Sau đêm "lỡ hoan ái" cuồng nhiệt đó, Do KyungSoo và Kim Jong In chính thức bắt đầu một mối quan hệ không rõ ràng. Vì lí do phải chịu trách nhiệm với cậu, sau mấy ngày không dám gặp mặt, Kim Jong In cũng quyết định ngỏ lời chia tay với Byun BaekHyun và đương nhiên Byun BaekHyun hoàn toàn đồng ý.
Thời gian này, phải nói là Do KyungSoo cũng không có quá nhiều thời gian để hẹn hò, cậu sắp thi đại học rồi. Nhưng Kim Jong In hoàn toàn không chịu nghe. Anh lấy hết cớ này cớ nọ để bám KyungSoo trong đó lí do chính vẫn là vùi đắp tình cảm.
Kim Jong In thường hay nói mấy câu khó nghe như "hiện tại tôi không thích em" nhưng vế sau lại luôn bồi thêm một câu để bám lấy cậu "nên tôi mới ngồi đây để bù đắp tình cảm".
Mà Kim Jong In này thì ngọ nguậy đến không thể chịu nổi. Tuần đầu tiên thử hẹn hò, anh hí hoáy làm mấy trò động chạm lưu manh khiến cậu thẹn đến không có chỗ chui, học bài cũng không nổi. Tuần thứ hai thử hẹn hò, anh như được thăng cấp độ mới, cậu cứ hễ sơ hở ra là môi lại bị hôn đến hít cũng không thông.
Những lúc như thế này, thực sự KyungSoo chỉ còn biết khấn trời khấn phật cho cái tên này ngưng ngưng lại một chút. Cậu còn chưa có tình đầu đã lên giường với anh, bây giờ cảm thấy câu bắt anh phải chịu trách nhiệm với cậu thật là thừa thãi.
Thà rằng cứ từ từ mà quen có phải hơn không?
"Để yên cho tôi học bài một chút đi."
"Nhưng em nói tôi phải chịu trách nhiệm với em vậy nên tôi phải khiến em yêu tôi rồi."
Kim Jong In nhìn khuôn mắt có chút đen lại của KyungSoo thì cười cười. Người này vẻ ngoài rất điềm đạm nhưng không phải khi tức giận cũng rất dễ thương sao? Đôi mắt to, da trắng, dáng người lại rất đẹp. Đêm hôm đó có chút mĩ vị nào anh cũng thử hết rồi.
Ngược lại với vẻ mặt tràn đầy nhiệt huyết của Kim Jong In, Do KyungSoo chán nản đến tột cùng. Có phải muốn cậu trượt rồi hay không? Trượt rồi sẽ dễ dàng kiếm được lí do rời bỏ cậu. Chẳng phải cậu là người khiến anh phải chia tay với Byun BaekHyun sao? Biết đâu anh khiến cậu yêu rồi lại bỏ đi? Thiết nghĩ đến đó, Do KyungSoo đáp lại một câu rồi quay ra làm bài.
"Kể cả anh làm tôi thích anh thì anh cũng đâu có thích tôi..."
Nhìn em họ "thân thương thân mến" chưa một lần yêu của Byun BaekHyun bắt đầu để tâm đến mình, Kim Jong In cười đến tít cả mắt. Anh đưa tay mân mê cần cổ trắng ngần, mịn màng, của cậu, sau đó không nhanh không chậm mà thở vào tai cậu những lời hoa mĩ.
"Tôi thích em rồi, em nói xem tôi nên chịu trách nhiệm thế nào đây? Mĩ vị trên người em hai tuần rồi tôi vẫn nhớ rất kĩ, có phải ý em là cần tôi chứng minh cho em thấy rằng tôi cũng thích em."
Kim Jong In vừa nói vừa tháo từng chiếc cúc trên cái áo sơ mi có chút xộc xệch của mình ra, sau đó thì không còn sau đó nữa, chỉ biết rằng theo lời Byun BaekHyun kể lại thì hôm đó cậu muốn đi không nổi, cứ khập khà khập khiễng khiến cho Byun BaekHyun và Park ChanYeol đi hẹn hò về thấy thảm cảnh này thì không sao nhịn cười được.
Mà về cơ bản, nụ cười của Byun BaekHyun cũng chỉ giữ được cho đến mười giờ tối thôi, sau đó thì cũng nhập hội cùng Do KyungSoo đó mà.
Cuộc đời có phải rất bất công khi chỉ một người được nguyên vẹn trong khi người kia phải chịu đau thế này không?
...
Sau sự kiện chịu trách nhiệm đó rất nhiều năm, Do KyungSoo cuối cùng cũng đến ngày tốt nghiệp. Tuy không hẳn là đạt được ước mơ đại học Seoul nhưng tấm bằng của cậu cũng vô cùng danh giá.
Chỉ tiếc năm đó khi cậu tốt nghiệp, trong khi người ta nhận quà của bạn trai thì cậu lại được nhận quà của chồng với một đứa con trai vừa tròn ba tuổi nhận nuôi hai năm trước.
"Ba ba."
"Cục cưng à..."
Hai tên đàn ông một nhỏ một lớn đó lại đến quấy rầy rồi. Nhỏ buổi sáng, lớn buổi tối! Tốt nghiệp cũng không tha.
"Hai người! Đã bảo ở nhà mà."
Hôm đó, Do KyungSoo thực sự ăn mừng trong biển nước mắt với cái chân khập khiễng không sao mà đi nổi a...
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Phá bĩnh cái gì a!
FanficAuthor: M.e Disclaimer: Nhân vật trong fic hoàn toàn không thuộc về tác giả. Note: Đừng mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép của tác giả. Không thích có thể clickback Rating: T Pairings: Park ChanYeol x Byun BaekHyun Category: Ngọt, hài, hường phấn...