11. - END

3K 242 40
                                    

"BaekHyun! ChanYeol!"

Sáng hôm sau, Byun BaekHyun và Park ChanYeol được gọi dậy từ tiếng kêu thần thánh của mẹ mình. Mà về cơ bản, tình trạng của cả hai người họ đều không được tốt lắm hay nói đúng hơn là một mảnh vải che thân cũng không còn.

Hiện tại, trong cơn nửa mê nửa tỉnh của chính mình, Park ChanYeol chỉ cần nghe thấy tiếng gọi kia là biết chuyện chẳng lành sắp đến. Y như rằng, hắn vừa mắt nhắm mắt mở ngó ra cửa, mẹ Byun BaekHyun và mẹ hắn đã đứng lù lù ở ngay đó, nhìn hắn và cậu ôm nhau như nhìn thấy đống lửa.

Park ChanYeol giả vờ nhắm mắt lại, mặt méo xệch cả đi, cố gắng lay lay người cậu dậy, trong lòng còn không ngừng oán thán tại sao hai người họ lại về sớm hơn dự tính.

"Hai đứa đang làm cái trò gì đây?"

Cuối cùng, không thể chịu được nữa, rốt cuộc mẹ Byun cũng xông thẳng vào phòng, chỉ tay vào đống quần áo văng tứ tung. Hắn và cậu lúc này bị bắt ngay tại trận, không giả vờ được nữa đành ngồi bật dậy, kéo thật cao chăn lên để che đi những dấu hôn đêm qua.

"Cái này..."

Byun BaekHyun định lên tiếng giải thích thì bị mẹ Byun liếc xéo một cái phải im lặng. Cậu quay sang nhìn mặt Park ChanYeol, bỗng chợt nhận ra mặt hắn cũng tái mét. Park ChanYeol không sợ mẹ hắn nhưng chắc chắn sẽ rất sợ mẹ cậu...Byun BaekHyun vừa nghĩ được đến đây, mặt mũi cũng trầm xuống, trong lòng thầm cảm thán sự ghê gớm của mẹ.

Mười lăm phút trôi qua, cuộc lục soát cuối cùng cũng kết thúc. Khi cậu và hắn mặc được quần áo chỉnh tề đi ra ngoài thì cũng quá mười giờ. Byun BaekHyun mặc chiếc áo cổ cao, ngồi xuống phía đối diện, khẽ nhòm hai con người "quyền lực" đang "tay chổi tay kiếm", còn Park ChanYeol vừa bắt gặp cảnh tượng này thì sẵn sàng chịu trận. Miệng rõ lắp bắp nhưng vẫn cố cho xong:

"Tất cả là lỗi...lỗi của con...Không phải do BaekHyun...Là...con...con lôi kéo cậu ấy."

"Lôi kéo cái gì?"

Mẹ Park vừa nghe xong đã hùng hổ liếc hắn, không kiềm được ức chế mà lớn tiếng cao giọng.

"Dạ...không phải...là con tự nguyện..."

Byun BaekHyun nhìn thấy cơn thịnh nộ thì lắc qua lắc lại cái má phúng phính, miệng nhỏ còn không ngại mà nhận lỗi về phía mình, để lại cho mẹ Byun ở phía bên kia một nỗi buồn sâu sắc...

Con trai yêu, tại sao con lại mê trai tới như vậy?

Nhìn thấy Byun cục cưng của hai bà mẹ đã sắp bị bức đến sắp khóc, hai má ửng đỏ lên, mẹ Byun và mẹ Park không thể nào không tha thứ cho được. Rốt cuộc hai bà cũng bất lực nhìn nhau, chỉ có thể tự kiểm chế sự tức giận sắp dồn lên đến não.

"Hai đứa bắt đầu quan hệ này từ bao giờ?"

Mẹ Park nhìn hai đứa nhỏ ngồi cạnh nhau, bắt đầu công cuộc do thám của chính mình. Đổi lại, bà chỉ thấy một màn sến sẩm ngay trước mắt. Byun BaekHyun nhìn Park ChanYeol...Park ChanYeol lại nhìn Byun BaekHyun, nửa ngày trôi qua mới có đứa chịu lên tiếng trả lời.

ChanBaek | Phá bĩnh cái gì a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ