***
umuwe na ako sa pilipinas matapos ang contest na sinalihan ko. dumiretso muna ako sa GRAZIA dahil gusto kung kausapin si Manger Lot tungkol sa pag reresign ko sa GRAZIA .. gusto kung maging handful sa anak ko .. gusto ko siyang alagaan ng full time..
pag dating ko sa GRAZIA ay lahat ng tao ay binabati ako at nag ccongratulate skin.. ngiti lang ako ng ngiti hanggang sa makarating ako sa office ni Manager Lot.. pagdating ko dun ay biglang may party popper na pumutok at sabay sabay silang sumigaw ng ....
'CONGRATULATION MISS DAINE!!!'
natawa naman ako sa kanila .. hindi ko akalain na isusurprise pa nila ko ng ganito ..
'thank you guys .. na appreciate ko ng bongga to '
'Daine!'
'Manager Lot!'
niyakap ko sya at bineso ..
'im so proud of you'
ngumiti ako at niyakap ulit siya ..
'Manager Lot .. ahmm .. pede ba tayo mag usap?'
tumango naman si Manager Lot .. pumunta kami sa kabilang office at duon nag usap ..
'ano ang pag uusapan natin Daine?'
'haaayyy .. im sorry Ate Lot .. but i need to resign on GRAZIA ,. i want to be a full time mom to Xander ..'
nakatungo kung sabi sa knya ..
hindi sya umiimik .. tahIMIK LANG KAMI .. iniangat ko ang ulo ko at nakita ko syang nakangiti sakin ..
'M-manager L-lot?'
'haaayyyy .. Daine .. i know that you will do this .. i want you to be happy .. so, i will let you to resign in GRAZIA .. but then .. i need you to build another model for the up coming another event in Korea .. im planning that you will be the one to represent the GRAZIA again .. but since you decide to resign in the company .. as a model .. i will hire you again .. as a manager for a new model that will represent the GRAZIA in Korea.. is that ok with you?'
tumango naman ako bilang sagot .. as a manager? hindi naman siya ganun kahirap at mas marami na kung oras para sa anak ko ..
'thank you manager lot .. thank you'
niyakap ko siya .. and she hug me back ..
'youre welcome manager Daine'
napatawa naman ako sa sinabi niya ,, di pa ko sanay tawaging Manager .. pero kelangan ko ata mag sanay na ..hahhaa
bumalik kami sa office ni Manager Lot na nagkakainan .. biglang nag ring ang cp ko ..
'Kua Kai?'
'D-Daine'
bigla akong kinabahan sa tono ng boses ni Kua Kai ..
'Kua? What Happened?'
'D-Daine s-si .. S-Seb---'
di ko na pinatuloy ang sasabihin ni Kua Kai at dali dali na agad akong umalis .. sumakay ako sa kotse ko at pinaharurot yun papuntang hospital..umiiyak lang ako habang nag ddrive ..
'hubby .. please .. don't leave me .. don't leave us'
iyak lang ako ng iyak habang papunta sa ospital .. pero hindi ko pala natanong si Kua Kai kung saan ospital ,, ang narinig ko lang ay nasa ospital siya ,.,. tiningnan ko ang cp ko at nakita kung tnxt ni kua KAi ang ospital .. thank God at tinext niya .. pag karating ko sa ospital ay agad akong pumunta sa information desk at nagtanong kung san dinala si Seb .. nasa 30th floor daw .. teka ? ang weird ha .. 30th floor? pero di ko na inintindi yun .. dali dali akong sumakay ng elevator at pinindot ang 30 .. hoping na sana ok lang si Seb .. di sya pwede mawala samin ng anak niya .. hindi pwede .. hindi !
BINABASA MO ANG
THE NERD IS THE BILLIONAIRE'S DAUGHTER (COMPLETED)
Roman pour AdolescentsNaranasan mo na bang mabully ? kung ganun ? ramdam kita .. lage aqung nabubully sa skul .. dahil isa akong NERD .. yeah .. im a Nerd .. ok lang skin lahat yan .. ang mabully .. at sna .. di nila malaman na ...... Th...