Jiyeon 's pov. Lúc tui tỉnh dậy, thì cũng đã xế chiều. Không có em bên cạnh, tui thấy lòng mình trống vắng. Tui bước xuống giường, chạy chung quanh tìm em, nhưng chẳng thấy.
Em đâu rồi? Ở đây tui chỉ có em là 'người thân' duy nhất thôi đó. Tui bất chợt nhìn qua đám người hầu hạ thụt thò ngoài cửa.
Tui quan sát kỹ rồi liền nắm mạnh lấy tay của một nữ nhân trung niên kéo vào bên trong. Bà ấy vận sắc phục giống các mama tổng quản trong các phim cung đình.
"Bà là mama tổng quản phải không? "
" Dạ ... thần là Park mama ... thưa điện hạ"
" Bà biết hoàng hậu đang ở đâu không? "" Dạ, nương nương đã lui về hậu cung vài canh giờ trước, thưa điện hạ"
"Dẫn ta tới đó, gặp nàng được không? ""Thưa điện hạ ... tối nay không phải thời điểm trăng tròn ... hoàng hậu đang có nguyệt sự * ... nên không thể hầu hạ người ... được ạ! "
" Ta kêu bà đưa ta đến gặp nàng, mà sao bà nói nhiều quá vậy? Liên quan gì đến chuyện trăng tròn, trăng khuyết, nguyệt sự ở đây. Mau đưa ta đến gặp nàng ngay lập tức "
"Điện hạ bớt giận, thực ra hoàng hậu hiện nay rất mệt mỏi. Nương nương nhờ thần nói lại với điện hạ, là người có thể qua đêm với bất kỳ cung nữ nào mà người thích.
Ngày mai, nương nương sẽ lập họ làm tú nữ, sau đó phong địa vị phi tần tuỳ theo ý người, thưa điện hạ. Hoàng hậu nương nương muốn điện hạ có thêm vài người bầu bạn ạ! "
Jiyeon 's pov. Park Sun Young, em đoạt giải người vợ tuyệt vời nhất của năm rồi đó. Xem tui là loại người tuỳ tiện thế sao? Mà lại nghĩ ra trò cưới vợ lẽ cho chồng?😤
"Này, bà thím! "
"Dạ! Điện hạ kêu thần?"" Tui năn nỉ thím, làm ơn đưa tui đến gặp nàng đi. Tui theo chủ nghĩa một vợ một chồng, hông thích chế độ đa thê đâu. Tui chỉ thương mỗi Sun Young thui, thím đừng tàn nhẫn chia cắt lứa đôi, huhu 😣😢😭"
"Ấy da, điện hạ à! Người nín đi, thần chưa muốn chết đâu. Ai làm người buồn, kẻ đó sẽ bị tru di tam tộc, hichic"
"Tui hổng cần biết, thím cứ vậy là tui khóc tiếp, khóc cho tru di cửu tộc cũng được, huhu 😭😭😭"
"Điện hạ à! Người nín đi, thần sẽ dẫn đường. Nhưng trước hết người phải tắm rửa sạch sẽ đã"
"Thím nói thiệt hông?"
"Dạ! Thần sợ người lắm rồi! Mà người ... nhớ âu yếm ... nương nương... nhẹ nhàng ""Tui muốn nói chuyện với nàng, chứ không phải như thím nghĩ đâu. Đầu óc trong sáng giùm chút đi"
"Dạ, mời người vào buồng tắm rửa ạ!"
"Ừ, để tui tự tắm, thím ra ngoài đi, đừng có nhìn lén tui đó"Park tổng quản 's pov. Vừa rồi, Điện hạ bảo chỉ thương mình nương nương, còn muốn đích thân đến gặp Hoàng hậu, không cần cho gọi người tới đây. Trời cao ơi! Xin biến ước nguyện của tôi sớm thành hiện thực.
________________Sau khi tắm rửa thơm tho, tui được mama tổng quản giúp mặc trang phục chỉnh chu và chải lại đầu tóc.
"Để thần kêu người chuẩn bị kiệu, xin điện hạ đợi chút"
"Từ đây đến hậu cung xa lắm hả ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinYeon(GL)] Bệ Hạ Ngoan, Thiếp Thương Nà ! {Tự Viết}
FanficVUI LÒNG KHÔNG THÊM VÀO DANH SÁCH ĐỌC, NẾU BẠN KHÔNG MUỐN BÌNH CHỌN CHO TRUYỆN, HÃY CÓ TỰ TRỌNG MỘT CHÚT. Au:ThienNganKim,Rated:PG -15 Pair: Hyomin x Jiyeon, cổ trang Jiyeon xuyên không trở về thời xưa, chuyện bất ngờ tiếp tục xảy đến, ở cùng cô là...