Lumipas ang mga araw naging KAMI na. Charot. Jowk lang.
KAMI na lagi magkasama
Sabay KAMIng kumain kapag lunch
Kami na tlga...wahaha.
mamatay kayo sa iggit.
Kaso imagination lang ang lahat
Kami na ang MAGKA-IBIGAN.
hahah.
Habang nandto ako sa room magisa at walang kasama. Tahimik at nagiimagine kung anong mangyayari kapag nagka anak kami ni Kyle. Waahhh..kinikilig ako.
*Bllaaaggg*
Waahhh...multo.
Hindi si yuki lang.=_=
"Kyaaahhhhhhhh!!!" sigaw niya.Problema ng babaeng ito. Nagtatatalon habang lumalapit sakin eh.May ipis ba???
napasigaw din ako baka may ipis eh.
"Kyaaaaaaahhhh!!!"
"=_=.Bakit ka sumisigaw???" sabi niya.
"Baka may ipis eh.." sabi ko
"Ndi walang ipis..." Lumalapit siya sakin tapos may hawak na libro na may drawing na cartoon.
"Bhest may bago akong OTAKU...At nabunot ako sa raffle..Bhest makakpunta ako sa Isang event ng mga Sikat na Cosplayers sa Bansa...Waaahhhh....Isnt it AMAZING??? *-*"
"Amazing..."(way ni Betong.)
"Go bhest push pa!!!Go Cartoooonss!!!" Crap.Mali yata.
"Hindi..." Patay dark Aura na
"HINDI ITO CARTOONS ANIME ITOOO!!!!ANIME!!"
Sinigawan niya ako.Perstaym ito in the history of our frienship.Kase madalas ako ang naninigaw eh.
"SORRY NA >_<V" sabi ko.
Nakakatakot siya.ito yata ung cnasabi niyang nag eeveolve at nadadagdagan ng powers.
"Ok!^-^"
Naknang...0-0
Bipolar tlga.
Tapos nagpunta doon sa Seat niya at binasa ung OtAKu daw niya..
----------------------
[a/n:Otaku din ako pede kami maging magkaibigan ni yuki...cute niya pa namn]
Akin lng si yuki.
[a/n: Sa iyo na samual monng buong buo...Patayin kita dyan eh..]
Wag namn.patay agad.
-----------------------------
→→→FastForward→→→
Dumadami na rin ang tao dto sa room.Maaga akong pumapasok ngaun.inspired kase. Dala ko ung binili kong DSLR , ngaun lang ako sinipag magbit bit eh mabigat kase. PUMAYag namn ang mga teacher na magdala kami para namn kase sa project yun.
Pumasok si Dale Kasunod si Kyle..Omy shemmay ang hAwwt. *-*
*click*
Tumingin sila sa direksyon ko at ngumite...Yaaahh...may panlagay na ako!!!
Lumapit cla sa akin.
"^-^ Magandang umaga Aye!!" Aye na ang itinawag sakin ni Dale Feeling close lang.Kundi lang dhil kay Kyle ndi Ako makikipag close sa kanya, na isang GREAT CASSANOVA dto sa school.
"^-^" ngiti lang ang iginanti ko sa kanya.
"Bakit mo kami pinicturan kanina??"
Patay palusot-palusot...Hindi ko pwedeng sabihin na may gusto ako kay Kyle anong gagawin ko.???>_<
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.BRAINBLAST...
"Tinetesting ko lang itong Camera ko baka ndi gumana e.Mejo matagal na rin kase ito" Pisstii bago nga pala ito. Haru jussko. Baka malaman pa niya na bumili ako ng bagong Camera.Ngaun ko lang kase ito dinala eh.
"Ahhh..."Tapos tumango tango siya.
"Geh." Tapos umalis na sila pero huminto si Kyle sa Tapat ko
Tinitigan ako. O_O
Tapos umalis na at sumunod kay Dale. Tangnah!!Pisti!!Siopao!Lahat ng may PAo!!!
Tinitigan lang namn niya ako.Baka pwedeng nang magtatalun dto...
WAAAHHH emme Kinikilig.
*blaag*
Ay pisti!!
Nilingon ko kung cno ung nagtumba sa upuan. Nakow ung mga HaLey parrout May bibubully.
Cguro bagong student ito. Haii naku...
"HOY ERRAH HALI PAROT TAMA NA NGA YAN!"
Sinigawan ko siya..my Ghad bakit ba kase ang bait bait ko.Nandto pa rin kami sa room at nakatingin sa akin lahat ng C'mates ko.
"At anong pkialamo??~_^"
"Oo nga anong pakialam mo??" sabi nung alipores niya 2 yun ha at sabay pa...mga second emotions..Tss.
"Being the Student Council president.And being Beautifuller than you.Stop bullying that Man Or else I will throw You to the Garbage!!"
Sinabi ko un ng taas noo.Wew.Hirap mag english. Sana tama ang grammar ko.Hindi ko nasav sa inyo ako ang student Council President dito.Pero kahit na ganon Makulit pa rin ako.Hehe Sa yon ako e bakiT ko babaguhin...Ayoko namng magpanggap noh.
"Then try.~_^"
"Oo nga--"
"Shut up!!, Your getting on my nerves dont you know it, dont you?"
Then I Gave her a death Glare.
Then she Free the Man in her hands.
At nagtatakbo sa akin.
"Are you Ok??" Tanong ko sa kanya.
"Y-yeah...T-Thanks"
Mukhang natatakot pa ito.Cno ba nga namng hindi matatakot sa mga Monster na ito na maraming Pintura sa mukha.
Tspos umalis na yung lalaki.Tumalikod ako at naupo.Sina Errah Ayun nakatayo.Inis na inis.
*Click*
"Honey,Your so ugly.Dont be mad.Sasusunod kase kung may bubulihin kayo wag sa harap ko!"
At pumasok na ang prof nag ayos na silang lahat.
I look at my left si Yuki nangungulit..
I mouted,'bakit?'
She mouted 'Ang galing mo!!'
at nginitian ko siya.
Tapos nakinig na kami sa kay Sir Luh Koh.
*disscussion*
*disscussion*
*disscussion*
krinnngggggg
Recess Time
MY FAVO SUBJECT.
------------Next chappy Pink revelations...
it sounds Creepy...ryt??
^-^
BINABASA MO ANG
Chasing the Chase(Slow UpDate)
HumorFirstime ko po magsulat ng story...kaya pco pls basahin nio tatapusin ko po tlga ito... plsss... read and follow ... thank you!! Sana po magandahan kayo... i try my best to make this story Funny and Teen Fiction... _KiddOPrincess_