Chapter 11 : Seniors

18 3 0
                                    

Andito ako ngayon sa school gym nagpa-practice para sa upcoming Cheerdance compitition. Ako kasi yung bagong Cheerleader ng batch kaya dapat maging handa na ako.. Wednesday ngayon so walang klase pero dapat papasok para sa mga club and activities..

Kasama ko din sa Krissa... Cheerdancer din kasi siya eh magaling din yun.. Kasama yung bagong bestfriend namin... Si Jennie Fhey Rejan... English yun kaya humanda na kayung manose bleed..ahaha

Lahat kasi kami ng best friend ko ay mga Cheerdancers..

"Okok That's enough for the stretching!!! Girls!! Line up!!" Sabi nung trainer namin..

Nagline nalang kami ng mga bestfriend ko.. Madali lang kasi magalit yung trainer namin kaya dapat mabilis kaming gumalaw..

"Now were is your Leader!! Show her to me!!"

Hala patay... Ano kayang ipapagawa ni bading sakin?! Huhu. Kamalasan No please..

Itinulak nila ako sa ginta upang makita ni bading..

Hala patay na dis!!

Tinignan niya ako ulo hanggang paa..

"Well well.... What's your name dear??" Tanong ni bading.

"Uhmm Shassy Leen Oreca po..." Sagot ko..

"Well... Then show me your skills...."

Hala patay.. Hindi ako nakapagpractice nito.. Matagal na ako hindi nakapag ano..

Ok.. Hoo kaya kaya ko toh...

Pumunta ako sa ginta to show my skills...

Nagsplit ako.....Nagtumbling.....Nagback tumbling....Nagluat... At lastly nag pose....

Lahat sila nalalag yung mga panga... Pati yung trainer naming bading...

Lahat sila nagpalakpakan....

"Well.... That's excellent*clapping*...You may choose two other leaders..."

Nagbubulungan agad yung ibang cheerdancers...

"Siya nalang daw..."
"Ako nalang.."
"Kami nalang.."

Sorry girls pero... Alam niyo namang pipiliin ko talaga yung mga bestfriends ko diba?

Lab ko kasi yung mga kumag..hihi

"Uhmm I choose.... Krissa Yap and Jennie Fhie Rejan..." Sabi ko..

Agad silang tumakbo parang mga bata patungong stage kasama ako..

"Thankyou.." Sabay bulong ng dalawa sakin..

"Then show us your talents..." Sabi ni bading.

Si Krissa nauna kaya ayun... Nagluat siya...Nagtumbling na may kasamang pose pang miss universe...

Si Jennie naman ayun sumayaw.. Lumabas yung pagka dancer..

"Well that's nice...*clapping* interesting...." Sabi ni bading.

"So girls... Shassy..Krissa..and Jinnie will be you Cheerleaders.... You better be good to each other... If not..then you'll be grounded.." Sabi ni bading sa lahat ng ibang Cheerdancers..

MR. BULLY'S WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon