(1) Khiêu Khích Chồng Cũ
Hế - lô mọi người! Lâu lắm, Hyomin mới có dịp tái ngộ tất cả. Hiện giờ, Min đang sống ở một nơi khá xa, khác biệt về thời gian lẫn không gian ... Vâng, Min đã xuyên không vượt thế kỷ đấy! Cách thức Min ngược trở về quá khứ cũng lạ lắm à nha!
Bữa đó, trời mưa ngâu, Min vùi mình trong chăn, nằm xem phim cổ trang Jang Hee Bin ...
Mấy bạn lứa 8x hay 9x giống như Min, chắc biết rõ nội dung phim này rồi. Tội nghiệp chị Hoàng Hậu, vì Điện Hạ mê Thứ phi, nên bị bỏ rơi không thương tiếc ...
Haiz! Càng coi là càng tức, bà vợ bé lộng hành ngang tàng, mãi đến gần cuối phim, chế Hậu mới được Vua đón trở lại Hoàng cung ...
Min thương chị ấy lắm! Tại chế đó sống trong thời phong kiến, chứ nếu là Min, chia tay hổng thèm níu kéo luôn, rồi sang ngang với người khác, chứ bi lụy làm gì cho khổ tấm thân ...
Úi! Min lỡ lan man hơi lố ... Trở lại việc chính, Min là cô nhi, nhà nghèo, tự lực cánh sinh, dành dụm mãi mới có tiền mua được cái TV model cũ, gắn ăng - ten. Thế rồi, mưa mỗi lúc một lớn hơn ...
Nước chảy tỏn tỏn từ lỗ hổng trên mái tôn xuống chiếc TV yêu quý ... Min vội chạy lại, rút phích cắm, nào ngờ do sơ suất, quên đeo găng tay cách điện ... Á! Min chỉ kịp kêu lên một tiếng, rồi ngất xỉu, hông hay biết gì 🚑 ...
Khi tỉnh lại, Min vô cùng bở ngở ... Chắc lúc tiếp xúc với nguồn điện chập mạch, Min tình cờ bị 'hút vào' lỗ hổng thời gian, quay trở về triều Queens ...
May mắn, Min hổng phải bơ vơ, Min được 'thân nhân' cổ đại tận tình lo lắng, túc trực chăm sóc ...
Họ chính là 'pama' hiện giờ của Min. Chắc các bạn đang thầm cười, thời xưa mà nhuộm tóc, đeo kính đen.
Có nguyên do hết, kiếng mát là quà tặng của sứ thần phương Tây, dành cho Vua và các đại quan trong triều, khi họ đến nước Queens.
Ở tiền kiếp, Min được làm tiểu thư nhà giàu đó! Phụ thân là Tướng quân Eunjung ( do appa thường xuyên hành quân nơi sa trường gió bụi, nên mái tóc 'cháy nắng' rồi lên màu đẹp tự nhiên như thế ). Umma là mệnh phụ phu nhân Boram nhân hậu, giỏi việc bếp núc ...
" Sun Young à! Ăn chè hạt sen đi con" Boram umma
" Dạ! "
Để ăn chén chè, rồi kể tiếp cho mấy bạn nghe nha! ... Gia thế hiển hách đã đành, mà danh tiếng seobang của Min cũng lẫy lừng, vang dội khắp thiên hạ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon(GL)] Bệ Hạ Ngoan, Thiếp Thương Nà ! {Tự Viết}
FanficVUI LÒNG KHÔNG THÊM VÀO DANH SÁCH ĐỌC, NẾU BẠN KHÔNG MUỐN BÌNH CHỌN CHO TRUYỆN, HÃY CÓ TỰ TRỌNG MỘT CHÚT. Au:ThienNganKim,Rated:PG -15 Pair: Hyomin x Jiyeon, cổ trang Jiyeon xuyên không trở về thời xưa, chuyện bất ngờ tiếp tục xảy đến, ở cùng cô là...