Ẵm bồng con hồi lâu, tui để nó tiếp tục chơi đùa với các cung nữ. Bước theo mama tổng quản tiến vào phía trong.
"Để thần thông báo"
"Tổng quản định hô 'Điện hạ giá lâm' chứ gì ? Thôi, khỏi đi"" Nhưng đó là phép tắc trong cung cấm, để nương nương chuẩn bị tiếp đón điện hạ"
"Mệt, phiền phức. Miễn"Chắc Điện hạ muốn làm cho Hoàng hậu bất ngờ. Thần sẽ tạo không gian riêng tư cho hai người. Park tổng quản 's pov.
Jiyeon 's pov. Không dám cãi lời, bà ấy im lặng đưa tôi vô. Hai thị tỳ đang đợi hầu hạ em được nữ tổng quản dẫn ra bên ngoài.
Chỉ còn lại mình tui trong chốn riêng của em. Cung điện này chẳng rộng lớn như tẩm cung mà tui đang ở. Không khí cũng ấm cúng hơn, còn nơi kia thì quá lạnh lẽo. Bỗng, một âm thanh nho nhỏ vang lên, ... là em đang hát.
Lần theo tiếng vọng, tui thấy thân ảnh của em thấp thoáng sau tấm bình phong. Nhẹ nhàng bước đến gần ... 😛 em đang ngâm mình trong bồn nước
Tui dời gót sang nơi khác, ngồi góc khuất đợi em. Khoảng nửa tiếng sau, em khoác hờ hững một chiếc áo choàng lụa khi ra phía ngoài, rồi ngồi chải tóc bên chiếc bàn nhỏ, có đặt gương soi phía trên.
Tui nhón chân đi tới gần, đặt hai tay lên đôi vai em, hôn lên làn tóc suông mượt 😙
"Nàng đẹp quá! Hậu à!😍" Bây giờ tui mới thấm thía giá trị của câu 'Gái một con, trông mòn con mắt'. Chỉ có thể diễn tả bằng hai từ Nice Body.
"Bệ ... hạ, sao người ... đến đây? " Em lách thân thể rời khỏi tui, lắp bắp hỏi.
"Tại sao trẫm không thể tới chỗ này chứ ? Đây là hậu cung và nàng là chánh thê của trẫm. Phu quân rất nhớ nương tử đó! "
Em kỳ thiệt! Tụi mình là vợ chồng, tui đến gặp em thì đâu có phải chuyện lạ gì.
"Tổng quản ... không nói lại gì ... với bệ hạ sao? "
"Có chứ, nhưng mà trẫm không chịu, vì ta chỉ thích mỗi mình nàng thôi""Thực sự, thiếp ... đang mệt"
"Trẫm cũng đang buồn ngủ lắm nè!"
"Vậy ... người mau về tẩm cung ... nghỉ ngơi đi nha!"" Trẫm chưa ăn tối nữa, vừa đói vừa mệt 😦"
"Thì người về tẩm cung dùng ngự thiện, rồi nghỉ ngơi nhe!""Không có nàng, trẫm cảm thấy nhàm chán, ăn chẳng ngon, ngủ không yên 😝"
"Phải cần có ... thiếp, bệ hạ mới ăn ngon, ngủ yên ư? "
"Chính xác là như vậy"Tẩm cung kia vắng vẻ quá! Có em bên cạnh, tui mới không cảm thấy lẻ loi nữa.
"Thôi thì ... Bệ hạ cùng ăn tối với thiếp đi. Ăn xong, thiếp dỗ con ngủ, rồi sẽ cùng người trở lại tẩm cung nhe!"
" Trẫm đồng ý, hí hí 😁 " Ẻm chịu rồi. Từ lúc trưa, chồng biết là vợ cưng chồng lắm! Vậy mới lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho tui 😊
Hoàng hậu Sun Young thở dài 😥 , khi thay đổi xiêm y sau bức bình phong.
Sun Young 's pov. Là tự thiếp đa tình. Không có gì thay đổi. Đến nay, người vẫn hận thiếp, thiếp buồn lắm! Hôn nhân của chúng ta thực sự là mồ chôn ái tình sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon(GL)] Bệ Hạ Ngoan, Thiếp Thương Nà ! {Tự Viết}
FanficVUI LÒNG KHÔNG THÊM VÀO DANH SÁCH ĐỌC, NẾU BẠN KHÔNG MUỐN BÌNH CHỌN CHO TRUYỆN, HÃY CÓ TỰ TRỌNG MỘT CHÚT. Au:ThienNganKim,Rated:PG -15 Pair: Hyomin x Jiyeon, cổ trang Jiyeon xuyên không trở về thời xưa, chuyện bất ngờ tiếp tục xảy đến, ở cùng cô là...