FEELING HOT...

47 12 0
                                    

•Taehyung•

Pagbalik namin sa bahay...naroon na sina Don Francisco at Kesha.

"I told you"mahinang ani Suga hyung.

Nairita naman ako dahil sa matalim na titig ni Kesha sa direksiyon namin.

"Alam mo...kung puwede lang sana ay bungkalin ko ang mga mata mo ginawa ko na"ani ko paglapit ko sa kanya.

"Then do it!"bulyaw niya sa akin na mas lalo kong ikina irita.

"Tch! Desperada..."bulong ko pero yung maririnig niya.

She glared at me.
I just smirk at her.

"Mas desperada ang pinsan niyo!"bulyaw niya.

"Ikaw ang desperada!"bulyaw rin ni Jhope hyung sa kanya.

She flinched at the sudden risen voice of him.

"Tumigil na kayo!"bulyaw ni Don Francisco... tsaka bumaling sa amin..."Where are they?"

Tch!ano ang akala niya sa amin traydor na katulad niya?!
No way! Never naming sasabihin kung nasaan sila!

"Hindi po namin alam..."sagot ni Jin hyung.

Ngumisi lang si Don Francisco.

"Huwag niyo akong pinag loloko mga hijo..."ani niya.

"Bakit po? Apektado kayo?"biglang tanong ni Jimin hyung na ikinagulat namin.

Kahit si Don Francisco ay natigilan din at napa titig kay Jimin hyung.

"Huwag niyo po kaming itulad sa inyo...dahil hindi kami ganoon...kung totoo naman na itinago namin sila...iyon ay para sa kaligtasan nilang dalawa..."makahulugang ani niya.

Napanganga ako sa narinig ko.
Ang lagi naming tini- tease na walang jams...ngayon ay buong tapang na humarap sa makapang yarihang tao.

Balak magsalita si Kesha pero na unahan siya ni Jimin hyung.

"At huwag kang masyadong magmagaling dahil may laban kami sa iyo! Hindi namin palalagpasin ang ginawa mo!"bulyaw niya kay Kesha.

Ngayon ko lang nakitang ganito siya. Talagang mahal niya si Nathan katulad ng pagmamahal niya kay Yohan...

Dahil sa ginawa ni Jimin hyung,na tahimik si Don Francisco pero matalim ang tingin sa kanya.

Lihim akong napa ngiti dahil sa wakas mayroon nang nakapag-tahimik sa isang matapobreng walang ibang ginawa kundi ang magpahirap ng tao!
But at the same time,kinakabahan ako sa Maaaring gawin ni Don Francisco kapag nagmatigas kami. Hindi kasi siya sumusuko ng basta basta. You were going to shock and realize that he had already won.

Missing Piece(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon