JD POV
5 years since i left the philippines at sikat na kong fashin designer and a model at the same time..
'Mommy! can we play?'
tanong sakin ng anak ko ..
oo .. may anak ako .. at si Seb ang ama ni Xander .. may nabuo samin nung umalis ako .. hindi ko akalain na magkakaroon ako ng anghel dhil isang beses lang naman nangyre un .. pero masayang masaya ako at may anak na ako .. nagalit si Daddy pero hindi rin niya natiis ang apo niya .. actually mas nauna pang nanganak skin si Ate Hannah .. baby girl naman ang anak nila ni Kua Jarred .. 7 years old na ang anak ni Kua .. c Avigaile Bliss Castillo .. o mas tinatwag namin siyang Avi ..
'im sorry baby .. mommy has a work .. you can play with yaya nalang sa park ok?'
sumimangot naman ang baby ko .. awww..
'bawi nalang si mommy sayo ok?'
i kiss his cheeks saka tumayo kase nakaupo ako nung kinakausap ko siya .. medyo nawalan ako ng time kay Xander ngayong andito na kami sa pinas .. ee kase sa GRAZIA ako nagttrabaho .. lahat ng sinusuot ng model ay ako ang gumagawa .. though may tauhan din naman ako .. pero ngayon lang naman to .. babawi ako sa anak ko ..
'yaya meding .. pakisamahan naman po si Xander sa park .. wag nyu po pababayaan si Xander ah .. baka mwala po yan sa paningin nyu'
'opo mam'
'sige.. Xander anak !'
lumapit naman siya sakin ..
'behave lang anak ah .. i love you'
'i love you too mommy'
he kiss me on lips at saka umalis ..
haayyy .. ang laki na ng anak ko .. pero kamusta na kaya si Sebastian ? may 1 week na kami ni Xander dito sa pilipinas pero wala akong balita sa knya .. kahit buntis ako kay Xander dati ay pumasok padin ako .. pero sa home schooling ako .. kung kelan ako tumanda saka ako nag home schooling -_- yun ang gusto ni daddy ei .. haaiiist .. may pamilya na kaya siya? nagkatuluyan kaya sila ni Tiffany? ano na kaya itsura niya? haaayyyssssttt ..
'PRINCESS!!!'
nakita ko si Kua Kai na pumasok sa mansyon ..
'Kua Kai!!!'
niyakap ko siya ..
'kamusta ka naman?'
'ok lang naman .. pogi pa din'
tumawa lang kmi sa sagot niya .. wala padin siya pinagbago ..
'o asan ang batang makulit?'
'naku .. umalis .. pumunta ng play ground kasma si yaya niya ..'
alam ni Kua Kai at Nico na may anak kami ni Seb.. pero sinabi ko sa knila na wag nilang sasabhin kay Seb na may anak na kami .. gusto ko pag dumating na ang tamang panahon ay ako na ang magsasabi sa knya.. sumunod si Kua Kai at Nico nung bakasyon nila sa US kaya nakita nila si Xander at first nagulat sila pero masaya naman dw sila para samin .. they told me na sasABhin daw kay Seb pero ayoko .. gusto ko ako ang magsasabi ..
'haayy .. namiss ko talaga si Xander kaya ako nagpunta dito may dala akong laruan para sa knya'
nakita kung may dala pala si kua kai na mga laruan .. haay naku ..
'iniispoiled mo na nman si Xander Kua !'
'ok lang yan princess .. siya muna pagkakagastusan ko ng pera hahaha'
wla pang asawa si Kua Kai pero Certified na Engineer na yan .. ang alam ko silang 4 prince ay magkakaiba ng kurso .. si DJ Chief .. akalain mo yun .. magaling pla magluto ang mukong na un .. si Renz ay Architect at si Seb ay Business Man .. at si Nico ? ayon .. artista ang mokong! hahaha .. sumabak sa showbiz ei .. dinala ko nalang ang mga pasalubong ni Kua Kai para kay Xander sa kwarto ni Xander .. wala na kung balita kay Tiffany since i went to US ., ang alam ko lang mairap na daw yun .. i gave back all their investments sa magulang niya .. but since hindi nadin ata sila umangat.. dahil sa mga utang nila ..
BINABASA MO ANG
THE NERD IS THE BILLIONAIRE'S DAUGHTER (COMPLETED)
Fiksi RemajaNaranasan mo na bang mabully ? kung ganun ? ramdam kita .. lage aqung nabubully sa skul .. dahil isa akong NERD .. yeah .. im a Nerd .. ok lang skin lahat yan .. ang mabully .. at sna .. di nila malaman na ...... Th...