With him 7- Confirmation hearing

44 3 0
                                    

HOTEL

Yan ang pinaka akward na lugar. Ugh!

Nandito na kami ngayun sa hotel sa pinaka taas na floor. Huhuhu nanginginig na ako. Ang tahimik ng bawat rooms na dadaanan namin. Kinakabahan ako!

"I-iz-izaac hindi ba masyado ka namang nanagmamadali?" Kinakabahang tanong ko habang naglalakad kami papunta sa room na rineserve nya. "Hindi ba masyado naman ata to para sa atin na nagpapanggap?"

Ngumisi sya atsaka tumingin sa cell phone nya. Huhuhu lalo pa akong kinakabahan

"Ano bang pinagsasasabi mo? Kailangan na nating gawin to"

Naistatwa ako sa kinatatayuan ko at sya patuloy lang naglalakad

"Izaac!" Ayoko na

Lumingon sya sakin. Napayuko ako at napalunok. "Kung iisipin mali tong ginagawa natin" sabay iling iling ko pa

Tumalikod na ako akmang maglalakad na ako ng hawakan nya ang braso ko

"Bakit ka ba umaalis? Ayos lang yan wag kang matakot" nakangiting sabi nya. Infernes ang gwapo nya pag nakangiti

Hinila na nya ako papasok dun sa room

"Izaac!"

Pagkabukas nya ng door nob pumasok sya. Ako naman itong pumasok ng dahan dahan habang nakapikit. Sinara ko na ang pinto habang nakapikit parin saka ako humawak sa door nob ng mahigpit saka umupo yinakap ko ang sarili ko habang nakapikit parin. O my! My verginity!

"Izaac! Hindi pwede! Mali ito!" Sabi ko. Para naman akong irereyp sa tono ng boses ko. Bakit hindi ba?!

Nagtaka naman ako bakit di sya nagsasalita. Kaya minulat ko ang mga mata ko. Nanlaki naman ang mga mata ko sa nakita ko sina Alyson, Lester, Izaac, at ang mga employes na lima.

Yikes! False alarm ka Sasha!!! Nakakahiya

Tumayo ako na nakangiti na pang akward saka yumuko

Nakita ko naman nanagcross arm si Alyson at nakangisi habang ang mga employes si Lester at si Izaac ay nakakunot ang noo

"Bakit ba ang bagal mo?!" Masungit na tanong ni Izaac. Ugh! Kung alam mo lang! Ang kahihiyan!

"H-hello" Huhuhu kahiya talaga

Lumapit ako kay Izaac habang tinitignan ko sya ng matalim at bumulong

"Bakit di mo agad sinabi na ganito pala ang pinunta natin dito!?" Giit na tanong ko. Tss bakit ba!? Nakakainis! Nakangisi kasi sya kanina

"Bakit ba? Sinabi ko naman na pupunta tayo sa hotel ah?" Napaisip isip sya at saka nanlaki ang mga mata nya saka ako tinuro turo "ahhhh umandar na naman yang madumi mong utak nung sinabi ko ang hotel? Tss Hotel to di Motel!"

Tinignan ko naman sya ng masama. Tss oo na green minded na kung green minded!

"Teka bakit ba tayo nandito?" Pagiiba ko ng topic





Franklin's POV

"Nagiging abala pa po sila sa nakuhang interview kanina sa press confirence"

"Tss. Talagang pagkakaabalahan nalang nila ang 'Dating news'? Tsk tsk tsk!" Masyado silang nagpapakaabala "sino ang pinakamagaling na stalker na kilala mo?"

"Si Ivan Carlos po"

"Sabihin mo kay Ivan Carlos na imbestigahan nya ang mga nangyayari sa mga anak NYA. Tss nakalimutan nya ang birthday ng anak NYA at may lakas loob pang makipagdate........... mas mapapadali ang lahat"





Six Months With Him(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon