Ng makarinig ako ng pagbukas ng pinto ay agad kong ipinikit ang mga mata ko, naging mahina din ang tunog ng musika. Mukhang pinahinaan ni Jacob, umungol ako ng konti para ipakitang medyo may tama na ako at umepekto ang gamot na inilagay niya. Ramdam na ramdam ko ang paghaplos niya sa binti kong nakaharap sa kanya.
"Already drunk?" Parang lasing na iminulat ko ang mata ko at pinapungay ito, mabuti na lang at dim ang ilaw sa mga club at hindi niya mapapansin na hindi naman talaga ako lasing at nakainom.
"N.. N..not..y...yet" lalong lumaki ang ngisi niya sa sinabi ko at kinuha ang baso niyang nilagyan ko ng lason. I act as if lasing na ako at kinuha ang baso ko at nilagyan ito ng alak at inilapit ito sa bibig ko habang nakatingin sa kanya. Lihim akong napangiti ng inisang lagok niya ang laman nito at agad niya akong dinamba. Kaya nasa ibabaw ko na siya ngayon. I put away my act and smugly look at him na ikinataka niya.
"Hin.. Hindi ka lasing?" I trace his nose using my forefinger na ikinangisi niya lang naman mukhang hindi pa niya nararamdaman ang lason.
"5" napataas ang kilay niya sa pagsabi ko ng numero, I just continue tracing his face. Sayang gwapo pa naman sana ang isang to kung hindi lang sugapa sa pera at kami pa talaga ang kinalaban.
"4" nakita ko ang paglalim ng hininga niya, isa sa epekto ng lason na gawa ko ang unti-unti nitong pinapaliit ang daluyan ng hangin.
"3" namumula na din ang kanyang buong mukha. I give him my sadistic smile na halatang ikinatakot niya.
"Tsk tsk tsk Snake pa kasi ang kinalaban mo. 2" sa sinabi ko nanlake ang mga mata niya. Tumayo ako at pabalya siyang tinulak at halatang hinang-hina na siya ni ang magsalita ay hindi na niya nagagawa pa pati ang pagkilos.
"Never go against Snake Organization or you will pay dearly" napangisi ako ng biglang bumula ang bibig niya at para siyang nagkakaroon ng seizure. Pinagtatapon ko ang mga baso at ginulo ko ng konti ang buhok and put on my best act. Binuksan ko ang pinto ng kwarto.
"Help!!!" Padapa akong lumabas dahilan para matumba ako. Shit magkakagalos pa ata ako nito ah?. Agad kong naagaw ang atensyon ng ilan pero halatang walang pakialam. Tsk mga tanga patay na ang amo niyo.
"Help!!! May nangyayare sa kanya!!!" Sinabayan ko ng luha para maging makatutuhanan at itinuro ang kwartong nilabasan ko duon na tuluyang naagaaw ang atensyon ng lahat. Mga bwisit to di man lang ako tulungan dito. Nagsipasukan ang mga tauhan ni Valderama at pinagkaguluhan siya at mayroon ding umalalay saaking babae at humagolgol ako sa balikat niya.
"Boss!!!"
"Tumawag kayo ng ambulansya!!!" Lihim akong napangiti dahil kahit madala niyo siya sa hospital ay hindi niyo na maiililigtas pa ang buhay niya at walang makikitang trace ng lason sa dugo niya. Biglang may humila saakin. Loko to ah kung hindi lang ako umaarte binigwasan ko nato."Anong nangyare?!!!" Lalo akong humagolgol sa pagsigaw niya at ramdam ko ang paghagod ng babae sa likuran ko.
"Hi.. Hindi ko alam... Pagkalabas ko ng banyo.. Umiinom na siya....iinumin ko na din sana ang... Alak ko ng bigla siyang hindi nakahinga... At... At..." Muli akong umiyak, naks best actress talaga ako kahit kailan. Gumawa kaya ako ng mga pelikula? Bebenta kaya? Matatawa sana ako sa naisip ko ng maalala ko ang sitwasyon ko.
"Biglang bumula ang bibig niya!!!! Hindi ko alam ang gagawin ko...anong nangyare sa kanya?!!!..." Napahawak ako sa babaeng umalalay saakin at base sa suot niyang damit ay isang customer ng club na to ang babaeng to ramdam na ramdam ko ang panginginig ng mga kamay niyang nakahawak saakin.
"Oh my God" napahawak pa siya sa bibig niya ng makitang wala ng malay si Valderam na nakahiga sa isang stretcher na inilalabas ng mga tauhan niya.
"God!!!... Tell.. Me... What happened to him?!!" Niyugyog ko pa siya to emphasized my point. Nakita ko ang galit sa mga mata niya na nilihim kong ikinangisi.
"May nakita kami" napatingin kami sa lumapit sa kanyang lalake at kitang-kita ko ang paglake ng mata niya at mahinang pagmura niya. Mukha itong baraha pero kung titingnan ito ng maigi ay isa ito ahas na nakapulupot sa nakatayong espada.
"Fuck!! Snake!!!" Sabay silang umalis sa harapan namin. Napatingin ako sa babaeng nasa harapan ko alam kong alam niya kung ano ang Snake base sa paninigas ng katawan niya. Napasmirk na lang ako, dahan-dahan ay umalis ako sa tabi ng babae at nakisabay sa anod ng mga tao para makalabas ng club na ito.
Ni hindi ako gumamit ng elevator para hindi ako mahagip ng mga cctv,mabuti na lang at may pagkatanga ang management ng building na to at hindi pinalagyan ang hagdan palabas ng building. Nasa basement na ako kung saan nakapark ang kotse ko ng biglang mawala ang mga ilaw. Bubunutin ko na sana ang baril na sa legs ko ng biglang may humila saakin at may kalakasan akong isinandal sa pader. Pota ang sakit ah!!!.
Hawak-hawak ng nasa harapan ko ang dalawang kamay ko at isang kamay lang ang gamit niya, naiipit niya rin ang mga paa ko para hindi ko magamit panipa sa kanya at halatang lalake ito base na rin sa hubog ng katawan nitong nakadikit saakin.
"Fuck!!! Let me go!!!" Angil ko sa lalakeng nasaharapan ko lang. Pinanigasan ako ng katawan ng maramdaman ko ang hininga niya sa leeg ko lang, nakawak ang isa niyang kamay sa bewang ko at ramdam ko ang masuyo niyang paghaplos sa parteng yun.
"I want to kill that man for touching you" kumabog ang dibdib ko sa boses niya. Alam kong hindi ko kilala ang boses niya pero bakit ganito na lang ang epekto nito saakin at sa katawan ko?.
"W-who ar-are you?" Fuck!!! Bakit ako nauutal? Hindi ko alam kung naririnig niya ang malakas na kalabog ng puso ko. Napatawa siya ng mahina sa tanong ko at naramdaman ko ang paggalaw niya, ang kaninang hininga niya sa leeg ko ay nasa may mukha ko na, ibig sabihin ay konti lang ang pagitan naming dalawa.
Kahit alam kong hindi ko siya makikita sa dilim ng lugar ay tumingala pa rin ako hoping to see a glimpse of his eye. Mataas siya kahit naka 4 inches stiletto na ako. Naramdaman ko ang paglapat ng labi niya sa mga labi ko, natuod ako sa ginagawa niya. Hindi ako gumagalaw bagkus ay lalo kong itinikom ang bibig ko, shit!!! Nag-iinit ang katawan ko!!! At sa isang estranghero pa!!!! Napasinghap ako ng hawakan niya ang dibdib ko!!! Dahilan para mapasok niya ang bibig ko!!! Fuck!!! Magagahasa ako!!! Pero wala akong magawa at tila nagugustuhan pa ng katawan ko ang nangyayare!!!. Hindi ko napigilan ang tunog na kumawala sa bibig ko dahil sa ginagawa niya!!! Shit!!! Hindi ako makapag-isip ng matino!!! Iba ang ibinibigay niya saakin. Nakakaliyo!!!. Hindi ko napansin na binitiwan na niya ang pagkakahawak sa kamay ko, napayakap ako sa leeg niya at namalayan ko na lang na tumutugon sa mga halik at haplos niya. May pangalang gustong kumawala sa bibig ko pero hindi ko alam kung kanino o sino. At dahil sa kakulangan ng hangin ay humahangos kaming napabitaw sa bawat isa.
"Wh.. Who.. Are.. You?" Humahangos na tanong ko sa kanya. Ramdam na ramdam ko pa rin ang mga kamay niyang masuyong humahaplos sa katawan ko, pati ang init ng katawan niya ay ramdam na ramdam ko kahit pareho kaming nakadamit. Wala sa sariling hinila ko siya papalapit saakin to feel more of him. A blissful sigh escape my lips when I felt his mouth on my neck, kilala siya ng katawan ko lahat ng ginagawa niya. Napa-moan ako ng bigla niyang kagat-kagatin ang parteng yun ng leeg ko.
"My Queen" nanlaki ang mga mata ko ng makaramdam ako ng pressure sa may parteng likod ng leeg ko at unti-unti kong naramdaman ang pagpikit ng mga mata ko.
BINABASA MO ANG
LOVE AND WAR
AcciónKay kamatayan kami'y nakikipaghabulan, Baril ang aming laruan. Magulong mundo ang aming kinagisnan, Saan man kami magpunta nandoon si kamatayan. Sa gitna kaya ng kaguluhan may mabuong pagmamahalan?. Alin kaya ang mas pipiliin ng bawat isa saamin?, A...