A/N: GUYSSS !!! ^^ .. FAST FORWARD PO NATIN .. HAHHA .. WALEY NA MAISIP SI AUTHOR NA PDE PANG MANGYARE SA KANILA .. HAHHAHA .. TO MAKE THIS FAST AND EASY .. TSKA GUYS I WANT THIS STORY TO MAKE UP TO PART 50 ^^ OR MORE .. SO GUYS .. HELP ME TO THINK MORE PLOTSS WITH YOUR COMMENTS SO THAT I CAN MANAGE THIS STORY TO MORE BEAUTIFY AND GOOD .. I HOPE YOU APPRECIATE MY EFFORTS OF ALL MY UPDATES THAT I HAVE GIVEN TO YOU ^^ PLEASE SHARE YOUR THOUGHTS WITH ME SO THAT WE CAN MAKE THIS STORY MORE INTERESTING ^^ LOVELOTSS GUYS *HUUUGGSSS* :*
SEBASTIAN POV
today is our first monthsary .. sobra akong excited dahil monthsary namin ng queen ko .. kahit sa aming pagsasama ay nd mawawala ang away at bati namin ..
'baby?'
im waking her .. dito ako natulog sa kanila sa kwarto niya .. umalis sina Tita Jhiene and Kua Jarred .. so they told me na bantayan ko daw prinsesa nila .. kaya eto .. dito ako natulog sa tabi niya .. hooii ! wag greenminded ! natulog lang kami .. wala kami ginawa ! kayo ha ..
'hmmm'
'baby? wake up .. b'fast is ready :)'
she stretched her body at bumangon na .. she's so cute ^^
i kiss her forehead , her nose and her lips .. but she hugs me and deepen the kiss ..
F*ck !
tang*na .. wala pa sa utak ko ang mkabuo ng little Sebastian pero Sh*t ! nananagnip pa ata ang baby ko na to !
i break the kiss and see her ..
'hahha .. goodmorning handsome :)'
she smiled that takes my breath away .. i really love this girl ..
'we better get up .. or else .. you gonna see little Sebastian and Little Daine at this age *smirk*'
nanlaki ang mga mata niya at dali dali naman siya tumayo at kinuha ang towel niya at pumasok sa banyo ..
hahhaa .. bumaba nadin ako at inihanda ang kakainin ng aking reyna .. nagring namn bigla ang phone ko ..
KAIZER CALLING....................................
'hello?'
'Seb!'
'ye? is everything okay? naliligo na si Daine'
'everything is ok seb hahaha .. wag ka masydo kabahan .. daig mo pa magppropose ei hahhaha'
narinig ko ang tawanan nung 3 .. kinakabhan talaga ako .. haneep .. parang akong najjebs na ewan -_-
'F*ck you'
'hahaha .. easy bro .. galingan mo ha .. hahahha'
pinatay ko na ang tawag kase lalo akong na ppressure sa mga bwisit na un -_-
nakita kong pababa na si Daine ng hagdan .. naka tshirt at short lang siya pero napakaganda padin niya ..
ngumiti siya sakin at saka yumakap sakin ..
'maganda ang mood ko baby'
sabi niya sakin ..
'hmm .. y ?'
'co'z your here .. iloveu baby'
she kiss me pero smack lang .. nagiging adik nadin ang baby ko .. hahhaha
kumaen lang kami .. err .. kumaen nguh ba kami o naglandian ? hahha ,.. ewan basta ang alam ko masya ako pag andyan siya .. saturday ngaun kaya walang hassle sa oras namin ni baby..
'magbhis kna baby may pupunthan tayo'
agad namann siyang umakyat at pumunta sa kwarto para magbihis .. nakabhis na ko kanina pa kaya siya nalang ang inaantay ko ..
BINABASA MO ANG
THE NERD IS THE BILLIONAIRE'S DAUGHTER (COMPLETED)
Novela JuvenilNaranasan mo na bang mabully ? kung ganun ? ramdam kita .. lage aqung nabubully sa skul .. dahil isa akong NERD .. yeah .. im a Nerd .. ok lang skin lahat yan .. ang mabully .. at sna .. di nila malaman na ...... Th...