Chapter 12 : Fight for love

11 3 0
                                    

Umalis na sana kami pero hinila nila ang mga braso namin ni Krissa at Jennie...

Ang sakit nun ah!!! Ang higpit pa nung pagkahawak niya..

And guess what??!!!

*____* Iniligtas kami Kaizzer sa mga kumag na yun!!!!

Here's what's happened....

***flashback***

"Ano ba!! Get your hands off me!!!" Sabi ko habang binabawi-bawi yung braso ko. But it's no use..... Mahigpit kasi yung pagkahawak niya sa braso ko so hindi ko makuha..

Tinulak naman ni Krissa yung humawak ng mahigpit sa kanya...

"Hoi!!! Mga manyak!! Wag niyo nga kaming hawakan!!!Tabi!!" Sabi ni Krissa.. Pero hinawakan parin ng mga seniors yung mga braso namin..

Si Jennie naman ayun hindi nakagalaw dahil sa higpit na hawak ng mga lalake sa kanya..

"Stop it!! Don't touch us!!!" Dagdag ni Jennie...

Pinapalibutan na kami ngayon ng ibang estudyante.... Ayun mga ulol naman... Hindi naman kami tinulungan nanonood lang...Tsskk.

Yung iba naman nagvi-video lang... Iba naman nagbubulungan... Mga ulol talaga..

Hinila kami agad ng mga lalakeng seniors palabas sa canteen pero ganun lang... Walang ginawa yung mga estudyante samin.. Kahit na nakikita nila nasasaktan kami pero ayun nanonood lang.. Tskk..

Kami naman dito tulak lang ng tulak para makaalis kami sa mga seniors na lalake..

Mayamaya may pinagkakagulohan yung mga babaeng estudyante... May pinapalibutan silang mga lalake...

Teka... Sino ba yun??...

May agad lumabas na isang lalake sa pinalilibutan ng mga babae..

Teka?!!!! Si Kaizzer!!!! •____•

"Take your hands off her!!!" Tinulak ni Kaizzer yung lalakeng humawak sa mga braso ko.. At hinila niya ako palapit sa kanya..

Homayghad!!! This is like a dream!!

Ang lapit-lapit namin...*____* Yung kamay niya nakapalibot pa sa mga balikat koh...

"If any of you touch her again!!!....Hinding-hindi na kayo makakabangon!!!" Sabi ni Kaizzer sa mga kumag na seniors...

Padabog namang umalis yung mga lalakeng seniors...

"Shassy...Ok ka lang??..." Tanong niya habang nagalala.

Ayiee... Concerned siya sakin...

Tumango lang ako...

At......niyakap niya ako.. 0____0

Hala!!! Ang dami palang nakapalibot na estudyante samin... Yung iba nagvi-video...Ang iba naman kinikilig.. Yung iba naman nanononood samin.. Yung iba naman nagtsi-tsismis...

Itinigil ko agad yung pagkayakap namin at tumingin ako sa mga estudyante...

"Asuss wa'g mo na silang pansinin....Problem na nila yan.." Aniya.

Ngumiti siya sakin habang tinap niya ung ulo ko.. Ngumiti din ako...

Ang sweet niya noh??? Kilig si aqoe...

"Ayiieeeeee...." Sabi nung dalawa....Si Krissa at Jennie...

Nakita ko din yung kagrupo/barkada ni Kaizzer... Si Yadi at Marcus...

Teka! So meaning tatlo sila ng grupo nila Kaizzer at tatlo din yung amin...

Awieeee.....

"Ahahah tara na nga" Sabi ko sa dalawa.. At hinila ko sila.

Magpractice pa kasi kami.. Baka malate at papagalitan kami ni bading..

"Cge mauna muna kami may practice pa kasi eh... Thank you sa inyo ahh!!"
Paalam ko.

Nagpaalam at nagpa salamat din si Krissa kay Yadi... At si Jennie kay Marcus..

Awieee ambagay talaga...

Pagkatapos nun siniko-siko nila Yadi at Marcus si Kaizzer..Ewan ko kung bakit...

"Ahh ano...Sa-sabay tayong lahat mag lunch ahh? Dalhin mo yung mga bestfriends mo ok???" Sabi ni Kaizzer...

Sees kinilig naman tong dalawa sa gilid ko..

"Okkk... Cge mauna na kami...byeee.." Paalam ko..

Nagwave yung tatlo samin at nag nagwave back din kaming tatlo sa kanila...

Ako nagwave back kay Kaizzer...

Si Krissa naman kay Yadi..

At si Jennie kay Marcus..

Umalis din kami papuntang gym....

"Besss!!! Ayieeeee!!! Niyakap ka ni kaizzer!!!" Niyugyug ako ng dalawang kinilig..

"Hayss tama na nga yan..... Oh andito na pala trainer natin... Tara na.." Sabi ko.

Tumakbo kaming tatlo papunta sa kinatatayuan ng ibang Cheerdancers...

Hayyss salamat hindi pa kami late.. Whooosshhh!!

"Ok girls back on practice!!!" Sabi ni bading..

Ayun... Bumalik na kami sa practice....

One and two and three and four......

***flashback ends***

MR. BULLY'S WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon