JD POV
andito ako sa office ko sa GRAZIA ng biglang nagring ang phone ko
HUBBY CALLING..........................................
o wag na umangal sa pangalan ! siya ang naglagay niyan at sa knya nmn WIFE ang nakalagay .. sheetttt!!! kinikilig padin ako pag naaalala ko yun!!! hihihi ^^
sinagot ko yung tawag ..
'Hello?'
'Wife'
sheeetttt >_<
bakit ganun ? bakit kinikilig padin ako ? cheeee !!! landi mo na naman JD !
'y-yes?'
'si X-Xander'
bigla naman akong kinabahan .. anong nangyare sa anak ko?
'bakit? anong nangyare kay Xander?!'
di ko mapigilan na nd mag taas ng boses .. kinakabahan na ko ..
'nag .. nagpopo siya sa diaper niya .. and i dont know what to do ! i dont want to disturb you but-----'
'hahahahahhahahahahahahahahahahahahahahaahhahahahahahahhaha'
di ko na napigilan ang tawa ko sa sinabi ni Seb ! hahahhaha
seriously? he doesn't know how to change diaper?
'dont laugh Daine'
'sorry .. hahahah .. sorry ok ?... hahahha .. wait .. i'll just .. hahahhahah'
ok di ko talaga mapigilan tawa ko hahaha ..
'tss'
Tooot..............
pinatay na niya ang tawag .. hahahhaa .. nainis na ata sa pagtawa ko hhahhaha ..
tinext ko nalang siya kung paano ang pagpapalit ng diapers .. hahaha .. pero tumatawa padin ako .. hahha .. pumasok si Manager Lot sa office ko ..
'Hey ? Happy?'
umiling lang ako .. pero natatawa padin ako ..
'Daine .. you will flight next month ..'
natigil ako sa pagtawa at humarap sa knya ..
'what?!'
'yes .. kelangan mo na mag flight puntang London para mag training sa Branch Agency ntin dun .. tapos sa kasunod na month .. search for Ms. Tough Model 2017 na .. kaya kelangan pumunta kana dun'
napaisip naman ako .,. panu kaya ang mag ama ko dito ? panu si Seb ? hindi nguh siya marunong magpalit ng diaper ni Xander ei .. malaki na si Xander pero pag asa galaan siya nilalagyan ko pdin siya ng diaper at saka pag tutulog ..
'sge manager lot .. pag iisipan ko'
tumango si Manger Lot at saka lumabas ng office ..
napasandal ako sa swivel chair ko .. pupuntahan ko nalang sguro ang mag ama ko .. tama ..
kinuha ko ang susi ko at saka lumabas ng GRAZIA at pumunta sa Lim Company ..
pag dating ko sa Lim Company ay agad akong pinapasok ng guard duon .. sguro sinbi ndin ni Seb na ako daw ang asawa niya kaya ang tawag sakin dto sa Lim Company ay Mrs. Lim .. pagpasok ko sa loob ay agad akong nasalubong ng secretary ni Seb ..
'good afternoon Mrs. Lim.. hanap nyu po ba si Sir?'
'uh .. uo'
naiilang padin ako pag tinatawag akong Mrs. Lim >///<
BINABASA MO ANG
THE NERD IS THE BILLIONAIRE'S DAUGHTER (COMPLETED)
Genç KurguNaranasan mo na bang mabully ? kung ganun ? ramdam kita .. lage aqung nabubully sa skul .. dahil isa akong NERD .. yeah .. im a Nerd .. ok lang skin lahat yan .. ang mabully .. at sna .. di nila malaman na ...... Th...