Chappy 6: The Deal...(Parents Deal)

20 1 0
                                    

Hahaha...Salamat po sa mga nagbabasa...

salamat namn po at kahit papano e nagka 10 reads ako.

Salamat po sa Mga nagbabasa.

Sana namn po vote din pag may time.

-------------------------

(a/n: Anonngang pangalan ng Magulang ni Kyle Nalimutan ko e.??~●~)

*Kyle's Mom PoV*

Hi.There Im Kyle's Mother  Im Rebecca Gonzales-Chase

"Mam you have meetings at 7:00 oclock in the morning on Saturday ang another meeting before lunch and a meeting 8:00Occlock again with our client...bkah.blha.blah...!!" Sabi yan ng Secretarya ko.

"Cancel all the meetings!"

"But mam..."

"Ang sinabi ko,Ay sinabi ko.Arayt."

Taray ko noh..Im Only 38 years old.

21 ako nang pinakasalan ko ang asawa ko.Wala eh...Nag mamahalan kaami.

"HoNeeyyy!!" Speaking of speaking

"Why?~_~" Galit pa rin ako sa kanya kung anu ano kase ang sinasabi nia sa Baby boy ko. Baka dumumi ang isip nun e.

"Why??Honey Galit ka pa rin ba??Matapos ng mangyari kagabi..."

Yan po nangangasar na namn sia.

May nangyari nga samin kagabi..Panoh ang galing nia magseduce di ko ma take...>///<

Nagpatuloyblang akong lumakad sa Hallway ndi ko sia pinansin. bahala sia..Inis ako..Landiin este LAMBINGIN  muna nia ako.

Habang naglalakad ako niyakap nia ko mula sa likod at hinalikhalikan sa Batok...

"Ahhh...nakikiliti ako."

"honey want this??" Tanong nia sakin in a seductive way...

"Mahiya ka nasa hallway tau."sabi ko sabay Takas sa kanya...

At umalis na sa Company wala namn kong meetings e tuwing Saturdays lang tlaga kaso may mahalaga akong kaibigang dadating galing ibang bansa.

Kay sana...Gusto ko kami ng ASAWA ko ang sumundo sa kanila...

Uamalis ako sa company at Tumuloy sa bahay. Wala akong gnawa maghapon. Umuwi lang ako ng bahay at naghanda at naglinis..Kahit nay maid kami tinuttulungan ko pa rin sila. Siempre mabait kaya ako...

*Kyle's Dad PoV*

Hi im Arturo Gail Chase Father of Patrick Kyle Chase.

Sarap talaga asarin ng asawa ko. Nagpatuloy lang ako sa paglalakad pa puntang office.

Ipina cancel ko na rin lahat ng Appiontments ko sa Secretary ko,Sa kadahilanang nga na darating ang Close friends namin galing Korea.

Sabik na sabik na akong ma meet ang anak nilang babae, Na bata pa lang ay amin nang Ina-Range marriage sa anak kong si Kyle

Ano na kayang itsura ng batang iyon.Never pa sila nagmeet ni Kyle eh. Hindi rin alam ni Kyle ang tungkol sa Marriage...

"Ummm..Excuse me sir. "

"Come in." Sabi ko sa secretarya ko

"Sir eto po ung record ng company nitong mga nakaraang linggo...Sir may problema po talaga..."

Nasa panganib ngaun ang kompanya.Kaya kinakailangan ko si Kyle. Alam kong gagamitin ko ang anak ko.Pero para rin namn ito sa kanyang kapakanan. Gusto ko sanang ang papakasalan nia ay ang babaeng mahal nia, pero wala akong magagawa. Nasa panganib ang kompanya namin at kilangan kong sumugal.

"Sige paki iwan na lamang riyan." Iniwan nia ito at lumabas na.

"Haiii...anong gagawin ko??"Sabi ko sa sarili ko.

Itinext ko ang aking asawa.

To: Asawa kong Maganda

Uuwi ako ng maaga.Sasabay ako sa Dinner. Maghanda ka nang masarap.

-----Send.

ay teka kulang

To:Asawa kong Maganda

I love you. *-*

^*^

----------send

*Kyle's Mom PoV*

Nakalimutan nia ang ILOVE YOU KO bakit ganun tampo kaya sia....

maya naya may nagtxt ulit.

---------------

From: DADDY MACHO

I love you. *-*

^*^

--------'

WAAAHHH!!!akala ko nakalimutan nia...

"Kyle,Baby sunday namn ngaun Pakibili namn ako ng mga ingriedients sa Store...Uuwi ng maaga ang daddy mo."

Si Kyle ay nasa Sala nnonood ng Digimon.

"Yes mom just wait for a minute."

"k."

Binaba ko ang cellphone ko at nagpunta sa kusina. humanap ng ballpen at papel at nagsulat ng aking ipabibili.

Ano kayang masarap iluto???~_~

Beef Steak

at Fried CHicken...

paborito ng mga boys ko.

tsaka konting gulay na rin pala...

"Ayan.Tapos nah!!"

Tumingin ako sa orasan. 1:30 Na rin pala...

"Kyle.Eto na ung listahan...pakibili ng lang.Iiwan ko dto sa lamesa ha."

"opo ... Pati ung pera MAma Pki iwan na lng..."

"Sigeh...at akoy liligo muna."

*Kyle's p0v*

-------------Next Chappy 7

KAYA PO GANYAN YAN...

NAKALIMUTAN NA PO NG MAMI NI KYLE ANG TUNGKOL SA ARRANGEMENT

TAPOS UNG ARRANGEMENT NAMN PO AY GAGAMITIN NG DADI NI KYLE PARA MASALBA ANG COMPANY...

NALILITO PA PO KASE AKO EH...

Chasing the Chase(Slow UpDate)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon