Lavender's POV
"Bat mo ginawa yun?"inis na tanong ko kay Taehyung oppa.
Narito na kami sa loob ng bahay at kasalukuyan ko syang kinokompronta sa mga sinabi nya kanina kay Yohan.
Namumula ako dahil sa kahihiyan.Gusto ko syang sabunutan at pagtatadyakin.<well para ko naman Kaya yung gawin,hahaha>.Pero kung galit na galit na ako talagang Kaya ko.<FLASHBACK>
"Kayo na ba?"nakangiting tanong in Taehyung oppa habang titig na titig sa amin ni Yohan.
"Hindi ah!Panu ko naman magugustuhan yan?!Gwapo nga sya Kaya lang~"bigla akong natigilan ng mapansin kong titig na titig sila sa akin.Napayuko ako.
"I'm sorry.I didn't in-"hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil nagsalita si Yohan."No.You're right.Ako lang naman to e"mahinang sabi niya.
Hindi ako naka imik maging so Taehyung oppa,nakatayo lang dun at nakatitig kay Yohan.
Pero nagulat kami ng magsalita siya ulit.
"Pero kung gugustuhin Kong mapa sa akin ka papayag ka diba?"
Napamulagat ako sa tinuran niya.
Hindi ko inaasahang sasabihin niya yon sa amin.
Pero kung gugustuhin niya nga talaga na ako at mapasa kanya,papayag nga ba talaga ako?
Hindi ko run alam.Iyan ang tanung na gusto ko ring masagot."Siyempre papayag siya!Diba,Lavender?"matiim ang titig na baling sa akin no Tae oppa.
Hindi ko malaman lung ano ang sinasabi niya.
Pero ramdam ko na may gusto siyang ipahiwatig sa mga titig niya sa akin.
Tumingin ako Kay Yohan at nakita ko ang pagsusumamo sa kanyang mga mata.
Ibinalik ko ang aking tingin kay Tae oppa,at tumango naman siya."Oo ba.Basta ba,seryoso ka"mahinang sabi ko habang nakayuko.
Ramdam ko ang biglang pag iiba ng mood niya.
Kung kanina ay maiiyak ,ngayon ay maluwang ang ngiti at may kislap ang mga mata."Really?"natutuwang parang bata na tanong niya.
"Oo"nakangiting sagot ko.
"So puwede na tayong magdate sa Saturday?"excited niyang tanong.
Natahimik ako.
Hindi ko Alam kung ano ang isasagot ko.
Hanggang sa may sumagot para sa akin."Oo!Pwede!"excited ding sagot no Tae oppa sa kanya.
BINABASA MO ANG
Missing Piece(COMPLETE)
FanficRank #1 in my little pony. (11/26/18) Eunkook fan fiction. Tagalog and English ff. Gaano ka-importante ang TIWALA sa isang maayos na relasyon o pagsasama? Kaya mo bang pagkatiwalaan ang taong sinaktan ka't iniwan? Pero paano kung di ka na niya kil...