Chappy 9 : Monday

18 1 0
                                    

Its Monday Again. Maaga na naman akong nagising siyempre INSPIRADO eh...haha...

Naliho ako at kumain ng Oat meal tapos nagtoothbrush na rin...At nagbihis ng School uniform.

Habang nagbibihis ako ng Blouse ko napatingin na naman ako sa Jacket na malapit sa Kama ko.Galing nga pala yin kay Kyle.

"Alam mo jacket. Napamahal ka na sakin parang ayaw na kita ibalik pa kay Kyle. Huhu.Jacky alam ko marami na tayong pinagsamahan pero...T-T kailangan n nating maghiwalay dahil hindi tayo para sa isat isa...KAMI TALAGA NI KYLE ANG MENT TO BE...HUHU"

para akong tanga dito kinakausap ung jacket. Paano kase ibabalik ko na siya sa may ari.

→→→FastForward→→

Nandito na ako sa school. As usual mag isa pa din ako masyado kase kong excited eh. hehe.

Wala pa namnng tao Iiwan ko muna dito ung Paper bag dun Muna ako sa Garden.

Maaga pa 5:30 pa lang ng umaga eh...

Siensya na Masipag lang talaga ako.

*GarDen Den*

Pangalan ng Garden dito sa School e GarDen Den  Den Den Kase ang pangalan ng hardinero na nag aalaga dito. Kase wala namang masisipag na estudyante ang nagbabalak na mag ayos dito kaya naghire na lang sila ng Hardinero.

"Haiii..."naupo ako malapit sa Fountain.

Ay teka may nalala ako.

¤¤SomeOne's PoV¤¤

Kanina pa ako nandito sa Garden. Nang may narinig akong pumasok kaya dali dali akong umakyat ng puno malapit sa fountain.Para ndi nia ako makita.

"Haiii..." Sabi niya. Naupo siya malapit sa Foutain.At pinagmasdan nia ito. Tapos dumukot siya ng barya sa bulsa nia at ikinulong sa mga palad niya.

Habang sinasabi ito...

"I Wish..." Sabi nia at pumikit.

Parang bata.

Pero nakakatuwa may naniniwala pa doon.Bukod sakin.

BTW. Ako si KiethMere Go half Korean Half Filipino ako.

Pero mas preffer ko maging Filipino.

So pinagmamasdan ko ang babaing ito ngayon.

Maganda siya kapag nakapikit.

DUG.

DUG

DUG.

ay peste!!Ano yun. parang may LINDOL.???

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Chasing the Chase(Slow UpDate)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon