PN 2: Chuyện hẹn hò lễ tình nhân

3K 243 19
                                    

Sau ngày Do KyungSoo tốt nghiệp đến nay, Park ChanYeol và Byun BaekHyun chính thức được dọn ra ở riêng. Tuy rằng chưa kết hôn nhưng hai người họ cũng yêu nhau được ba, bốn năm rồi, mẹ Byun đương nhiên yên tâm giao gả con trai lại cho hắn.

Hoa anh đào bắt đầu nở trên những con phố Seoul đông đúc người qua lại. Park ChanYeol cầm trên tay một cặp nhẫn, mỉm cười nhè nhẹ rồi cất gọn vào trong túi áo bông. Hắn trở về nhà từ đống công việc chồng chất của một trưởng phòng mới. Trong lòng thầm mường tượng ra khuôn mặt nhỏ nhắn của cục mỡ đáng yêu.

"BaekHyun."

Park ChanYeol theo thói quen treo áo bông lên móc, cởi bỏ giày cất gọn vào trong tủ. Hắn bước vào nhà riêng, khe khẽ gọi tên con chuột nhắt đang nằm dài ra ghế.

"Anh cũng biết đường về sao?"

Byun BaekHyun giọng có chút ủy khuất, hai tay khoanh lại ở trước ngực. Cậu nhìn hắn đang tiến tới ôm mình từ phía sau, khẽ vùng ra.

"Không chơi với anh."

Byun BaekHyun mở máy tính trước mặt, làm ra vẻ không quan tâm đến hắn, viết nốt bài viết còn dang dở. Hiện tại Park ChanYeol đang không biết chuột nhắt bị làm sao, khẽ nựng nựng cái má phúng phính, đặt cằm lên vai cậu.

"Tâm trạng em không tốt?"

Hắn hôn nhẹ lên cần cổ trắng mịn của Byun BaekHyun, khiến cậu vì nhột mà rúc gọn vào lòng hắn, tạm ngưng công việc còn dang dở. Khẽ dẩu đôi môi đỏ hồng của mình lên, Byun BaekHyun lên tiếng khiển trách hắn.

"Hôm nay, 15 giờ 30 phút, em ra siêu thị mua đồ ăn thấy anh và Park Soo Jung vô cùng vui vẻ với nhau ở cửa hàng nhẫn cưới."

Byun BaekHyun đi thẳng vào vấn đề, giọng nói cũng mang theo hàm ý tức giận, bộ mặt nghiêm túc. Cậu đứng bật người lên, đi về phía đối diện đưa mắt dò xét hắn. Mà Park ChanYeol nghe xong thì chỉ biết cười thầm. Hắn kéo người cậu ngồi xuống ghế sofa, ôm chặt rồi đưa tay mần mò trên làn da trắng muốt.

"Hôm nay là lễ tình nhân a."

Park ChanYeol gian tà nói, sau đó với người hôn nhẹ lên môi cậu. Thế nhưng câu nói này qua tai Byun BaekHyun lại mang hàm ý khác. Cậu nhíu mi với hắn, ủy khuất như sắp khóc mà dùng giọng mũi, hỏi.

"Ý anh hôm nay là lễ tình nhân nên anh bỏ em đi theo cái cô thư kí mới tên Soo Jung đó?"

Byun BaekHyun bĩu môi ra, cảm giác hắn sắp bỏ rơi mình mỗi lúc một xâm lấn. Park ChanYeol đang mân mê đôi môi kia nghe cậu nói cũng phải cười ra tiếng, hắn thì thầm vào đôi tai nhạy cảm của cậu, tinh tế nắm lấy đôi tay ấm áp kia.

"Em nghĩ như vậy sao?"

Hắn vừa nói, vừa khéo léo luồn vào ngón tay của cậu một chiếc nhẫn vừa vặn. Chuyện ban chiều cơ bản cũng chỉ là hắn nhờ cô thư kí chọn nhẫn giúp mà thôi, không ngờ lại bị con chuột ham ăn này hiểu lầm. Park ChanYeol hôn nhẹ lên bên má đỏ phừng phừng của Byun BaekHyun, âu yếm mỗi lúc lại càng cố ôm chặt.

"BaekHyun, kết hôn với anh."

Byun BaekHyun cảm thấy có dị vật trên tay thì tò mò nhìn xuống, lại vừa kịp nghe hắn nói như vậy. Tâm trạng đang ở dưới vực sâu cũng trở nên hưng phấn, mọi chuyện ban chiều thế nào cũng đem vứt ra sau. Cậu vui vẻ quay lại nhìn nam thần, hôn loạn lên khắp cả khuôn mặt đẹp trai kia của Park ChanYeol.

"Em yêu anh, rất rất yêu anh a."

Hành động này của cậu vô thức khơi mào lên dục vọng của hắn. Byun BaekHyun đang hôn dở lại cảm thấy dưới thân có điểm lạ, chẳng nói chẳng rằng, còn toan sớm chuồn đi. Chỉ tiếc, chân chưa chạm đất, Byun BaekHyun đã bị Park ChanYeol bế thẳng vào trong phòng.

"Vợ à, em không trốn được đâu."

HOÀN PHIÊN NGOẠI

Vậy là bộ này cuối cùng cũng hoàn rồi >< Dù không phải là một bộ fic xuất sắc gì nhưng mình vẫn rất cảm ơn mọi người trong suốt thời gian qua đã ủng hộ ≧▼≦

Hãy tiếp tục theo dõi mình với admin nha '^'

ChanBaek | Phá bĩnh cái gì a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ