Pumasok ako ng maaga para sa pinaka mamahal kong si Kyle
Gusto ko ako ang una niyang makikita pag pasok niya sa Classroom.
Hanep 5:00 A.M. pa lang andto na ako agad. Andilim pa. One hour pa ako mag iintay sa kanya.Yieee. Im sooo. Egzzooiitteeddd...!!!>//<
Im Ayikxa Maxeyo [read as: Ayiksha Masheyo] a graduating student in Joong In Academy.Im 17 years old. NBSB only for Kyle. Im cute,Mabait,Meannie rin minsan kapag sinusumpong. I only have one best friend and that is Toshiyuki Imari A japanese girl. Same as me,but more kiddo than me. Mahilig sa Anime's at Cartoons...
Inaantok ako.
*Hikab*
Mag isa pa lng namn ako dto sa room.Madilim pa naman kase eh. Maka-idlip muna.
*Black out*
--------------------------
*gossip*
*gossip*
*gossip*
Ang ingay.
0_-
-_0
-_-
0_0
-_-
0__________0
Anong oras na???! Taranta akong umikot ikot.Nahawakan konyung kamay ng klasmeyt ko na may relo kulay orange yung relo pero lalaki siya...Girly Much!!..
6:15 am
0~0 Uwaaaaa....T^T Wala nah!!! huhu!!Yung plano ko!!!
Hanggang ngaun hawak ko pa rin unh kamay ng klasmeyt ko na may relong kulay Orange.
"Ayikxa.May Problema ba??" Yung boses na yun. Tumingala ako.OmG. I see an angel!! Kinukuha na ba ako ni God. Si Kyle!!!. Im turning redd...
Inilapit niya sakin ung mukha niya.
Yung puso ko malalag-lag na...
kyaaaa...
May nag dru drum sa dib dib ko.
Speechless.
"Ayikxa kmay ko."
napatingin ako sa kamay niya na nahawakan ko.
uung ka-kamay niya Na-nahawakan k-ko...
Nahawakan ko...
Nahawakan ko...
Nahawakan ko...
Loading...
1....2....45....57....78....90....
91...
98...
100%
done Loadingg...
Waaahhh...pulang pula na ako!!
"Ayos ka lng??" Niluwagan ko ang kapit sa kamay niya. At inihawak niya ang kamay niya sa noo ko. Andaming tao dto pero sa kanya lng ako nakafocus.
Yung kamay niya nasa noo ko.Namumula na namn ako.
Bigla ako umub ob para ndi nia makita na namumula ako.
Dug dug dug...
hirap huminga
Umalis siya sa harapan ko at nag diretao kina Dale. Dale Abragan Aragon. bestfriend niya.
wooow. I think i will have a great day...
ayiiieeee....
After a few minutes..nakahinga na ako ng ayos.mejo inatake na ako ng hika dun ah...
wooohhooo....
Pumasok na si Sir.Luh Koh.
As usual dada siya ng dada sa unahan.
Grabe di pa rin mag sink sa utak ko ang nangyari kanina. Biruin mo yon. Si Kyle pala yun,yung nahawakan ko ang kamay.Yung kamay niya sobrang lambot ndi nakakasawang hawakan...O mayghad!!
Yung mata niya na ang sarap titigan...Jawline perfect...Kilay na pantay na pantay...Nose tip,tangoosss....Yung pisngi nia walang bahid ng PAKINSHET. Ang gwafuu tlga.
"Ayikxa..."
Ang gwapo tlga omy...
"Ayikxa..."
I cant resist him siya na tlga ang para sa akin.
"AYIKXA!!!"
Bigla akong napatayo at nawala sa pag dedeydream ko.
"Po?Po?Bakit po??" Pinunasan ko ung laway sa baba ko. nag droo-drool na pla ako dto.
"Pls.Pay attention!!"
"y-yes s-sir!!" Tapos nag hagikhikan ung mga klasmeyt ko especially Erah.
Erah Halley Parrout. The meannie girl.
Pero nakakahiya tlga.Nakita kaya niya ako. Lumingon ako sa likod.Nakatingin siya sakin Nakakahiya...>///<.
haii..nag discuss na namn ung matandang hukluban maka tulog muna.
----------To be continued.
Vote muna. Tapos Comment.
I accept bad comments.
Firts time ko lng po magsulat ng story dto sa wattpad. Na inspire po kase ako ng klasmeyts ko magaling daw po ako. Kaya sinubukan ko po. Sana po May good comments.
Pls wait for the next update. Mabilis po ako mag update malapit na rin po kase bakasyon eh.
To the readers
pls pardon my unpredictive txt CP lng po kase gamit ko eh..sorry.
^-^V
pardon din my Grammar.
. Bago pa lng po ako.
BINABASA MO ANG
Chasing the Chase(Slow UpDate)
HumorFirstime ko po magsulat ng story...kaya pco pls basahin nio tatapusin ko po tlga ito... plsss... read and follow ... thank you!! Sana po magandahan kayo... i try my best to make this story Funny and Teen Fiction... _KiddOPrincess_