Tình Cờ Xuyên Không ... Gặp Người Thương (1)

2.5K 142 17
                                    

Tui là Park Jiyeon 22 tuổi, một DJ ở vũ trường Lovey Dovey. Kể mọi người nghe về chuyện của tui, bây giờ tui mang thân phận là một ... vị vua.

Hết hồn chưa? Đừng nghĩ tui vì nóng bức bởi thời tiết oi nồng mà đâm ra nói sảng nha! Không hề, suỵt, tiết lộ bí mật nhé! Tui ... xuyên không đấy!

Chính xác là tui trở về thời cổ đại như chúng ta thường thấy trên phim ấy. Nguyên do? Haiz, vì số kiếp F.A nên tui buồn bả, đi lang thang đến một ngôi miếu cổ.

Bắt chước người ta cầu xin tình duyên, thêm điều kiện là 'người ấy ' xinh xinh như chị hát bài Nice Body là ok con dê luôn, hihihi!😄

Trên đường về, chẳng biết làm sao mà khi đi ngang tòa nhà đang xây dựng, thì 'vút', một cục gạch từ tầng 6 bay xuống trúng đầu.

'Òi E, Òi E, Òi E' , tui được người ta đưa đi cấp cứu lập tức nhưng không qua khỏi, vì vết thương chí mạng và mất máu quá nhiều.

Huhuhu! 😭 Tui mới 22 thôi, một thân côi cút bị bỏ rơi từ bé, được người này người kia thay phiên nuôi dưỡng.

Lớn chừng này mà chưa một lần yêu ai. Cha mẹ đã không biết mặt, lại chẳng được gái nào thương, thì nói gì đến chuyện có vợ con.

Tui cứ khóc mãi rồi chợt thấy hồn mình bay bổng theo mây gió. Ban đầu thì cứ phiêu lãng bềnh bồng, sau đó thì càng lúc lao nhanh vun vút như tên lửa.

Flashback

'Rầm'. Tui mở mắt dậy, tay chân lành lặn, đầu y nguyên, không sứt mẻ. Nhưng mà ... ở đây hình như không phải bệnh viện.

Quang cảnh chỗ này giống như hình ảnh cung vàng điện ngọc mà tui thường thấy trong phim thời xưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quang cảnh chỗ này giống như hình ảnh cung vàng điện ngọc mà tui thường thấy trong phim thời xưa. Chiếc giường tui đang nửa nằm nửa ngồi, làm bằng gỗ xà cừ, lót lớp da thú.

Trên người tui, dường như là một bộ trung y (*lớp áo quần bận bên trong, thường là màu trắng) được may từ vải ánh kim. Tại sao tui lại ở đây? 😕

"Bệ hạ, Người tỉnh rồi".

Tiếng nói êm dịu ấy phát ra từ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiếng nói êm dịu ấy phát ra từ ... Ôi! Thần linh ơi! 'Người tình trong mộng của tui' đang ở trước mặt kìa! 😍

Đây là cơ hội ngàn năm có một, phải tranh thủ mới được.'Ẻm' bận đồ cổ trang, chắc đang đóng phim rùi. Vậy tui ở đây, vì được mời vào vai quần chúng.

😃 Hề hề, không sao. Được diễn xuất cùng thần tượng là thích rồi. Tui nhoài người ôm chầm lấy 'ẻm', do đang ở trên giường, nên 'thước tấc chiều cao' của tui hơi ngắn đi một chút.

Hiện tại, khuôn mặt tui đang áp vào 'vựa trái cây' tươi sống, mơn mởn của 'ấy'. Ôi! Êm quá đi thôi, bây giờ, ai mà kêu tui die, tui cũng chịu liền. Chết vì gái là cái chết thoải mái nhất.

Cũng một lúc rồi, mà 'ẻm' không đẩy tui ra. Tui nghe đồn 'ấy ' thương fan lắm! Giờ gặp trực tiếp, quả đúng sự thật, 'vậy là tui đã hông iêu lầm người'.

Mà phải lên tiếng, chứ mắc công 'ẻm' hiểu lầm tui 'thả dê' à! ... "Unnie à! Tui hâm mộ unnie nhất trong nhóm T-ara đó! Album nào của unnie, tui cũng để dành tiền mua hết. Hôm nay, gặp tận mặt vầy, tui mừng lắm! Lát nữa, unnie ký tên lên áo tui, để tui đem dzìa, lộng khung làm kỷ niệm nha! Hì hì".

Im lặng, không nói gì, chắc đồng ý rồi. Ui! Sung sướng quá đi thôi. *Ôm ôm, hít hà * "Unnie xịt nước hoa hiệu gì mà thơm quá dzậy? Quần áo chắc xả Downy nên mới mềm mượt thế này".

"Bệ hạ à! Người ổn chứ?"

"Ổn, ổn lắm! Á, quên. Tụi mình đang đóng phim phải hông? Mà unnie gọi tui là bệ hạ hả? Ý, trời ơi! Lần đầu quay vidéo, mà vô vai bự à! Êkíp đâu rồi? Make up cho tui đẹp đẹp, để quay với 'người thương' cái coi"

 Tụi mình đang đóng phim phải hông? Mà unnie gọi tui là bệ hạ hả? Ý, trời ơi! Lần đầu quay vidéo, mà vô vai bự à! Êkíp đâu rồi? Make up cho tui đẹp đẹp, để quay với 'người thương' cái coi"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bệ hạ à! Người đừng làm thiếp sợ. Hay để thiếp gọi ngự y tới, chẩn mạch cho Người".

"Vậy tui đóng vai vua bị bệnh nan y hả? Thôi, tui hông thích, mới vô phim mà bệnh chết, chán lắm! Đạo diễn à! Đổi kịch bản đi"

"Hức hức, bệ hạ à! Hức hức"

Tui ngước lên, thấy 'người thương ' đang khóc nức nở đến tội nghiệp.

"Unnie à! Đừng khóc, nín đi nào. Vì tui đòi đổi kịch bản nên unnie buồn phải không? Thôi được rồi, giữ nguyên là được chứ gì? Vậy tui sẽ vì unnie lần này, mà 'hy sinh cho nghệ thuật'. Nên unnie đừng khóc nữa nhe!"

Haiz, tính tui dại gái xưa nay, thấy ai đẹp đã ngất ngây con gà tây rồi, nói gì đến ' người iêu tui' khóc là mềm lòng cái chắc luôn. Jiyeon 's pov.

( Còn tiếp ...)
_____________

Ghi cho mình vài chữ để có động lực viết tiếp nha! Cám ơn các bạn!

[MinYeon(GL)] Bệ Hạ Ngoan, Thiếp Thương Nà ! {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ