Chapter 30

14.5K 339 99
                                    


"P-PLEASE, don't do this," I pleaded as they put me on the bed. Pinapanood ko lang ang mga lalaking nakaputi habang inaayos nila ang iba't-ibang kagamitan.

I gasped hard when the man beside me tightened up the rope on my hand. Nagpumiglas ako pero masyadong mahigpit ang pagkakatali sa kamay at paa ko.

"I want you all to clean her," ani A na prenteng nakatayo sa tapat ng pinto.

"D-don't, p-please!" I cried hard. They're planning to get my child out from me. Hindi nila p'wedeng gawin iyon.

A walked towards me, caressing my cheek. He spoke. "It's just a one time pain, Dessa Joy. Haven't I warned you already?"

Umiling ako at hinayaan ang mga luhang walang tigil sa pag-alpas. I can't lose my child especially now that I'm about to give birth in a few weeks. It's Karim and I baby, it's our treasure. Bou na si Seth at hindi ko papayagang kunin siya sa akin.

He smirked and laughed like a devil himself. Tumalikod siya at lumabas ng kwarto. I was left with these men who will do the surgery. Kinagat ko ang aking ibabang labi para pakalmahin  ang aking sarili upang makapag-isip ng paraan para makaalis dito.

"Are you okay?"

Nilingon ko ang pamilyar na boses na iyon. Nag-angat ako ng tingin at pinagmasdan ang isang lalaking nakaputi at nakasout ng face mask. I know him.

"Dok Jouko?" I mumbled, breathing hard.

"Shh!" he hushed and leaned lower. "They're planning to abort the child. Hindi ko kayang sikmurain iyon."

"T-tutulungan mo ako?" tanong ko.

His eyes smiled. "Of course." 

Nakahinga ako ng maluwag at nilingon ang ibang kalalakihan na nag-uusap-usap. Naramdaman ko ang pagluwag ng tali sa kamay ko kaya agad kong nilingon si Dok Jouko na may hawak na syringed. He took his mask off and smiled at me.

"I know someone will save you," he said, helping me to sat up.

Tumango ako at inalalayan ang aking tiyan. I winced as I felt a sting pain on my tummy, but instead of giving up I stood up.

"Hey! What are you doing!" sigaw ng isang nakaputing lalaki na nakapansin sa akin.

My eyes widened when Dok Jouko pulled the man arm and in one swift move, he injected the syringed on his neck. I must admit, Dok Jouko seems well skilled for he can fight impeccably.

"Go! Dessa Joy! Get out!" he shouted at me while fighting with those men.

I bit my lower lip and leave the room hurriedly. Paika-ika akong tumatakbo palabas ng corridor. Pabaling-baling ang tingin ko sa kaliwa't kanan para maghanap ng elevator.

"Shit!" I cursed as I felt my ankle hurts. Pinilit kong tumayo at akmang maglalakad muli nang may humablot sa aking kamay.

Nilingon ko iyon at mabilis na napaawang ang aking bibig. The man who's holding me is the man who always gave me shiver. His green eyes became greener and the way he clenched his jaw shows how he control the aggression he felt.

"A.."

He smirked devilishly. "Not that easy."

Napatili ako nang kaladkarin niya ako papasok sa elevator. I tried to struggle but his hold tightened every time I do it. Nanlaki ang mata ko nang bumukas  ang elevator at bumungad sa akin ang  rooftop. And right there, a chopper is waiting for us.

"No!" Nagpumiglas ako at pilit kumakawala. "No please! Ayokong sumama!"

He turned to me and the next thing happened makes me stunned. Burning pain course through my cheeks, making my tears sprang heavily. My lips bled and my cheeks feels numb. Masakit ang sampal ni A pero mas masakit isipin na maaaring hindi ko na makita pang muli si Karim kapag tuluyan akong nakuha ni A.

Save Me, Love Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon