Chappy 10 : Ilabas Ang Bitch!!!

16 1 0
                                    

Woyt!!^-^.

Nice seeing you again..Chingus...

heres my update about Errah...

hahaha hoy Alexea Vote din pag may taym ^-^

--------------------

Hi there little old hag fellas. Im Errah Hailey Parrout .

Shitness.I hate that bitch.Ayikxa. She stole all the things na dapat for me.I hate her.

She want to play a game, pagbibigyan ko siya.

Lumapit ako kay Kyle.

"Hi Kyle.^-^"

"Hi." Sabi niya sakin.Alam kong may gusto itong si Ayikxa sa lalaking ito.Too bad.Aagawin ko siya.

" Can you help me pick a gift for my cousin co'z its his birthday this coming Thursday Pleasss*Puppy Eyes*"

Come on pumayag ka na.Para naman hindi masayang ang puppy eyes ko sayo.

" ahh...Ok.When?"

"Tomorrow, Tutal naman wala tayong teacher tomorrow kase may meeting sa division office, At pagagawin lang nila tayo ng katakot takot na written notes.^-^"

" Ahh..oky. but sa morning classes lang tayo aabsent.May practise kase kami ng Football"

"Sure naman...Advance thank you sa companion.^-^"

"YOH!!GUYS...im back..."

Biglang pumasok si Ayikxa.

Alam ko na!

*Tsup*

Haha...nakatingin siya samin parang kakain ng buhay.Si Kyle naman nagulat sa ginawa ko.

"Bye Kyle see you tomorrow!" Sinabinko yon kay Kyle, Medyo isinigaw ko para marinig ni Ayikxa...hahaha...

*Kringggg*

Save by the bell.Ayaw ko munang kausapin si Ayikxa dahil wala pa akong maisasagot sa kanya...haha...Magdusa muna siya sa nakita niya.

Lumabas na ako ng Room kasama ang mga alipores ko. Tawagin na lang natin silang Mimi at Momo.

" Ano sucessfull ba??" Tanong sakin ni Mimi

"Ako pa!" Sinabi ko nang may halong pagmamayabang...

LAHAT NG SAYO. AAGAWIN KO...

GANTIHAN LANG AYIKXA! HAHAHA...

* EVIL SMILE*

Ayikxa'S PoV

Putik. hinalikan lang namn ni Errah haliParot si Kyle.

Kung hindi lang nag bell..Nasabunutan ko na yun...

Puta pete..Tulala na nmn si Kyle.

Nilapitan siya ni Dale.

" Hui.Pre andito na si Ayikxa.Wag ka na mag alala."

Wow..ngaun lng niya ko napansin.Napatingin siya sakin. Gulat siya.

" Una na ako..." Lumabas ako ng Room at Naglakd papalayo...

Naiiyak ako. Kung sana pumili naman siya ng ipapalit sakin...Eh..bakit dun pa sa mas BITCH sakin..

Nasasaktan ako...

Hindi ko matanggap...wala nang na akong magagawa...

Dapat umaksyon na ako!! Bago pa ako unahan ng Haliparot na Hipon na iyon...

You'll See Kyle ...You will fall For me ..

Ill leT OUT THE BITCH OUT OF ME!!!

Kyle's PoV..

Hinabol ko siya. pero mabilis iyang tumakbo papalayo sakin... Ano bang problema...

Dahil ba yun dun sa Kiss.?? Ni Errah??

Yuck nanddiri nga ako sa Kiss na un eh...kahit sa Cheeks lang un..

Hindi lang ako makatanggi sa kanya kase baka ma offend sia...

Hindi ko ugaling mang offend ng girls...

Sabi kase ni Mama iba ang Damdamin ng mga girls..Mas madali silang masaktan kaysa sa boys .

Haii...Bakit ba ako ganito magisip ngayon..Nalilito ako nang dhil sa kanya eh...shete....

-------''''''''

ahaha...

Short Update Mamaya ulit...^_^

Chasing the Chase(Slow UpDate)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon