Chappy 11: Exchange Dates

17 1 0
                                    

Wew...

Alexea Uso mag Vote at Magfollow..Hehe ^-^

------------------------

KYLE'S POV

Ngayon kami bibili ng panregalo sa Pinsan daw ni Errah.

Dumaan muna ako sa School para Magpa alam sa coach ko.Sabi ko mamayang hapon na lng ako aatend ng practise. Buti na lang at ako ang Varsity sa Soccer kaya pinayagan ako.

Dumaan na din muna ako sa Room.Doon daw kase kami magkikita ni Errah.

Pag pasok ko nakita ko si Ayikxa. OmOh! Bakit ganyan ang suot niya???Saan siya pupunta.??Ang Cute niya sa Soot niya. Naka Pink Dress Siya na sleeveless at may Pink Belt na pinart-neran pa niya ng Silver na Flat Shoes at Naka Lugay ang buhok niya na mayroong pink na hairband at malaking ribbon.

Lumapit sa akin si KeithMere, Pinsan ko.

" Bro.Musta??"

"Eto. Gwapo parin." -Sagot ko

" Bro Kita mo ba yung babaeng naka Pink na yun...Yung maganda(Turo kay Ayikxa)"

" Bakit?"

"May Date kami ngayon."

Ha Anoh?!! May DATE Sila ngayon.

Kailan pa sila nagkakilala??

"Kailan pa kayo magkakilala??"

"Kahapon lang.Ako kase ung kasama niya sa Clinic eh."

So sila palang dalawa ang Magkasama Buong umaga habang ako naman nagaalala sa kanya.

Lumapit naman sakin si Errah.

" Babe, Tara na!" Tapos pumulupot ung kamay niya sa Braso ko.Na siya namang pumukaw sa Atensyon ni Ayikxa.Nagdilim ang mukha niya.

Maka Babe Close???

"Sigeh Pre." Umalis na si Keith sa harap ko at pumunta kay Ayikxa si Ayikxa naman pumulupot sa Braso ni Keith.

Habang ako pilit inaagaw ung braso ko kay Errah pero Ndi ko makuha..Linta Talaga Naman Oh...

Dahil nga nasa pinto kami. Lumapit sila samin para lumabas.

" Oh.May DATE kayo?"-Errah

"Oo.Got a Problem With that? Eh kayo?" Turo samin ni Ayikxa

"Me--"

Magsasalita na dapat siya pero pinigil ko siya.

" Meron." Tsk. Bakit ko sinabi yon.Magagalit sakin si Ayikxa ng Todo.

"So.Excuse Us." Sabi ni Ayikxa

"Lets Go." Humarap sia kay Keith and Gave him the sweetest smile na dapat ay para sa akin lang.

BAKIT may relasyon Ba kami???

Ahh...Basta ang gulo!!!

Nagbigay daan naman.Kami ni Errah sa kanila.Umisod kami ng Konti.At lumabas na sila ng classroom.

I have to do something.Hindi ako makapapayag na paglaruan ng Pinsan kong yon si Ayikxa.

Kilala ko ang Pinsan kong iyon. Lahat nang napapadikit sa kanyang babae ay nawawala ang Bataan. Hindi ko hahayaang saktan niya si Ayikxa.

Ayikxa is the Most precious Girl I've ever known.Hindi ko alam kung anong ginawa niya sakin at bakit ako nagkakaganito sa kanya.

"Hoy...Hoy...HOY!!!" Humiyaw si Errah sa tabi ko.Infairness Kulang na lang ang Bigote Para mister suave.

Chasing the Chase(Slow UpDate)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon