Face to Face

47 12 2
                                    

Nathan's POV

"Dude...nakita mo ba si Brix?"tanong ng isang lalaking matangkad at medyo may kalakihan ang baba.

Tinitigan ko lang siya.
Hindi ko naman siya kilala at ang tinutukoy niyang Brix.

"Oh...yeah!I forgot...sorry.May amnesia ka pala"bulalas niya.

"Anyway...I'm Scoups.And this is Woozi,Hoshi,Jeonghan and Seungkwan"pagpapakilala niya sa kanyang sarili at sa mga kasama niya.

"Okay.Alis na kami.Hahanapin pa namin si Brix eh"paalam niya at tsaka tumalikod at humakbang palayo.

Napakibit balikat lang ako at itinuon ang atensyon ko sa locker.

Napapitlag ako nang biglang nasa harapan ko na si Taehyung at nakatitig sa akin.

"H-hyung..."sambit ko.

Hindi ko parin alam kung ano ang tumatakbo sa kanyang isipan matapos ang nakita niya kaninang umaga sa mansyon.

Mayroon na Kaya siyang ideya kung sino talaga ako?

<flashback this morning>

Nagulat ako nang mapansin kong may nakatayo sa paanan ko.

Si Kim Taehyung!

"Yohan..."matiim ang titig niya sa akin.

"H-hyung..."tanging nasambit ko.

"Who are you?"tanong niya.

Nabigla ako.
As in...napanganga ako sa tanong niya.

Alam ba niya,na hindi talaga ako si Yohan?!

Malamang!

Matagal na silang magkakaibigan Kaya kilala na nila si Yohan mula ulo hanggang paa.

Inside and out!

"Uhm...nothing.Tumayo ka na diyan at magbihis ka na.May ipinabibigay si Lavender na pang almusal"sabi niya.

Nakahinga ako ng maluwag at tumayo mula sa kama.

Pero hindi pa man ako nakakahakbang sa kinatatayuan ko...nanginig ako sa tanong niya.

"Bakit mo pala napapanaginipan ang sarili mo?Binabanggit mo ang pangalan mo"seryoso ang mukha na tanong niya.

"Ahh...k-kasi...ano...uhm..."wala akong maisagot sa kanya.

"Agahan mo kasing matulog para di ka bangungutin"paalala niya sa akin.

Napangiti ako.

Ang swerte ni Yohan dahil mayroong taong nag aalala sa kanya.

"Pal-li!Sabay na tayo papasok"turan niya nang hindi pa ako kumikilos.

Missing Piece(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon