Yohan's Pov
"Ano'ng sinabi mo?Paki-ulit nga?"malumanay na tanong ni Aimy sa akin.
Nasa school campus kami at napapalibutan ng maraming estudyante.Magkaharap kami
ni Aimy ngayon at sinabi ko na sa kanya and tunay na feelings ko para sa kanya..."Mahal kita,Aimy-shi."ulit ko sa sinabi ko kanina.
"Yohan"sambit niya sa pangalan ko bago huminga ng malalim at nagsalita."I'm sorry,pero hindi tayo pareho ng nararamdaman.Mahal kita,as a friend.We're still young,at marami pa tayong mas importanteng gawin kaysa sa magkaroon ng relasyon.Sana maintindihan mo ako."sabi niya bago ako iniwang tulala.
Pakiramdam ko para akong lulubog sa kinatatayuan ko dahil sa kahihiyan.
Inilibot ko and aking paningin sa paligid,iba ang titig ng mga tao sa akin..May nagpipigil matawa.
May naiiling.
Mayroon ding nagbubulungan...
Gusto kong umiyak pero naisip kong tama naman siya e bats pa kami para sa ganung sitwasyon.
******"Yah,Yohan-ah!!!YOHAN!!!"
Napapitlag ako ng marinig ko ang sigaw no Jimin hyung sa tenga ko...
"Bakit ba,hyung?!"naiiritang tanong ko.
"Ano ba kasing iniisip mo?"tanong niya habang paupo sa sofa na nasa harap ko.
"Wala lang."sagot ko at umiwas ako ng tingin sa kanya.Pero ramdam ko ang titig niya sa akin.
Kahit minsan naiinis ako sa kanya,mahal ko parin siya dahil mabait siya at maalaga sa akin.Andyan sya palagi sa twing kailangan ko siya.At sa twing may problems ako lagi siyang nakaantabay at nakikinig sa akin.
"Siya na naman ba?"malumanay na tanong niya.
"Bakit ba kasi hindi ko makalimutan yon?"inis na sabi ko.
"Dahil parte yun ng buhay mo,
Ng nakaraan.kahit siguro man ako,kung sakin nangyari yun di ko rin makalimutan."tugon niya.
"Salamat,hyung.Lagi kang nandyan para sa akin"nakangiting sabi ko.
"Ano ka ba Yohan.Best friend tayo kaya OK lang ton"nakangiting sabi nya."Oo nga.Ang drama nyo!"malakas na sabi no Taehyung mula sa likuran.
"Hay,nakakagulat ka naman e!"singhal ni jiminhyung.
"Pasensya na.Nagugulat Karin pala"sabay upong saad in Taehyung.
"Grave ka!anong kala mo sakin?!tao ako!hayop nga kumakaripas e ano pa kaya sa tao?!"saad no jimin hyung.Naiiling nalang ako sa mga ito dahil nagsimula na naman ang ugali nilang tom and jerry...
*******
Para maintindihan nyo characters into and kanilang names:
Jungkook---Yohan Ramirez
Jimin----as his nameJIMIN
Taehyung ---as TAEHYUNGSorry...si jungkook at ang ibang characters lang ang iniba ko names.Ang bts is bts members name....
Thank you.
BINABASA MO ANG
Missing Piece(COMPLETE)
FanficRank #1 in my little pony. (11/26/18) Eunkook fan fiction. Tagalog and English ff. Gaano ka-importante ang TIWALA sa isang maayos na relasyon o pagsasama? Kaya mo bang pagkatiwalaan ang taong sinaktan ka't iniwan? Pero paano kung di ka na niya kil...