Xoá Bỏ Hiểu Lầm, Bày Tỏ Chân Tình (18)

1.2K 118 27
                                    

"Bệ hạ! Đôi ta là phu phụ từ thuở niên thiếu, nhưng người làm thê tử như thiếp vẫn chưa hiểu rõ nội tâm của người - hoàng đế phu quân à!

Dạo này, người rất lạ, khác biệt hoàn toàn so với trước, nói chuyện cùng thiếp nhiều hơn, thường đến hậu cung thăm tiểu công chúa.

Chia sẻ ưu tư việc chính sự với thiếp một cách thoải mái. Buổi tối, khi chúng ta chung giường thì ôm thiếp vào lòng mà nâng niu, cưng nựng.

Và lúc thượng triều sáng nay, thiếp nghe kể người đã trừng trị một viên quan để bảo vệ thiếp. Bệ hạ có thể nói cho thiếp biết rằng, hiện giờ tình cảm của người dành cho thiếp là như thế nào, được không ?"

Cơ hội đến rồi. Tui phải nói cho em biết rằng tui yêu em thật nhiều. Tui siết chặt vòng tay đang ôm lấy cơ thể em, để mặt em dựa vào ngực mình, cho em cảm nhận được nhịp đập con tim tui.

"Sun Young nương tử, trẫm thực sự rất yêu nàng. Là tại trẫm trước đây không tốt, không nghĩ đến cảm nhận của nàng. Vì lòng tự tôn cao ngất của một quân vương mà chẳng dám mở miệng nói lời yêu thương nàng.

Khi tỉnh dậy sau cơn mê đó, trẫm mới biết, trân châu ngọc báu cũng không sánh được cảm mến mà nàng dành cho trẫm. Dù bị trẫm hắt hủi, phụ bạc, nhưng nàng không hờn oán, luôn ở bên trẫm lúc trẫm cần nàng nhất.

Nàng là người thân cận của trẫm, cũng là người mà trẫm yêu quý, đồng thời là mẫu thân hạ sinh nhi nữ của chúng ta. Trẫm không thể để ai tổn thương hai mẫu tử các nàng.

Trẫm muốn kề cận nàng sớm hôm, sống cùng nàng đến bách niên giai lão.

Hậu cung thường có ba ngàn mỹ nữ, nhưng trong lòng trẫm chỉ hướng về một nữ nhân duy nhất là nàng. Trẫm muốn đem ba ngàn sự sủng ái kia riêng trao về nàng.

Hãy cho trẫm có cơ hội được yêu mến nàng như thế, ái hậu nhé!"

Tui có tỏ tình với ai bao giờ đâu nên cố lục tung trí óc của mình, nhớ lại những câu thoại trong các bộ phim cổ trang. Hy vọng em hiểu lời trái tim tui muốn nói, vợ xinh đẹp à!

"Bệ hạ ... hichic ... người ... khiến thiếp cảm động ... sau mười năm ... thiếp đã nghe được lời yêu thương từ người ... mà thiếp cứ ngở rằng phải chờ cả đời này ..."

"Trẫm đã để nàng đợi quá lâu, thật lòng xin lỗi, Sun Young! Tha thứ cho trẫm nhé!"

Em vòng tay ôm lưng tui khẽ vỗ nhè nhẹ như một cử chỉ biểu thị sự bằng lòng. Đêm ấy, cả hai chúng tui đều khóc, nhưng là những giọt nước mắt của hạnh phúc, vì tui và em đã thấu hiểu được tình cảm của đối phương dành cho mình và ngược lại.

Sun Young 's pov. Bệ hạ là tất cả hạnh phúc mà thiếp thầm mong chờ, ước ao. Kiên trì đợi người mười năm, cuối cùng thiếp đã được như ý nguyện.

Suốt hai mươi tư năm qua, lần đầu thiếp có giấc ngủ trọn vẹn, chẳng mộng mị, khi nép mình trong lòng ngực ấm áp của người. Dù đang say giấc nồng mà trên môi người vẫn vẽ nên một nụ cười tươi như hoa mùa xuân.

[MinYeon(GL)] Bệ Hạ Ngoan, Thiếp Thương Nà ! {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ