Câu nói đó của Kim Jong In thực sự đưa Park ChanYeol vào một khoảng không vô định. Đôi mắt của hắn từ lúc đầu cho đến tận bây giờ vẫn chưa từng thay đổi nhưng tâm trạng của Park ChanYeol thì không ổn chút nào. Hắn như đứng giữa sự giao động và phân vân, đôi tay cũng không tự chủ được mà nắm chặt cổ tay cậu.
Byun BaekHyun ở phía sau gương mặt cũng không hề kém phần ngượng nghịu. Cậu cứ cúi thấp đầu xuống sau đó lại không ngừng cắn môi. Rốt cuộc một phút trôi qua cũng bị nhấn chìm trong không khí.
"Nếu hai cậu không làm được..."
Khoảnh khắc Kim Jong In ngạo mạn lên tiếng cũng là khi mà Park ChanYeol lấy hết dũng khí của bản thân quay người về phía sau, chạm nhẹ môi mình lên môi cậu. Byun BaekHyun gần như bất động để môi hắn di chuyển trên môi mình. Cảm giác đôi môi ấm áp của hắn lướt nhẹ trên đôi môi lạnh ngắt của cậu như khiến cả hai cũng đắm chìm trong dư vị ngọt ngào. Park ChanYeol vốn chỉ định đến đó là dừng lại cuối cùng lại bị chính BaekHyun làm cho say mê đến không dứt.
Hắn cứ thế để môi lưỡi triền miên mà không hề nhận ra người trước mặt đã đứng sững ra đó từ bao giờ, đôi mắt vẫn mở to nhìn hàng mi đang khẽ động của hắn. Đôi chân Byun BaekHyun gần như nhũn hẳn ra, cơ thể cảm giác như thấy cả độ nóng ẩm trên môi hắn.
Park ChanYeol đưa tay ra phía sau cổ cậu, cố tình đưa cậu vào một nụ hôn sâu hơn, sau đó cũng mở mắt nhìn Byun BaekHyun phiền cậu lại phải đóng mắt lại mà không dám đối diện với hắn. Rốt cuộc đến lúc dứt ra khỏi nụ hôn sâu đó, Byun BaekHyun cũng không biết đã hôn bao nhiêu lâu, chỉ biết tâm trí cậu thực sự rất hỗn loạn, đại não trống rỗng. Những lời Kim Jong In nói trước khi bỏ đi cũng chỉ ong ong bên tai.
"Mười tám năm không thích cậu ấy, bây giờ lại thích? Tôi không tin vào tình cảm nhất thời, tôi sẽ đến tìm cậu ấy sau."
Mấy lời đó chẳng hiểu vì sao lại khiến cho Park ChanYeol vô cùng tức giận. Hắn kéo tay cậu về nhà, đẩy cậu vào trong phòng sau đó thì chạy thẳng vào phòng bếp ngồi một góc.
Anh ta sẽ lại tìm BaekHyun? Phiền phức!
Park ChanYeol vốn nghĩ Kim Jong In đến tìm BaekHyun hay hai người họ có hẹn hò thì cũng chẳng có gì là liên quan đến hắn nhưng hắn thực sự rất khó chịu. Vì hắn không muốn gả BaekHyun cho một kẻ tồi tệ như anh ta ? Hay BaekHyun vẫn cần hắn bảo vệ?
Vò đầu bứt tóc cả buổi sáng, rốt cuộc Park ChanYeol cũng chẳng thể tìm được lí do. Nụ hôn ban nãy cứ lướt qua lướt lại trong đầu hắn khiến tâm trí hắn như muốn chạy đến tìm Byun BaekHyun mà hôn thêm cả nghìn lần. Park ChanYeol không hiểu tâm trạng này là gì hết thế nhưng hắn vẫn luôn khẳng định rằng : hắn không thích BaekHyun.
"Anh ChanYeol..."
Đồng hồ điểm đến giữa trưa, Do KyungSoo vì thấy đói nên mò xuống phòng bếp tìm đồ ăn vừa hay lại thấy Park ChanYeol đang ôm đầu ngồi đó. Không nhanh không chậm, cậu ấy cúi người thấp xuống toan hỏi xem Park ChanYeol bị làm sao cuối cùng lại bị hắn đột ngột giữ lại, đẩy vào một nụ hôn sâu không hồi kết.
Vốn dĩ những hành động này của hắn chỉ để chắc chắn rằng hắn không thích BaekHyun, ai ngờ lại hoàn toàn phản tác dụng. Kết quả cho thấy rằng KyungSoo cũng nhàm chán và vô vị chẳng khác nào những người tình trước của hắn.
Vậy nhưng sự bồng bột này của Park ChanYeol lọt qua mắt Do KyungSoo lại trở thành một lời tỏ tình thầm lặng. Mặt KyungSoo cứ thế mà đỏ lên, vội vã chạy ngược về phòng mình. Byun BaekHyun cũng vừa hay ở đó, bắt gặp một màn như thế thì không thôi tức giận. Nhưng cậu lại chẳng có quyền hành gì cả, không phải Park ChanYeol chỉ bất đắc dĩ mới hôn cậu thôi sao? Mới nghĩ đến đó, Byun BaekHyun đã thấy trong lòng mình như có tảng đá đè nặng.
Lần này không thể giữ nổi Park ChanYeol nữa...
Không phải chính là cảm giác này rồi hay sao? Rất bất lực, cũng rất buồn...
"Ừm."
Ho khan một tiếng, Byun BaekHyun cứng ngắc đi vào trong, nhìn thấy hắn cũng không nói câu gì. Dù sao ban nãy cũng không phải chủ ý của hai người, có gì để giải thích đâu chứ, hắn có hôn Do KyungSoo cũng không phải chuyện của cậu. Cậu chỉ đơn giản vào đó lấy một ít đồ ăn, sau đó thì không nhanh không chậm mà ra ngoài, tâm trạng cũng chẳng muốn quan tâm tại sao khuôn mặt Park ChanYeol lại thẫn thờ vậy nữa.
Nhưng Park ChanYeol đầu óc thì chẳng hoạt động nổi. Khoảnh khắc nhìn thấy Byun BaekHyun còn muốn lao vào hôn cậu. Hắn cảm giác như BaekHyun chỉ cần chậm thêm chút nữa là hắn sẽ ăn sạch cậu luôn. Thật may, Byun BaekHyun nhanh chân chạy trước...
...
Tối đó, Byun BaekHyun lại tiếp tục công việc đi tìm việc làm đầy gian khổ của mình. Chỉ tiếc cậu đã đi dọc cả khu phố rồi, chẳng có ai tuyển cậu hết. Hình như người ta đều nghe đến việc tối hôm qua vậy nên vừa nhìn thấy mặt cậu đã lờ đi. Có lẽ muốn tìm việc, Byun BaekHyun phải đi xa hơn chút rồi. Chán nản thở dài bỏ về nhà, Byun BaekHyun lại nhìn thấy Kim Jong In lù lù ngay trước ngõ, lời cảnh cáo ngày hôm qua của anh cũng theo đó hiện lên.
Cậu lúc nãy không biết đưa ánh mắt cầu cứu hướng về ai rốt cuộc cũng bất đắc dĩ mà đứng lại.
"Đừng đến tìm tôi nữa!"
Nằm gọn trong cái áo bông to đùng mượn của Park ChanYeol, Byun BaekHyun đứng cúi đầu, tay không ngừng xoắn hết lại với nhau. Trái với lời đề nghị đầy lạnh lùng của BaekHyun, Kim Jong In vẫn vô cùng cứng đầu. Anh đứng gần cậu một chút, sau đó đưa mắt ôn nhu nhìn BaekHyun.
"Tôi thích em, cho tôi một tuần, được không?"
Không ngờ được lời đề nghị đầy thằng thắn của anh, Byun BaekHyun bất giác nhìn người nọ, đôi con ngươi cũng vô tình dao động. Cậu nhìn anh rất lâu, rất lâu, trong lòng ban đầu vốn kiên định bây giờ lại trở nên phân vân. Park ChanYeol cũng không hề thích cậu...Vậy tại sao lại từ chối một người tốt như vậy chứ?
Cứ nghĩ đến chuyện đợi hắn mười tám năm chẳng được gì, rồi lại nghĩ đến chuyện hắn thích Do KyungSoo, Byun BaekHyun lại có cảm giác như bản thân bị phản bội. Cậu nghĩ đi nghĩ lại, tính tới tính lui cuối cùng cũng là không lỡ từ chối anh.
"Được, từ mai chúng ta hãy hẹn hò đi!"
Chỉ nghĩ được đến thế, Byun BaekHyun lạnh nhạt để lại một câu như vậy sau đó thì vội vã nhanh chân chạy về nhà, để lại Kim Jong In vui sướng như kẻ điên, tay chân luống cuống nhắn cho Park ChanYeol một bức thư đầy khiêu khích. Đáp lại Park ChanYeol chỉ xem mà không nhắn thêm gì. Hắn như có ngọn lửa trong lòng mà đứng ra ngoài cửa.
"Byun BaekHyun, cậu hay lắm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Phá bĩnh cái gì a!
Fiksi PenggemarAuthor: M.e Disclaimer: Nhân vật trong fic hoàn toàn không thuộc về tác giả. Note: Đừng mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép của tác giả. Không thích có thể clickback Rating: T Pairings: Park ChanYeol x Byun BaekHyun Category: Ngọt, hài, hường phấn...