Ken's Point of View
Nandito kami ngayon sa mall. Nagiikot ikot. Maraming napapatingin samin dahil yung iba kilala kami. Basta nag aaral ka kasi sa TOP Art School kilala ka na nila nun. Kaya napakaraming gusto mag aral dun kaya lang hindi natatanggap.
"Guys! Punta tayo Arcade." Sabi ni Heather sabay harap samin.
Nasa harapan kasi sila. Ganito yung positions namin.
Heather. Luke. Matt. Melody
Ako. Barbie. Rythym. Sam.
Prince. Max.
Habang naglalad kami papuntang Arcade maraming napapatingin saim ni Barbie. Pinagkakamalan na naman yata kaming mag jowa. Hayys sanay na ko diyan. Kaya hindi ako nakakapag chix dahil kay Barbie. Nakacling kasi siya sa braso ko habang yung ulo niya nakasandal sa soulder ko. Well. Sanay na ako diyan. Ganyan na talaga kasi yan.
Pero naiinggit ako kila Max at Prince. Nasa likod kasi namin sila. At dalawa lang sila dun. That means nakakapag chix sila. Andaya naman!
Napansin yata ni Barbie na nakabusangot ako kaya natawa siya.
"Oh do you have a problem? Oh wait oarang alam ko na." sabi pa nito habang natatawa at lumingon sa likod sabay tingin sakin. Binitawan niya yung pag cling sa braso ko at nagsalita. "Oh punta na sa likod. Inggit inggit ka pa sa kanila. Isumbong kuta kay mommy eh." pagbibiro niya sakin habang tinutulak tulak ako ng mahina yung kunwari tinataboy ako.
"Thanks sis. Mwaa" Sabi ko sakanya at hinalikan siya sa cheeks. Normal na yan samin. Ganyan kami maglambingan kaya maraming nagaakala na mag boyfriend at girlfriend kami.
"Ay sayang pare. Taken na yung mukhang manika na chix." Tipaklong 1
"Kaya nga swerte nung lalake"
Tipaklong 2"Tara maghanap nalang tayo ng iba." Tipaklong 3
At isa rin yan aa mga dahilan kun bakit hindi ko hinihiwalayan ang kapatid ko. Marami kasing nagkakagusto sa kanya. Tsk tsk. Iba talaga ang lahi namin. High breed. Hahaha.
Prince's Point of View
"Oh ba't ka napunta dito?" Rinig kong tanong ni Max kaya lumingon ako. Pfft. Si Ken lang pala.
"Hanap ng Babae" Tipid niyang sagot habang palinga linga. Naghahanap na siguro. Haha. Napakachicboy talaga. Tsk tsk.
Naguusap usap lang kami sampu ng makarating na kami sa Arcade. Kaya nagkanya kanya na lang muna kami. Pumunta kami ni Ken sa Let's Dance at sumayaw. Katapos namin dun naglaro kami ng basketball.
Ang daya lang kasi kapag ubos na ang time niya lilipat sakin at makiki epal. Kaya imbis na sa ring ko ishoot ang bolang hawak ko sa mukha ko ito pinatama. Kaya tumakbo na ako papunta kila Heather.
"Tara Videoke tayo." Aya ni Barbie kaya nagrent na kami at pumasok sa Videokehan. Nasipag upo na kami sa upuan at nag kanya kanya na kaming hanap ng kanta na kakantahin namin.
Hindi namin namalayan na alas syete na pala ng gabi nung natapos kami sa pagkanta. Kaya napagdesisyonan nalang namin na kumain sa Mcdo. Actually nag pick pack boom kami ni Barbie kung Mcdo o Jollibee kaya lang talo ako. Ang daya kasi. Nagpapahuli siya para malaman niya kung ano ang makakatalo sa taya ko.
At dahil talo ako. Ako ang mag oorder ng mga pagkai namin. Tss. Nang matapos akong mag order ay tinawag ko sila Ken para tulungan ako.
Nagsimula na kaming kumain ng magsalita si Heather na magpatawa sa aming lahat.
BINABASA MO ANG
Musical Art Academy
RandomIsang International School ang Musical Art Academy. Mga elites, artista, at modelo lamang ang nakakapag aral dito. Hindi academics ang priority nila kundi ang talento ng mga mag aaral dito. Kaya halina't samahan akong tuklasin ang kanilang iba't i...