Do KyungSoo là em họ của Byun BaekHyun. Hiện tại đang là học sinh trung học, kém cậu một tuổi. Cậu với người này cũng không thân nhau lắm vì từ khi KyungSoo sinh ra Byun BaekHyun đã lên Seoul rồi vậy nên cũng không có ấn tượng gì nhiều, gặp mặt cũng chỉ qua đôi lần cậu về quê thăm ông bà mà thôi.
Từ ngày cha sinh mẹ đẻ đến giờ lúc nào cậu cũng bị mẹ Byun đem ra so sánh với cái cậu KyungSoo này hết. Cậu từ nhỏ đã đanh đá vậy nên tên hiền lành này suốt ngày xuất hiện trong các bài ca giảng đạo của mẹ. Rồi cậu thì học dốt, còn KyungSoo thì lại luôn có thành tích đứng đầu bảng ở trường.
Vậy nên, nói thẳng ra, cậu không có thiện cảm với người này. Thấy cậu ta tự nhiên xuất hiện ở nhà mình, đương nhiên Byun BaekHyun vô cùng không vừa mắt. Chưa kể, hiện tại cậu ta còn đem theo một đống hành lí a, chắc chắn là dọn đến nhà cậu ở rồi.
Byun BaekHyun chào hỏi được mấy câu liền chạy một mạch vào nhà thì thầm to nhỏ với mẹ Byun.
"Mẹ à, tại sao lại cho em họ yêu quý của con ở đây vậy?"
Mẹ Byun đang nấu ăn trong bếp, thấy tên tiểu quỷ cậu cả đêm không về nhà, lúc về còn xấu tính cằn nhằn thì không khỏi bực mình. Một mực đẩy con bạch tuộc đang bám vào vai bà ra.
"KyungSoo năm nay thi đại học. Vì muốn thi vào đại học Seoul nên đã chuyển lên đây sống. Tiện thể, mẹ cũng nhờ Park ChanYeol phụ đạo cho nó rồi. Sống ở đây luôn cho tiện. Với cả, con cũng lớn rồi, đừng có lúc nào cũng vạ vật ở nhà ChanYeol nữa"
Byun BaekHyun nghe xong ba từ "ChanYeol phụ đạo" thì cả người đều trở nên đông cứng lại, tai cũng không còn muốn nghe thêm gì nữa. Cậu cả mặt đều đen thành một mảng, miệng bắt đầu lan man về một ngàn lẻ một lí do không nên để cho Park ChanYeol phụ đạo cho Do KyungSoo.
Mà thực ra là cậu chỉ đơn giản không muốn Park ChanYeol ở bên bất kì nam nhân nào khác. Hắn là bạn cậu nên thấy hắn chơi với kẻ khác rất đáng ghét.
"Nói chung là con không đồng ý để ChanYeol phụ đạo cho KyungSoo."
Byun BaekHyun bướng bỉnh ngồi lì trong phòng ăn, nhất quyết phản bác việc này. Ngược lại mẹ Byun chẳng để ý gì đến cậu, tiếp tục nấu ăn sau đó ra giúp KyungSoo dọn đồ vào phòng, trước khi đi còn để lại một câu:
"Con không muốn nhưng ChanYeol đã đồng ý rồi."
Park ChanYeol đáng ghét!
Thầm nghĩ như thế, Byun BaekHyun cáu kỉnh bỏ sang nhà Park ChanYeol làm nũng. Thua keo này ta bầy keo khác vậy.
"ChanYeol, cậu thực sự đồng ý phụ đạo cho em họ tớ à?"
Hiện tại, Byun BaekHyun đang chễm chệ ngồi trên giường Park ChanYeol, khoanh chân nhìn hắn đọc sách.
"Ừ. Mẹ cậu nhờ tớ mà."
Đáp lại vẻ khó chịu trong câu nói của Byun BaekHyun, Park ChanYeol chỉ điềm nhiên chăm chú lật từng trang sách, qua loa trả lời cậu.
"Đừng có dạy!"
Hai người này, mỗi người chọc cậu một phía làm Byun BaekHyun không khỏi tức điên lên hét lớn, chưa kể còn tắc quái mà tiến tới kẹp cổ Park ChanYeol.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Phá bĩnh cái gì a!
Fiksi PenggemarAuthor: M.e Disclaimer: Nhân vật trong fic hoàn toàn không thuộc về tác giả. Note: Đừng mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép của tác giả. Không thích có thể clickback Rating: T Pairings: Park ChanYeol x Byun BaekHyun Category: Ngọt, hài, hường phấn...