--"

"bye" wala naman akong pakialam sakanye eh nabili ko na ang kaylangan kong bilhin, pero bumalik nanaman ang sakit na naramdaman ko.

FLASHBACK

Papunta na ako sa condo niya gusto ko siang isurprie dahil anniversarry namin ngayon, nagbuzzer ako pero hindi niya binubuksan ang pinto, pero ng iikot ko ang doorknob bumukas ito at hindi nakalock, sana naman walang nangyari sakanyang masama God i love this girl so much. Dahan dahan akong naglalakad nang may narinig akong tumatawa.

"ano ba James nakikiliti ako" teka si Kate yun ahh boses ni kate yun at sino si James? At nagulat ako sa nakita ko, may kasama siyang babae at nakapatong ito sakanya. Gusto kong sumigaw pero walang boses na lumalabas sa bunganga ko.

Si Kate na mahal na mahal ko may kasamang ibang lalaki sa kama. Si Kate na girlfriend ko, gusto ko siyang isorpresa pero ako pa ang nasorpresa sa nakita ko. I saw her having sex with other guy.

"ahhhhh James harder, oowww your so good babe."

"why hindi ba ginagawa sayo ito ni Michael? Hindi kaba niya pinapasaya sa kama?."

"aaahhhh James no, he treat me like a pearl in the ocean, i don't know gusto raw niyang makuha ako pagkinasal na kami"

"so kaya pala sabik na sabik kang makita ulit ako." and he suck her breast, akala ko pa naman Kate totoong mahal mo ako pero 1 year mo na pala akong niloloko

"oowwww aaahhh stop it James nakikiliti ako." at hindi ko na namalayan na nabitawan ko ang gitara na hawak ko, kakantahan ko pa sana siya, kakantahin ko pa sana ang kanta na kinompose ko sakanya, at nagulat silang dalawa

"Michael" at tinakpan niya ang hubad niyang katawan

"no need to explain Kate it's over you hurt me ng dahil sa bullshit na sex na yan? ganyan naba talaga kayong mga babae ngayon? mapaglaro? God ang tanga ako, ang tanga ko dahil minahal ko ang isang katulad mo na hindi masatisfied sa isang taong nagmamahal sayo.

"I'm sorry Mike." at akmang aalis na siya sa kama

"no no no, stop it and we will stop this stupid relationship, this damn relationship." palabas na ako ng condo at akmang hahabulin pa sana niya ako pero hindi ko na siya pinansin, start nun wala na akong communication sakanya pinutol ko na lahat ng maaari naming maging communication, nagpalit ako ng number, pinapalitan namin ang number ng landline just to make sure na hindi na niya ako matatawagan.

nang makarating na ako sa bahay iniabot ko nalang kay Stefanie ang egg pie na binili ko sakanya.

"thanks kuya pero magdidinner na" at tuloy tuloy parin akong pumunta sa kwarto ko

"wala akong gana stef pagod ako, kayo nalang ang kumain."

"ok kuya sasabihin ko nalang sakanila basta pag nagutom ka may mga pagkain dito." at tumango nalang ako sakanya sabay ngiti sakanya, ayoko kasing humarap sakanila na ganito ako kukulitin lang nila ako.

At habang nakahiga ako, hindi ko na siya mahal, oo nakamove on na ako pero hindi ko parin matanggap na ng dahil lang sa ganon kaya niya ako niloko, ng dahil lang sa sex


Tanga Meets Matalino(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon