JD POV
nagising ako sa isang puting kwarto .. bumangon ako at nakita kong may nakaubob na lalaki sa may tabi ko ..
'S-Seb?'
hahawakan ko sna ang lalaki ng bigla itong nang angat ng ulo ..
'Jd'
'Nico?'
napakunot ang noo ko .. akala ko si Seb ang andito ..
'anong ginagawa mo dito?'
tanong ko sa kanya .. naglinga linga ako at nasa clinic ako ..
'nawalan ka ng malay .. kaya dinala kita dito .. kamusta kna?'
ako? nawalan ng malay ? ng bigla ko na namANG NAalala ang mga nangyare ,, napaiyak nalang ako ,., wala na .. wala na talaga siya .. iniwan na ko ni SEb ..
'shhh .. everything will be fine Daine .. dont cry'
inaalo lang ako ni Nico hanggang sa tumahan ako ..
'Nico .. si Tiffany .. siya ang may kagagawan ng lahat ng ito!'
sambit ko kay Nico
'alam ko .. so anong plano ,mo?'
nagisip ako .. kelangan makaganti ako sa babaeng yun .. di na ko papayag na pati kami ni Seb tuluyang masira ng babaeng yun .. akin si Seb .. akin lang ..
'gusto kong gumanti sa knya!'
'take it easy Daine .. pag isipan mong mabuti ang lahat'
tumango ako bilang sagot ..
'you will help me right?'
napatingin siya sakin ..
'of course'
napangiti namn ako sa sagot ni Nico .. alam kong masyadong kontrabida kung maghihiganti pa ko .. pero paghihigantihan ko siya sa mabuting paraan hindi ako katulad niya na masama ..
'lets go Nico .. ayoko na dito .. gusto kong makausap si Seb'
he just sigh at saka tinulungan akong makatayo .. pumunta kami sa VIP Room kase walang klase kami ngayon.. since malapit nadin ang graduation namin .. malapit na kami sa VIP Room ng marinig namin na parang may tao sa loob ..
'Oh .. Sh*t your a good Kisser babe .. hmmm'
'i know that'
'oooowww .. yes Seb .. yeah .. that's it .. uuugghh'
napahagulhol nalang ako ng iyak ng mapakinig ko yun .. agad naman akong hinawakan ni Nico..
'shhh .. lets go?'
umiling ako .. tumayo ako at saka pumasok sa loob .. mas lalo akong naiyak sa nakita ko ..
si Seb at si hindi ko kilalang babae .. na nakaupo sa lap ni Seb at halos half naked na ..
patuloy na umaagos ang luha ko ,, panong nagagawa ni SEb ito?
'S-Seb'
nagulat silang dalawa at agad tumayo yung babae sa lap ni Seb .. tiningnan naman ako ni Seb ng malamig na tingin ..
'what are you doing here? your not allowed to enter this room so get out'
'baby please pakinggan mo muna ako .. please ..'
iyak kong sambit sa knya .. halos lumuhod na ko sa harapan niya pakinggan niya lang ako ..
'tss'
umalis na yung babae at kami na lang ni Seb ang naiwan dito sa VIP Room pero alam kung si Nico ay nasa labas lang ..
'baby please .. let me explain'
'explain What Daine?! you will explain to me how the two of you do that ?! huh?! F*ck !!!!!'
'No Seb .. No'
iyak padin ako ng iyak
'NAKAKAGAGO DAINE EI ! SA LAHAT BA NAMN NG LALAKI UNG PINSAN KO PA ! AT ANG MSAKLAP SA LAHAT .. NGAYON.. GUSTO KITANG YAKAPIN AT PATAHANIN PERO .. PUT*NGINA! NANGINGIBABAW YUNG PRIDE KO !'
's-sorry S-Seb .. w-walang nangyare samin ni Nico .. please paniwalaan mo naman ako'
lumapit siya sakin at ska hinawakan ang mukha ko ..
'saka nalang tayo mag usap ... hindi ko na alam kung alin ang tama at mali ei .. hindi ko na alam .. masyadong magulo ang utak ko'
binitawan na niya ko at saka umalis .. iyak lang ako ng iyak .. gusto mo ba ng space Seb? gusto mo bang lumayo nalang ako ? tumayo ako at lumabas ng VIP Room .. nakita ko naman si Nico at niyakap niya ko .. niyakap ko nalang siya pabalik .. walang umiimik samin ..
'masakit ba Daine?'
napatingin kami ni Nico at nakita namin si Tiffany na nakangiti ng malademonyo sakin..
'HAYOP KA TALAGA TIFFANY!'
tumawa naman siya ng pang demonyo ,., nababaliw na talaga ang babaeng ito !
'I know right?.. kunting push pa at mapapasakin na si Sebastian .. at ikaw ., kawawa ka naman .. hahhaha .. natutuwa ako sa mga nakikita ko .. yung tipong .. para akong nanalo sa lotto sa paghihiwlay nyu hahahhahahahahahha'
susugurin ko na sana siya ng pigilan ako ni Nico ..
'LETCHE KA TALAGA! MALANDI KA ! MALANDI!'
sigaw ko sa knya pero siya ay tawa lang tawa ..
'tama na JD'
sabi ni Nico..
'ETO TANDAAN MONG BABAE KA ! GAGANTI AKO SAYO ! SISIGURADUHIN KUNG LALAPIT KA SAKIN PARA MAG MAKAAWA ! TANDAAN MO YAN ! HINDI MO KILALA ANG KINAKALABAN MO TIFFANY!'
with that umalis na kami ni Nico .. humanda ka sakin Tiffany!
tawa lang siya ng tawa .. sisguraduhin kung maghihirap ka .. at lalapit ka sakin upang magmakaawa .. huh..
'JD .. i know that stare .. please stop ..'
tiningnan ko lang siya pero blangko na ang isip ko ,.., masyado na kung nasasaktan sa mga nangyayare ..
'J-Jd'
umalis na ko at pumunta sa parking lot .. hindi nalang muna ako papsok ..
tinext ko nalang si Nico na magbgay nalang ng excuse letter ko .. sumakay na ko ng kotse ko at pinaharurut papunta sa bahay .. ipapahinga ko muna ang isip at puso ko .. masyado ng masakit ang mga nangyayare ,.. masydo ng torture sakin lahat .. pagiisipan ko muna mabuti ang lahat ng bagay ..
--------------------------------------------------------------------------------------
omy JD .. !
hhhaha ..another UD guys ^^ comment lang :)
BINABASA MO ANG
THE NERD IS THE BILLIONAIRE'S DAUGHTER (COMPLETED)
Ficção AdolescenteNaranasan mo na bang mabully ? kung ganun ? ramdam kita .. lage aqung nabubully sa skul .. dahil isa akong NERD .. yeah .. im a Nerd .. ok lang skin lahat yan .. ang mabully .. at sna .. di nila malaman na ...... Th...