- Cậu không đùa hả, anh.....anh ta mà làm chủ tịch cái gì chứ?
- Xí, nếu cậu không tin thì thôi, tớ đã đưa cả ảnh cho cậu xem rồi đấy - cô bạn nói rồi cất điện thoại vào túi áo khoác.
- Có khả năng anh ta có anh hay em sinh đôi gì không, Ye Jin? - Jungkook lại hỏi thêm. Nhận ra mình đã quá quan tâm tới anh ta, cậu mới hối hận vì đã hỏi câu vừa rồi.
- Không có đâu, chắc luôn. Cả cái Seoul này chỉ có mình anh ấy thôi đó! Mà cậu làm sao quen biết anh ấy vậy, có gia sư đẹp trai kè kè ngồi cạnh, có ổn không vậy? - Ye Jin nhấc một bên lông mày.
- Cậu nhìn tớ thế này có phải không ổn không? - Jungkook chỉ vào khuôn mặt vô cảm của mình.
Cô bạn gật gật đầu. Vừa đúng lúc thầy chủ nhiệm bước vào, phổ biến một số lễ hội của trường vào kì nghỉ ngắn 10 ngày trước khi thực sự bước vào thời gian ôn luyện thi tốt nghiệp cho học sinh.
Thầy Seokjin dõng dạc nói:
- E hèm....ừ thì lễ hội sẽ có những hội khác nhau vào sáu ngày khác nhau của kì nghỉ. Thứ nhất đấy là lễ hội mùa xuân, đương nhiên rồi vì đây là mùa xuân hahahaha...
Thầy giở trò đùa ông chú ra, kết quả nhận lại là sự im lặng đến đáng sợ của cả lớp.
- Thôi, được rồi, nghiêm túc nào. Vào ngày diễn ra lễ hội Foodies là ngày thứ hai, hóa trang ngày thứ ba, lễ ném bột màu ngày thứ tư, hội thi Handmade ngày thứ năm và ngày thứ sáu là lễ kỉ niệm 45 năm thành lập trường THPT TVLK. Các ngày còn lại các em được nghỉ!
- Yeah, thế là cũng có mấy ngày được nghỉ!- Ye Jin sung sướng kêu lên.
- Sướng gì, lại phải lo hội chợ năm nay, đến mệt, sắp tốt nghiệp rồi còn bày trò. - Jungkook thở dài ngao ngán, sướng gì ba cái lễ cỏn con đấy.
- Thôi mà, coi như là vì tớ đi.
- Yah, Park Ye Jin, tại sao phải là vì cậu chứ?
-Thì vì tớ là bạn thân nhất của cậu chứ sao!-nói rồi cô bạn huých nhẹ vào tay cậu. Jungkook chỉ biết cười trừ vì cô bạn đáng yêu này.
Thầy Seokjin vẫn đang nói dở thì bị học sinh ồn ào cắt ngang, gõ cây thước dài trên tay 3 tiếng xuống mặt bàn, lớp lại im lặng như tờ.
- Tôi còn chưa nói xong mà.......Được rồi, giờ thầy phân công này. Hội Foodies thì đội nữ của lớp sẽ lo nhé. Đến hội thi Handmade thì đội con trai làm. Bốn ngày còn lại rải rác ra mỗi người chút việc là sẽ hoàn thành sớm thôi.........
Lớp lại bắt đầu ồn ào, lũ con gái thì ức chế vì năm nào cũng phải nấu ăn, còn lũ con trai thì bực mình vì không được đi đá bóng mà phải ở trường làm nam công gia chánh. Thầy Jin bực mình nói lớn:
- Yah, cái lớp chứ đâu phải cái chợ đâu mà cái em cứ ầm ầm lên thế, tôi vẫn chưa nói xong.
Vài tiếng xin lỗi lí nhí cất lên. Nhận ra cả lớp đã trật tự hẳn, thầy tiếp tục phổ biến:
- Lễ hóa trang năm nay sẽ cần một bạn nữ đóng giả nam và một bạn nam đóng giả nữ. Lớp mình thì.....hmmmm......A! Có Ye Jin giả nam được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Cáo Nuôi Thỏ
FanficTác giả: nguyeenanhh Tên truyện: Cáo Nuôi Thỏ Thể loại: Đam mỹ, Bá đạo công, Tạc mao thụ. H, H+, HE. Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Tình trạng: ôi zời một tuần chưa nghĩ xong 1 chap. Lứa tuổi: Tuổi gì cũng được. ♥♥♥ Văn án: Anh yêu em, một tìn...