Chapter 6:2: Encounters 2

216 8 0
                                    

Chapter 6.2: Encounters 2

Eina's POV:

Pagkapasok ko ng classroom, napatingin lahat sila sa amin. Dagdag pa kasi yung si Allain na sumusunod sa akin at nakasigaw pa. Pero diretso lang ako sa upuan ko at walang pakialam sa mga nagbulungan. Tapos pumasok na ang Accounting Prof namin.

*discuss.discuss.discuss*

After 3 hours natapos din ang klase. Tumayo na ako at umalis. Tapos may biglang tumawag sa akin.

"Eina, kelangan pala tayong magkita bukas ng maaga dito sa school para pag-usapan yung movie review natin" Eris

"What time ba?"(-_-)

"Ahm, 7 na lang." Eris na parang nanginginig at nakatingin pa sa baba

<(ˍ ˍ*)>

"Okay!" (--〆)

"Hello, Eina." Mich at Yenヽ(^。^)ノ

Tumanggo lang ako tapos umalis na. Narinig ko pang nag bye sila pero di na ako lumingon. Dumiretso na ako sa parkingan at sumakay sa kotse. Pero bago pa man ako makapasok sa kotse ko, may nakita akong binubully. Isang nerd na estudyante. May dugo na sa kanyang ilong at may pasa sa mukha. Pinagtutulungan ng mga tatlong estudyante. Di ko alam kung ano nagtulak sa'kin pero kinuha ko yung dagger ko na nasa loob ng sasakyan ko, binato ko sa kanila pero sa harapan lang nila 1 inch ang layo mula sa mukha kaya napatigil sila. Lumingon sila sa'kin at halatang nataranta.

"Leave!!!" Sabi ko <(`^')>

(⊙o⊙) Σ( ° △ °|||)︴(・へ・)← expression ng tatlo

"Si-si-sino ka??" Sila

Sumipa ako(sidekick) papunta sa mukha ng isa pero di ko pinatama at nasa ere lang paa ko 1 inch sa mukha nung isa. Enough para maramdaman nila ang impact nito. Lumunok-lunok pa sila at biglang tumakbo. Kinuha ko ang dagger ko. Tapos tinignan yung lalaki.

"Sa-sa-lamat" pautal-utal niyang sabi

"Wag ka magpasalamat!! Walang dapat ipagpasalamat sa nagawa ko. Ipinakita ko lang kung gaano ka kahina!! " ako sabay alis (-_-)!

Sumakay na ako sa kotse ko at umalis. Pagkarating ko ng condo, I check all my things. Inayos ko ang mga gamit pagkatapos, tinawagan ko ang Daddy ko.

(Via cloph)

"Dad, pupunta ako mamaya sa school. Alam nyu na mga kailangan ko! Send it ASAP!" Ako

*conversation end*

After 20 mins. May ng doorbell, binuksan ko at isang lalaking nagdedeliver ng pizza. Kinuha ko ang box ng pizza at sinara na ang pinto. Binuksan ko ito at eto na pala yung pinakuha ko kay Dad. At sa kalaliman ng gabi, kumilos na ako at pumunta sa pakay ko.

*Eina's POV end*

Sa kabilang dako

Seiji's POV:

After ng boring na discussion, tumayo na kami ni Akio tapos narinig ko ang classmate namin nag-uusap. Sina Eina. Tapos bigla akong kinausap ni Akio.

"Tara na, may meeting pa tayo ng 6:30. Ihahanda mo pa yung mga kailangan" Akio

Naglakad na kami papuntang SAE bldg. Tapos tinext ko muna si Bea.

Me: Where are you? c:

Bea: I'm home, don't worry. Take care.

Binulsa ko na din ang phone ko. Andito na mga ibang members at kompleto na yung mga officers. Niready ko na yung laptop at inopen ang powerpoint na ginawa ko. Andito kami sa mini Gym ng SAE bldg. Dito kami madalas nagmimeeting.

Forbidden Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon