Nagkita kami ni Krissa kaya pumunta nalang kami agad sa canteen..
"Homayghad bess ang gwapo!!! Makalaglag panty bess!"
"Bess hooo! Oxygen...."
"Wahhhh KAIZZER LEE!! Ilabyou.."Psh! Ang ingay!!. Mga babaeng malalandi ambisiyosa!!
Blah blah blah.... Oo na gwapo na siya...
Si KAIZZER LEE, ang CAMPUS KING...
"Bess ang gwapo niya noh? Siya si---" hindi ko na siya pinatapos dahil alam ko na kung sino yang gwapong yan.
"Si Kaizzer Lee..." Sabi ko. Natunganga lang siya sa sinabi ko.
Seess!! Ano akala mo sakin!? Syempre kung sa mga gwapo alam ko talaga yun.
"Wahhh!! Charr alam mo na agad yung name niya! Crush mo yun noh? Ieee.." Psh. Andito na naman tong pagka abno niya.
"Huh? Hi-hindi nohhh" Napansin kong umiinit yung pisngi ko. Putek parang nagbu-blush ako. Makita pa ako ng ibang estudyante dito nagbu-blush dahil sa gwapong yan, si kaizzer.
"Wehh nagbu-blush siya ohh.. Yiee aminin mo nah. Sess pakipot pa.." Aniya.
Ehh sa totoo lang crush ko na yan eh. Na love at first pa ako nun unang nakita ko siya. Nag slow motion pa.
"Cge na nga oo nah" sabi ko.
"Really?!!! Homayghad bagay kayo!" Aish. Andito na namn tong ka abnoan niya.
"Pshhh! Tara na nga. Ang ingay-ingay dito ehh.." Sabi ko.
Hinila ko lang siya patungo sa table na reserve para lang samin. Binarayan kasi namin yung table para hindi na kami maghahanap pa. Cause it's just a waste of time.. Kagaya ng pagibig..
Aishh! Na abno na siguro ako. Maka kain na nga gutom na si aqoe..
Kumuha kami ng trey at nagline up na para sa lunch. Kumuha ako ng half rice (diet si aqoe) , beaf steak with gravy , soft drinks , and water. That's all... Yan yung lunch ko.
Pagkatapos nun bumalik na kami agad sa table namin. Nilapag ko yung trey at umupo.
Hala ka!!!! Nasa kabilang table si Kaizzer! Sa front pa namn!
Hindi ata ako makakain nito... Ang awkward front pa naman kami..
Ganito kasi yung position...
[] [] ⬜️ [] []
[] [] ◼️ [] []
(Yung white table sa kanila , yung black table ay sa amin)Pano na toh! Dibale kakain nalang ako dito tas mag aassume na hindi ko siya na papansin at nakikita.
Nag open topic nalang ako kay krissa..
"Bess kelan ba yung intrams dito? Malapit na ba?" Tanong ko.
Kinain ko nalang yung foods ko at hindi ko tinignan yung table nila Kaizzer. Para hindi kami magka eye contact. Pag magka eye contact kami siguro mahihilis ako.
"Uhhm next month pa eh.. Ngayong May.... Eh bakit mo ba na itanong yun? May sasalihan ka bang sports?" Aniya.
"Yupp gusto kong salihan lahat kung pwede lang sana.." Sabi ko.