Chappy 4: Friends Day ; Rivals renuinion.

36 1 0
                                    

ano nga pong nangyare last chappy??? nalimutan ko e...

well kinikilig ako...

enjoy...

-------------------------------

BestFriends Day ngaun...at Bertdey ni otor  

haha...

--------------------

Nagising ako ng maaga ngaun 7:00 oclock.Sarap sarap matulog pero ginising agad ako ng Text ni Yuki.

Hindi halatang excited sia..(Sarcastic)

From:Yuki ♥♥

Hoy.Bhest maligo ka na at marami ka pang ikukuwento sa akin.Anu nangyari sa inyo exzoiited na ako...

Bilisan mo at akoy maliligo na rin...Labyu bhest...Muah muah chop chop...

-------------

Naalala ko yung nangyari kahapon.

Yung kiss...

Antae.

Bat ganun. Parang ayaw ko magtoothbrush. yung labi nia..ang sarap. Waaahhhh...kinikilig ako...

Cgurado ako kapag ikinuwento ko un kay Yuki.Nakow mas kikiligin pa yun kesa sakin.

Patrick Kyle Chase you made me Insane.

Tumayo ako at nagdiretso sa CR maliligo na muna ako. Makapag babad ng konti sa Bath tub.

Pagkatapos ko magbabad lumabas ako ng CR na nakatapis at nagbihis na. May CR ako sa sariling kwarto ko.Yaman ako eh.

Nilabas ko ung isusuot ko simpleng Pink dress na may ribbon sa bewang na umaabot hanggang tuhod. Buti na lang at maputi ang legs ko wala akon ikahihiya.

Nag lagay lang ako ng konting pink lipstick at Messy Hair ako ngaun...

Nagdala ako ng Shoulder bag Nilagay ko dun ung payong ko tagulan kase.at konting pang retouch ayos na ready na akong umalis.

Bumaba ako sa hagdan at nakita si Manang chuChay at si ChiChay na naglilinis.

"Ate saan punta mo??" Tanong ni chiChay sa akin. Close kami masyado para ko na siang kapatid e.

"Ahhh...may pupuntahan lang kami ni Yuki eh...Cgeh ChiChay alis na ako...Manang chuChay Alis na po ako kayo na po ang bahala sa bahay."

"Sigeh..Magiingat ka!!"

"opo."

At tuluyan na akong lumabas ng bahay.Sumakay ng Taxi. Kase wala namn akong kotse ayaw kong humingi sa mga magulang ko ang gusto ko kase sila ung kusang nagbibigay. Tsaka masyado pa akong bata para magkakotse.

Nagtaxi na lang ako kase ung private driver ko e nagbakasyon.

"saan po kau maam??"Tanong sakin ng taxi driver.

" Sa DiMalaman street doon po sa Di  mapuntahan Subdivision.Block 1 lot 143 po."

"Alam ko iyon sige ineng.."

*Drive*

*drive*

*drive*

Atlast nandto na rin ako kina Yuki. bumaba ako ng sasakyan at nagbayad sa driver...Nagdoorbell sa gate at pi apasok ako ng kanyng magandang mais.

"Mam Juice or Water??"

"Water."

"Wait for a second."

Chasing the Chase(Slow UpDate)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon