*DANIELLA'S POV*
"Yeah Kuya, nasa Incheon Airport na ako, magpapahinga lang ako sa malapit na hotel sa place ni Ate Eina.. Yes, nagpa-reserved na ako... Syempre ako pa! Girl scout ata 'to! You'll hang up na? Ge, byebye!" ang kulit lang ni Kuya Jade! Kakababa ko lang ng Eroplano and yet ikinukulit na niya agad-agad si Ate Eina saakin. Hahaha! Miss na daw niya, eh mas miss ko naman si Ate Eina no!
I have my driver, I have my place pero mas gusto kong mag-hotel rather than umuwi agad sa condominium ko. Ipinahanda agad ni Mom ng kulitin siya ni Kuya Jade. Grabe... kung hindi dahil sa pagmamahal ni Kuya Jade kay Ate Eina eh hindi ako makakapunta rito... Waaaaaah! Namsan Tower! Here I come! :'))))
Dinala ako ng driver sa Holiday Inn ng Seongbuk-gu, gabi na kaya nang tumingin ako sa mini terrace ng hotel room ko ay ang daming lights at kitang-kita ang makukulay na ilaw na galing sa Namsan Tower. This is what I want and what I really need this time.
For the break up... actually, hindi ko alam kung ano ang ire-react ko tungkol do'n, ni hindi nga ako nagsalita, kumibo ng hilingin niya na maghiwalay na kami, he just state his reasons why he wants to break up with me tapos umalis nalang siya leaving me... alone.
Siguro ngayon... masaya na siya! What do you all think?
Ah! Umiiyak na pala ako... how surprising.
Pinunasan ko ang luha ko at nagdesisyon ng matulog.
Tomorrow's another day for me to live and to smile....
*KAI'S POV*
"Kyungsoo, 'di talaga pwede, kaya naman naming mag-fansign kahit wala ka, kami nalang bahala sa'yo, sige ka! baka lumala 'yan!" sinabi ko sa kanya matapos kong hawakan ang noo niyang sobrang init. May lagnat siya.
"Dyo, 'wag nang makulit, 'di ka namin isasama kahit anong gawin mo!" -Baekhyun.
"OA niyo, wala naman akong sinasabi o ipinipilit sainyo ah? Kung 'di ako sasama, edi 'wag." kekeke~! OA na nga namin. Hahahaha!
Humiga na ulit siya at nag-kumot, ipinainom kasi siya ng gamot ni Noona Min Mi eh.
"Uuwi nalang ako ng maaga bukas para alagaan ka, sige, labas muna ako." -noona.
"Sige noona, salamat." sabi ko, tango lang ang kay Hyung Baekhyun, hmmm... ba't ganyan sila? 'Di nagpapansinan? Siniko ko ng mahina si hyung dahilan para tumingin siya saakin.
"Bakit?"
"'Di kayo nagpapansinan ni noona?"
"'Di nagpapansinan? Bakit naman, syempre, pinapansin ko siya, pinapansin niya ako."
"'Di halata." bulong ko.
"Ano?"
"Wala."
"Ingay niyo," -Kyungsoo. "Lumabas na kayo!" T_____T
BINABASA MO ANG
The Trainee (EXO's Fanfiction)
FanfictionSiya si Eina, isang fangirl ng EXO, o diba? sobrang cliché. Ngunit dahil sa isang pangyayari sa kanyang buhay, nagbago ang lahat... her sweet revenge starts here. . . . When she became a TRAINEE. . , But what if... the plan backfires on her just bec...