JD POV
its Monday !!!!!
excited akong pumasok ngayon .. kase ihahatid ako ni Daddy .. hahaa .. i know na parang bata ako .. who care's ? Daddy's Girl ako ei ..
' baby alis na daw kayo ni Daddy mo ! '
sigaw ni mommy sa labas ng kwarto ko ..
' yes mom ! coming ! '
sigaw ko pabalik ..
nagsuklay lang ako at nagpulbo at lip balm na kunti .. kahit nerd ako ,, nag aaus naman ako pero hindi katulad ng iba na kulang nalang harina ilagay sa mukha para pumuti ..
lumabas na ko ng kwarto at saka tumakbo pababa sa stairway namin ..
' IM DONE !!!! '
' hyper ng prinsesa ko ah ? '
tanong ni daddy sakin..
yumakap ako sa knya at saka humalik sa pisnge..
' of course dad ! ihahatid mo ako ei ! '
natawa nalang si Daddy sa sinabi ko
' you're still my baby JD ahahaha '
tumawa lang ako kay daddy ..
bale hindi ko kasama sina Mr. Pier ngayon .. kase may pinapaasikaso si Daddy sa kanila ..
kung ano yun ?
ay hindi ko alam ! ahahaha
sumakay na kami ng kotse at umalis sa bahay
' so anak? nanliligaw ba sayo ang anak ni mr. Lim ? '
halos mapsubsob ako sa upuan ng tanungin ni Daddy yun .. seriously ? si SEb ? ahahah patawa si daddy -_-
' patawa ka Dad -_- '
' haha im just asking .. and besides kung nanliligaw siya sayo hindi kami tututol ng mommy mo .. mabait na bata si Sebastian .. so i think he's perfect for you '
hayy naku dad .. baka pag nalaman sa Academy baka hindi nyu na ko makita at baka bangkay ko nalang makita nyu haha ok .. ang wild ng imagination ko dun >_<
' dad .. ano ka ba ! hindi ako magugustuhan nun .. look at me .. im a NERD auw nun sa mga nerd dad .. so stop asking and fooling around '
' but he saw the true JD .. the model, the fancy .. and the daughter of the 2nd richest man in ASIA .. so wala akong nakikita na hindi ka mgugustuhan ni Seb .. diba si Nico .. nung nalaman niya ang lahat sayo bigla ka niyang niligawan ? '
i stiffed nung sinbi ni Dad ang pangalan ni NICO ..
umalis siya dahil natanggap siya sa Harvard University kaya umalis siya ng bansa .. matalino si Nico kaya nguh ang sabi nila perfect match daw kami .. tanggap ni Nico kung ano ako .. im a nerd nung naging kami .. pero binago niya ko .. buinild up niya ko .. lalo tuloy akong naiinlove sa kanya kase pinapalakas niya lagi ang loob ko .. pero nung umalis siya .. bumalik ako sa pagiging nerd .. kase para pag bumalik siya makikilala niya padin ako .. pero nd na ko katulad ng pagiging nerd dati na talagang wala ng aus aus .. ngayon medyo nag aaus na ko .. wala na kaming communication ni Nico .. nd na siya sumasagot sa mga chats ko sa knya .. pero everyday .. umaasa pdin ako na babalik siya sakin .. at pag bumalik siya ibabalik ko din ang tunay na JD .. yung kilala ng lahat basta andyan lang siya sa tabi ko ..
' anak ? your spacing out .. im sorry .. nabanggit ko ang pangalan niya .. andito na tayo '
nagpark si daddy sa loob ng school .. lahat nakatingin sa bagong dating na kotse .
BINABASA MO ANG
THE NERD IS THE BILLIONAIRE'S DAUGHTER (COMPLETED)
Fiksi RemajaNaranasan mo na bang mabully ? kung ganun ? ramdam kita .. lage aqung nabubully sa skul .. dahil isa akong NERD .. yeah .. im a Nerd .. ok lang skin lahat yan .. ang mabully .. at sna .. di nila malaman na ...... Th...