Prologue

195 5 0
                                    

"Ngayong araw pong ito ay masasaksihan natin ang kasunduan sa magkabilang kumpanya ng Lanz at ng Zitra companies. Kaya ating bigyang galang ang lalaking nakikita natin sa ating mga telebisyon at ang punong ministro ng kumpanyang Lanz the CEO of the Lanz Company Mr. Izaac Andrew Lanzon" -Lester

Lumabas ang isang matipunong lalaki. Maputi, black ang buhok, matangos ang ilong, mapupula ang labi, at matangkad yan ang isa sa mga katangian na talagang papangarapin ng mga babae.

Pagkalabas nya sa isang pintuan agad syang ngumiti sa mga camera na nasa paligid pati narin sa mga taong dumalo sa mahalagang araw na iyon dahilan upang mas lalo pang makita ang kagwapuhan nya. Lahat ng mga babae ay tinitignan sya. Suot nya ang kanyang taxedo suit na itim. Lumingon sya sa pinto kung saan sya lumabas.

"At ang kanyang asawa Mrs. Sasha Grace Aliyah- Lanzon"

Lumabas ang isang babae na maputi, mahaba at brown na deretsong buhok, gray ang mga mata, matangkad, may mapupulang labi, matangos ang ilong, at suot ang pink long sleeve fitted dress at naka takong. Tulad ng asawa ngumiti din sya at nagbow sa mga tao.

Inilahad nang lalaki ang kanyang palad sa kanyang asawa upang alalayan ito sa pagakyat sa enteblado.

Pagkaakyat nila ay pinalupot nya ang kanyang braso sa braso ng asawa at nagtitigan sila at ngumiti


Anim na buwan............

Magbabago pa kaya?



Makakalimutan ba ang pait ng nakaraan?


Mapapalitan ko ba sya?



Magiging masaya kaya si papa kung gagawin ko to?

Mamahalin ba nila ako?

Magiging masaya ba ako?

May mangyayari ba sa loob ng anim na buwan na kasama ko sila?

Six Months With Him(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon