Chappy 5: Kyle's PoV

24 1 0
                                    

Hey guys!!Ang hirap manghingi ng vote at reads. Haiii  ....

Kahit di k0 naabot abg Qouta thenk you na ren po.

btw.

enjoy...

---------------------'---''''''----

Yes!!Nagka POV din sa wakas.

Ako nga pala si Patrick Kyle Chase ang nagiisang anak na lalaki nina Mr. and Mrs. Chase.

Mayaman kami?? OO dahail kmi ang nagmamay ari ng lahat  ng Hotel dto sa Pilipinas At sa Korea.

Bakla ako?? Ndi ko alam. Dahil ba nangyari yon ...alam ko na bakla tlga ako, Pero ngaun nalilito ako sa sarili ko. Mula nang halikan nia ako.

Arrtghh...Sht!!!

Foootah!!Perskis ko un ninakaw lang nia...Shet talaga....

Saturday ngaun nandto ako sa SM may pinapakuha kaseng Vintage gown si Mama na Design pa ni Ate Claire ....I have a Sister her name is Claire Chase-Montenegro

Montenegro kase Kasal na sia kay kuya Jido Montenegro ang Nagiisang anak ng may ari ng Montenegro Clothing Inc.

BTw. Nandito na ako sa "CHase Your own stYle." Hanep ng Store ni ate anoh...

Hinanap ko muna si ate.

Wait nandto cla.??0-0

Sina Ayikxa at Yuki.

Passionate kiss....

footah. naalala ko nanamn ung nangyari kagabi. Nakaka ANEH!!

BAKLA AKO.!!BAKLA TALAGA AKO!!!pEro bakit ganito nalilito ako!!Shit...

"Hui^-^"

"Oh ate!!^-^ Asan na daw po ung Vintage Gown ni Mama???".

"Pinapakuha ko na."

"Salamat ate...^-^"

Sweet kami ni Ate Lhabs ko yan eh.

Maya maya dumating na yung Damit nakalagay ito sa isang malaking kahon.

"Ate una na ako.Bye.Bisita ka rin sa bhay minsan ha^-^"

"sige Bye..*Tsup*" Kiniss nia ako sa cheeks.

"Una na ako."

At lumabas na ako ng Store. Nag stay pa ako ng ilang Oras dto sa mall. Ndi kona rin nakasalubong sina Ayikxa. Siguro umalis na sila.

Arggghh...Bakit ko ba sia hinahanap???!!!>.<

Pak lang ha!!!Pak!!

"Argghh!!" Tumigil lahat ng tao sa resto na ito at tumingin sa akin. Shit. na sa isang sikat na resto pala ako ngaun MaxXeya^-^  ang pangalan nito. Balita ko kina Ayikxa daw ang sikat na resto na ito.

wateber...

sia na namn...

fuck tlga!!Fuck lang!!

"Oh.Anong tinitingin tingin nio??!~_^" Mataray kong sabi.Agad namn silang nagsibalikan sa kanilang mga ginagawa.

Tiningnan ko ng relo ko 4:30 na rin pala. Kailangan ko nang umuwi excited na cguro si Mama na makita ito.Ganda pa namn ng Gown nia.May pag gagamitan daw sia nito eh..ndi ko lang alm kung saan.

Tumayo ako at dumiretso sa Parking lot ng Mall na ito. Sumakay sa Kotse at nagdrive pauwe.

Habang nagdri-drive pauwe nadaanan ko ang isang park.

Maganda ung Park.Gusto ko sana tumigil pero baka pagalitan na ako ni Mama pag uwi ko...Sa susunod na lang ako pupunta don.

So.

Pinagpatuloy ko lang ang pagdri-drive ko pauwe. Nakarating rin ako dto sa bahay.

"Hoy Patricio san ka nanggaling???"

"Kinuha ko po ung damit nio^-^"

Sana magwirk ang charms.ko

"Alam ko.Eh bakit Hinapon ka na??"

"Honey tama na yan...Nakuha na ng baby Boy mo ung damit."Sabi   namn ni papa na sa Kasalukuyang papalapit samin."Honey wag masyado mainit ulo.Tara gawa tau baby*-*" Sabi ni papa...

Kamanyakan talaga...tsk.tsk.tsk.

"Gumawa ka magisa mo!!"Haha si papa itsura parang Nalugi ng 10 milyon

"Haha...papa Lagas Ka!!"

"Shut up anak.Wala ka pang pinapakilala sa aking girl friend mo,Baka mamaya Bakla ka na.Ayaw ko sa Bakla ha!"

Hindi alam nina papa Na Bakla ako. Dahil ayaw ko sabihin sa kanila natatakot ako. Ayaw kong itakwil ng sarili kong mga magulan. aus Lang sa akin na niloloko ko ang sarili ko kesa sa manloko ako ng ibang tao. Mahal na mahal ko sila Gagawin ko ang laht para sa kanila.

"Papa sinong bading...Sapakan na lng..."pabiro kong sabi

Ngumiti si Papa.

"Yan ang anak ko Lalake." Lumapit sa akin at tinapik ako sa balikat. " Dyan ka muna gagawa lang kami ng  ka team mo sa Basketball  ng Nanay mo."

"Hoy Athur Gail Chase.Wag ka magsabi ng kung anu anu sa Anak mo baka gusto mong matulog sa Sahig.!"

"Tsk.Opo.=_="Sabi ni Papa haha Under.

Gusto kong magkapamilya katulad ng pamilya ko ngaun.Masaya,Nagkakaisa at may pagmamahalan. Kahit na half Half Ako naiisip ko pa rin ang mga bagay na un kase Nakakainggit dahil gusto ko rin magkaanak at magkapamilya.

Cguro namn may pag asa pa akong maging lalaki ulit.

Sana may tumulong sa akin.

Lumabas ako sa may Veranda at tumingin sa langit na punong puno ng mga Bituin

'Give me a sign.Kung nakita ko na ang taong makakapagpabago ng Takbo ng Buhay ko.' Bulong ko habang nakapikit. Medyo girly ako noh.Kase Girly namn tlga ako bakla kaya ako.

Pumasok sa isip ko ang Mukha ni Ayikxa.

Dug...

dug...

dug...

dug...

dug..

dug..

Bakit ganito.?? Ung puso ko.

Biglang bumilis ng pagtibok.

(Tapos may dumaang shooting star.)

Is that the Sign??

----------------Next chappy 6

otor's Nowt.

thenk u nga po pla sa mga nagbabasa

papalitan ko po ito ng title. kse po masyadong mahaba para sa akin eh...

...

CHASING THE CHASE

Chasing the Chase(Slow UpDate)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon