Kyle's P0v
SHIT.Saan ko sia dadalahin???Sa bahay...Gaga ka...Hindi naman siya nakainom bakit mo sia i uuwi sa bahay nio...Mapagalitan ka pa ng Mama mo.Pati sarili ko kinakausap ko na ngaun...
Whats the time 4:32
the Fuck
i need to go home magluluto pa si mama...
San ko sia dadalahin???~_~
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
....
.
.
.
Tanungin ko na lang kaya siya.
Kaya ko ito.Fight."Saan bahay mo?/Alam mo ba bahay ko?" Ako at sia.
" Ahhh...Sa Di matukoy Subdivision Malapit sa tabing kalye Subdv. Block 5 lot 381"
Ahhhrg...Magkaparehas kami ng subdivision..Bakit ganun
"Aaahh..Dun din punta ko e."
"...."
Pagkatapos nun,ung walang imikan naming pag uusap.Nakarating rin kami sa Bahay niya.
"Th-Thank---"
Ndi ko na tinapos ang sinabi nia. Pinaharurot ko ung Kotse ko.
At pag dating ko sa bahay. Wala pa naman si dad mamaya pang 6:00 Siguro ang uwi non.
"Mom,Eto na po pinabili nio."
"Dapat walang junk foods dyan..."
" Ahhhnmm...Mom tungkol po dyan..konti lang namn po dinagdag ko.5 Chocolates at 10 Piatos at Nova lang namn po eh." Sabi ko habang kinakamot ang batok ko.
" KONTI!!!MY GHAD BAKA MASI ANG TEETHS MO TAPOS BAKA MAGKACVITY KA...THAT'S A NO.NO.NO." Sabi ni Mama habang umiiling iling...
" Sige na po Mama..." Sabibko habang nag puppy eyes.Mag work ka please.
"K.Fine pero.Ngaun lang yan ha."
"Yes!!Best Mom ever."
tapo hi-nug ko sia.ng Mahigpit
"Ok.tama na yan baby Punta ka muna sa Sala at ako ay magluluto na para sa Dinner."
"K Mom."
Kinuha ko lahat ng Junk foods ko sa plastic bags at dinala sa kwarto ko. Ung chocolates ay nilagay ko sa freezer at umakyat na ako sa kwarto ko para manood ng TV.
Ayikxa's p0v
Haha..Yieee...Kinikilig ako. Yung jacket nia naiwan nia sakin..Waaahh...Ibabalik ko ba ito. Wag na lng kaya...Haha...joke lang.
BINABASA MO ANG
Chasing the Chase(Slow UpDate)
HumorFirstime ko po magsulat ng story...kaya pco pls basahin nio tatapusin ko po tlga ito... plsss... read and follow ... thank you!! Sana po magandahan kayo... i try my best to make this story Funny and Teen Fiction... _KiddOPrincess_