Etoo na po... Ano kayang gagawin ni Ayikxa??
---------------
Recess Time
Kumakain kami ni Yuki at nag kwe-kwentuhan. Kung ano ano ung kinukwento niya tungkol dun sa mga "ANIME'S" Niya...
"Bhest...tapos alam mo ba si Kyohei ayun sinalo si Sunako at...>_<kyaaahhh...ang sweet kaso nag nosebleed si sunako ng sobra!!"
Ngaun kinukwento niya sakin ung nangyari sa Yamato Nadeshiko,Ba yun??? Ung Anime daw na may pangit at weird na babae.
"Ang ganda namn..."
"Oo...tapos blah blah blah blah..."
Tuloy tuloy lang angbkwento niya gabang ako namn et nakikinig sa kanya.
haiii.August na rin pala One month narin simula nang makabalik kami ng school.At 1 decade at 2 years na rin kami magkaibigan ni Yuki.Naalala ko tuloy kung kelan ko siya nakilala.
I was young back then, nung nakilala ko siya. Its funny na yung nangyari samin parang sa mga cliche...ganito kase ang nangyari...
---------Flashback
Naglalakad lang ako sa park ng subdivision namin ng magisa dahil tinakasan ko ung yaya ko. Mas makulit pa kase sakin si Yaya non. Parang ako pa mga ung nagaalaga sa kanya.
Habang naglalakad ako may nakita akong bato. Ang ginawa ko sa bato??Sinipa ko un. Ang Luckily may natamaan. Nagalit siya. Pumunta siya sa harap ko tapos kasama nia yung mga friends niya.
Buti pa sia may friends ako wala.
"Im Choory ndi ko chinachadya." Nabubulol kong sabi. Kase namn 5 years old pa lang po ako.
"Chory. Anong magagawa ng Chory mo?" Chabi niya nakakatakot siya...hihu
Hinawakan ako ng friends niya sa 2 braso ko. Machakit. Batet gantuh chila nag CHorry na nga ako eh
"HOY!MGA PANGET BICHAWAN NIO CHA!!" Chabi nung ichang babae na Nakapamewang. Wow may Knight in shining skirt.
"At batet naman??"
"PULIS ANG TITO KO CHUCHUMBONG KO KAYO!!"
then umalis na yung mga lalaking bata at lumapit siya sakin.
"Ayos ka lang."
sabi niya.
"Oo--Aray!!"
May sugat pala ako sa tuhod ndi ko rin alam kung bakit ako nagkasugat
"Wag ka mag alala... Chara chuchulungan kita."
tapos hinanap namin ang yaya ko at simula noon naging magkaibigan na kami.
End.
Natawa ako kapag naalala ko un. biruin mo bata pa ako alam ko na ung Knight ang shining skirt haha cguro naadik din ako sa fairy tails noon.
"Hui ayos ka lang baka mamaya may diperensya ka na sa pag uutak...Tawa ka ng tawa jan !" Sabi ni yuki.
Tinitigan ko muna siya bago ako magsalita.
" Wala akong diperensya. Masaya lang ako at ikaw ang bestfriend ko. Bukas nga pala aNg friend ship day natin noh. Saturday namn bukas gala tayo!!" ^-^
Siempre these past 12 years nag cecelebrate kami. Bukas nga pala eh August 10 na ang aming FRIEND SHIP DAY.
"Geh geh ...libre mo!"*-* sabi miya with sparkling eyes. Yaman yaman ayaw gumastos.
"Oo Na lagi namn -_-. Mall tayo tapos punta tau dun sa park. "
"Geh geh. masaya yun baka makita pa natin ung mga nangaway sayo dTi sina Clarence ba un."
Clarence Apdal Mortal Enemy namin nung mga bata pa kami. nakilala lang manin siya kase lagi siyang hinuhuli ng tto Ni Yuki na isa ring pulis. Basagulero kase.
" Ayaw ko makita yung mga un... Ang papanget nila noh.!! Sana wala cla dun bukas."
"Ikaw bahala..Ikaw man lilibre eh.!"
"-_- Lagi namn.Minsan laya gumastos ka rin."
"E--Ehem"
Napalingon ako kung cnu un. si KYle pala. Patrick tawag natin sa kanya ngaun Trip ko lang.
"Patrick bakit??^-^"
"Pwede ka bang makausap mamayang hapon pagkatapos ng klase??"
" Oo namn saan Ba??"
"Sa Elementary School playground.=////="
"Sigeh.^-^" Ngitian mo lang siya ipakita mo sa kanya ang maganda mong smilee...
Tapos bumalik ulit siya kay Dale Bakit ganun Pagkatapos njyang lumapit sakin kay Dale namn siya pupunta.
Si Yuki namn Kinikilig na...Ako rin namn. Ano yun siya lang ung kinikilig...Ako namn ung nilapitan...
"Bhest ano kayang sasabihin nya sayo??"
"Aba malay ko siya lang nakaka alam non."
"Hala!!Baka mag coconfess na siya sayo bhest!!!" Hindi halatang mas excited pa siya sakin.
"Kyyyyaaaaahhhh!!!" Hiyaw niya.
"Bhest bka mahal ka niya!!"
Napaisip ako dun...Bka nga mahal nya ako!!!
kyaaaahhhh...>//////<
-------To be continued.
Weee...natutuwa ako may nagbabasa rin po pala neto.
Pasensya na po sa update.
Add to your library and
Pls vote
Gawa gawa lang po ito ng mga butterfly sa aking utak.
BINABASA MO ANG
Chasing the Chase(Slow UpDate)
HumorFirstime ko po magsulat ng story...kaya pco pls basahin nio tatapusin ko po tlga ito... plsss... read and follow ... thank you!! Sana po magandahan kayo... i try my best to make this story Funny and Teen Fiction... _KiddOPrincess_