With him 9- Office

101 1 0
                                    

Sasha's POV

Naalimpungatan ako. Ouch! Ang sakit ng ulo ko! Ang labo pa ng nakikita ko! Parang hindi ko kayang tumayo. Ganun ba talaga karami ang ininum ko? Ugh! Wala akong maalala! Buti pa yung panaginip ko naalala ko!

Izaac........ hindi mo ba ako pwedeng pakasalan?

Ano!?

Izaac....... pakasalan mo ako.....

Natawa nalang ako.

Tss anong klasaing panaginip naman yun! Tss ang corny! Ako magpopropose sa high tempered na yun!? Tss asa pa! Pag talaga panaginip lahat posible!

Mayamaya habang tumatawa ako nanlinaw ang mga mata ko.

Nasaan ako!?

Nasa isang malaking kwarto ako. Infernes malambot ang kama pero kanino to kwarto!?

Napatayo ako kahit na masakit ang ulo ko

"Nasaan ako?" Tanong ko sa sarili ko.

Sa sobrang kaba ko tumayo ako sa kama saka ako sumilip sa may bintana na merong kurtina na puti.

Pagkasilip ko sa labas nanlaki ang mga mata ko saka ako napanganga parang isang korean house ito pero ang laki! Merong mga nakapaligid na mga body guards sa paligid. Bakit ang tahimik? Sino ang nakatira dito? Ang laki naman ng bahay nya style korean pa!

"SIGE GALINGAN NYO PA! ILABAS NYO ANG PWERSANG KAYA NYO!" sigaw ng isang pamilyar na boses lalaki.

"HA!"

"TWO!"

"HA!"

"THREE!"

"HA!"

Parang isang karate lessons? Pero mga batang boses ang naririnig ko. Tss sa laki ba naman ng bahay na to hindi mageecho ang boses nila!

Hayyy sino kaya yung mga yun? Sinara ko nalang ang kurtina. Ugh! Yan ang napala mo sa paginom! Hayyy ang bobo mo!

Izaac's POV

"ONE!"

"HA!"

"TWO!"

"HA!"

"THREE!"

"HA!" Tsk! Bakit ba to nanglalambot?! Ang tamad talaga!

"TIGASAN NYO PA!" sigaw ko sabay tingin kay Waren na palambot lambot ang hawak sa arnis. "REMEMBER WHAT I'VE BEEN TOUGH TO YOU! STAND LIKE A MOUNTAIN AND MOVE LIKE A WIND! NAKALIMUTAN NYO NA BA!?" Paalala ko sa kanila

"HINDI PO!" Matigas na sagot nila. Good

"Dapat maging isang modelong mga bata kayo para maging insperasyon ng mga ibang bata upang maging matapang, lalo na ngayong CEO na ang papa nyo!" Lumapit ako kay Waren saka ko sya inayos ng posisyon "Tumingin kayo......." tapos pumunta ako kay Cloe at dinaretso ko ang likod nya "sa mukha ng papa nyo......" sunod kay Wendell at chinin up ko ang ulo nya "ng diretso!"

Tss tamad na mga bata pero pagka rating sa mga ibang bagay ang gagaling!

"Sige gusto nyo ba ng........" tumingin ako kay Wendell "smartphone?" Lumiwanag naman ang mukha nya "hindi pwede!" Saka sya yumuko. Tapos tumingin ako kay Cloe "stop in studiying english?" Nanlaki naman ang nga mata nya saka ngumiti "don't even dream of it!" Saka sya yumuko saka nagpout. Sa huli tumingin ako kay Waren "gusto mo ng tumigil sa pag aaral?" Ngumuso sya saka tumingin sakin "HINDI! TAMAD NA BATA!" Sigaw ko. Tsk pati pagaaral katatamaran din!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 10, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Six Months With Him(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon