TIFFANY POV
Lumabas ako ng Venue kung saan nagaganap ang party ni Seb !
'AAAAAAARRRRRRGGGGHHHH!!!!!!'
andito ako ngayon sa gardenat dito naglalabas ng sama ng loob !
'MGA WALANG HIYA KAYO ! I HATE YOU ALL !'
di ko akalain na ang mgandang babaeng pumasok knina ay ang impaktang JD na yun ! nabbwisit ako ! naiinis ako !
'GAGANTI AKO SAYO! HAYOP KA ! HUMANDA KA SAKIN ! INAGAW MO NG LAHAT !'
uo .. maganda si JD .. at yun ang lalo kung kinaiinis sa knya ! at mas lalo akong nainis ng malaman kung siya ang sikat na model na si Daine .. nabbwisit talaga ako !
'arrghhh .. ingay! '
napatahimik ako .. sino un ?
'who the hell are you?'
'tsk .. ikaw ? sino ka ba ?'
biglang may lumabas sa may parteng madilim .. isang lalaki at nakilala ko lang siya ng mapapunta siya sa liwanag ..
'Nico?'
he just gave me a bored look at saka umupo sa may upuan duon ..
'bakit ka ba sumisigaw?'
paki mo?
i just rolled my eyes on him at saka umupo sa tabi niya ..
'haayyy .. she leave me .. wlaa na talaga akong pag asa '
nakatungo lang siya .. alam ko kung sino tinutukoy nya ,, ung malanding JD lang namn ..
' tss .. then y dont you try to get her back?'
'i did .. but .. she doesnt want to come back'
bigla naman nagkaroon ng liwanag sa utak ko .. kung gusto niya si Daine at ako ? gusto ko si Seb .. pede kami magtulungan diba ? huh ?! such a great idea Tiffany!
' Nico .. do you love her?'
'of course .. i love her so much'
'i can help you'
nakangiti kong sagot sa knya
'help ? what?'
'magtulungan tayo Nico .. magtulungan tayo para mabawi natin ang taong mahal natin .. simple .. ano ? deal?'
nagisip siya saglit at saka sumagot sakin ,,
'NO'
aalis na sna siya ng pigilan ko siya ..
'ee panu kung ipakita ko to kay Seb? sure ako magagalit siya sa inyu ni Jd and worst sasaktan niya c Jd at c Jd ay masasktan ng sobra pag hiniwalayan siya ni Seb ? gusto mo ba mangyare un ? hmm? '
hinaplos ko ang mukha niya .. gwapo din naman si Nico pero mas gwapo padin si Sebastian ..
'Tiffany Stop! wag nalang natin sila pakelaman pde ba ?!'
'nu-uh honey .. if you will reject my offer .. i will not think twice and send this picture to Sebastian ? remember masaya c JD ngaun but pag nd ka pumayag .. i will destry them with my own at kau ni JD ay masisira nading tuluyan .. i can make some stories .. im a great story maker'
umalis na ko sa garden ng may ngiti sa labi ..
JD .. JD .. JD ..
maaaring masaya ka ngayon pero sa isang maling desisyon ni Nico .. maaring mabago lahat ng to .. hahahahhaahhaha *evil laugh*
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
THE NERD IS THE BILLIONAIRE'S DAUGHTER (COMPLETED)
Roman pour AdolescentsNaranasan mo na bang mabully ? kung ganun ? ramdam kita .. lage aqung nabubully sa skul .. dahil isa akong NERD .. yeah .. im a Nerd .. ok lang skin lahat yan .. ang mabully .. at sna .. di nila malaman na ...... Th...