"Muội để tỷ lau mặt cho nào. Không được khóc. Mắt mũi tèm lem xấu quá đi thôi ... Được rồi, đưa tay ra, tỷ lau luôn cho ... Xong, sạch sẽ, muội ăn bánh đi ... Nuốt từ từ thôi, sặc bây giờ"
"Đa tạ ... tỷ tỷ "
..."Sao muội nhìn tỷ hoài vậy? Mặt tỷ dính gì hả?"
"Tại tỷ ... xinh đẹp ... giống mẫu thân của muội"
"Vậy muội có thích tỷ không?
" Muội ... có ... thích"
..."Có muốn ngày nào cũng ăn bánh, uống trà cùng tỷ không?"
"Muội ... muốn""Vậy muội phải nghe lời tỷ, ngày mai đến Đại điện thật đúng giờ, sau khi công chúa Baekje lựa chọn người hôn phối, tỷ sẽ dắt muội đến trước mặt phụ hoàng của muội, xin người gã muội cho tỷ. Nếu muội không đến, tỷ sẽ phải gã cho người khác theo ý của công chúa Baekje"
"Muội ... sợ ... các tỷ tỷ đánh ... nếu muội đến đó""Muội hãy đi theo Park mama, người sẽ bảo vệ muội, nhất định muội phải đến, nếu muội thật lòng thích tỷ"
"Muội ... thích tỷ ... muội ...""Jiyeon công chúa, không được trả lời lắp bắp, muội sẽ đến hay không?"
"Muội sẽ đến, sẽ đến mà ""Hai chúng ta móc ngoéo nào, không ai được nuốt lời"
---//---
"Jiyeon cũng đến tham gia tuyển chọn sao?" Eunjung
"Muội muốn giành công chúa Baekje với tỷ hả?" Qri"Không phải ... muội muốn gặp tỷ tỷ xinh đẹp, không giành công chúa Baekje với Qri tỷ tỷ đâu, đừng đánh muội mà"
Park tổng quản "Qri công chúa, Eunjung công chúa, điện hạ đang nhìn kìa. Hôm nay, người cho phép thần dẫn công chúa Jiyeon tới, lát nữa sẽ giới thiệu với công chúa Baekje, vì công chúa Jiyeon mang một nửa dòng máu Baekje, xem như là đồng hương với vị công chúa đến hoà thân"
"Ra là vậy, Jiyeon đứng sau lưng tỷ đi, muội rành tiếng Baekje, hồi nữa hãy nói với công chúa ấy là Eunjung tỷ tỷ rất thích nàng"
"Dạ vâng, thưa tỷ ""Xí, ta là Đại công chúa Qri, công chúa Baekje sẽ chọn ta"
"Còn lâu, Eunjung tuy là Nhị công chúa, nhưng do Chánh hậu sinh ra. Ta thành hôn với công chúa Baekje mới hợp lý nhất, cứ chờ mà xem"
...*"Các công chúa của điện hạ đều đến đông đủ rồi ạ? "
"Phải, trẫm được 9 công chúa, 6 đứa trong số đó thì mới tròn 8 tuổi. Chỉ có Qri và Eunjung ngang bằng tuổi Sun Young. Ngoài ra trẫm có Jiyeon, năm nay lên 12, do mẫu thân là người Baekje sinh hạ, lát nữa trẫm sẽ giới thiệu nó với con. Giờ con xuống dưới kia, lựa chọn đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon(GL)] Bệ Hạ Ngoan, Thiếp Thương Nà ! {Tự Viết}
FanfictionVUI LÒNG KHÔNG THÊM VÀO DANH SÁCH ĐỌC, NẾU BẠN KHÔNG MUỐN BÌNH CHỌN CHO TRUYỆN, HÃY CÓ TỰ TRỌNG MỘT CHÚT. Au:ThienNganKim,Rated:PG -15 Pair: Hyomin x Jiyeon, cổ trang Jiyeon xuyên không trở về thời xưa, chuyện bất ngờ tiếp tục xảy đến, ở cùng cô là...